เอไอเอส  จับมือ ซัมซุง มอบสุดยอดนวัตกรรม “สมาร์ทโฟน” กับ “ซัมซุง กาแล็คซี เอส”

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ผู้นำการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เบอร์ 1 ในเมืองไทย ร่วมกับ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคทรอนิคส์ จำกัด ซัมซุงผู้นำระดับโลกด้านโทรคมนาคม ร่วมกันเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมล้ำหน้ากับ “ซัมซุง กาแล็คซี เอส (Samsung Galaxy S)” เป็นครั้งแรกในเมืองไทยให้ลูกค้าเอไอเอสได้สัมผัสก่อนใครตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน ศกนี้เป็นต้นไป

          “ซัมซุง กาแล็คซี เอส” ถือเป็นการเปิดศักราชใหม่ให้แก่วงการโทรศัพท์มือถือโลกในฐานะสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ที่สมบูรณ์แบบและลงตัวมากที่สุดด้วยจุดเด่นที่เหนือชั้น “Integrated, Immersive, and Intelligent” ซึ่งทำการคิดค้นและออกแบบขึ้นมาสำหรับผู้ใช้งานทั่วโลกที่ต้องการความเหนือระดับในทุกด้าน ด้วยนวัตกรรมจอภาพแบบ SUPER AMOLED ที่คมชัดทุกมุมมอง แม้อยู่กลางแสงแดด พร้อมระบบปฏิบัติการ Android Version 2.1 ที่ทำให้ ซัมซุง กาแล็คซี เอส เปิดโลกแห่งแอพพลิเคชั่นทันสมัยได้อย่างไม่สิ้นสุด 

            ความร่วมมือระหว่างเอไอเอสและซัมซุงในครั้งนี้ นอกเหนือจากให้ลูกค้าเอไอเอสได้สัมผัสก่อนใครพร้อมแพ็คเกจค่าใช้บริการพิเศษสุดแล้ว  ยังก้าวไปอีกขั้นกับนวัตกรรมใหม่บนมือถือโดย เป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่รายแรกที่นำเทคโนโลยี AR (Augmented Reality) โลกเสมือนจริงบนมือถือ มาใช้เพื่อให้ลูกค้าสามารถนำมือถือซัมซุง กาแล็คซี เอส ส่องเพื่อค้นหาสิทธิพิเศษและส่วนลดร้านค้าจาก AIS Plus มากกว่า 500 ร้านทั่วกรุงเทพ เพียงแค่เปิดแอพพลิเคชั่น AR และส่องโทรศัพท์ไปในทิศทางต่างๆรอบตัวในระยะสูงสุด 10 กิโลเมตร ก็จะปรากฏชื่อร้านค้าที่ลูกค้าจะได้รับส่วนลดและสิทธิพิเศษ พร้อมบอกตำแหน่งร้านค้ารวมถึงรายละเอียดให้ลูกค้าได้เลือกรับสิทธิ์ได้อย่างตรงใจ และนอกจากนี้ยังร่วมมือกับเครือเนชั่น ให้ลูกค้าดาวน์โหลด E-Book หนังสือในเครือเนชั่นก่อนใครได้ฟรี!อีกด้วย” นายฐิติพงศ์  เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานการตลาด เอไอเอส กล่าว

            ความร่วมมือระหว่างเอไอเอส และ ซัมซุง ในการเปิดตัว ซัมซุง กาแล็คซี เอส ในครั้งนี้ถือเป็นการสร้างความต่อเนื่องของการมอบบริการ “AIS Smart Phone ให้คุณได้มากกว่า” หลังจากที่เปิดตัวความร่วมมือกับ Partner และแพ็คเกจ Smart phone มาตั้งแต่ต้นปี 2553 ที่ผ่านมา