เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ฉลองครบ 10 ปี เปิดแคมเปญโชคสามชั้น ลุ้นรถในฝันของครอบครัว

เนสท์เล่เพียวไลฟ์ ผลิตภัณฑ์น้ำดื่มที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้บริโภคทั่วโลก สะอาดและปลอดภัยผลิตด้วยมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก ชวนครอบครัวไทยลุ้นโชคครั้งใหญ่กับแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ฉลอง 10 ปี ลุ้น CR-V รถในฝันของครอบครัว” เพื่อร่วมเฉลิมฉลองและขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยที่ให้การสนับสนุนด้วยดีตลอด 10 ปีที่ผ่านมา

พร้อมกันนี้ ยังได้เติมเต็มความสุขให้กับผู้บริโภคด้วยการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภค ร่วมลุ้นรับสร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์ทุกสัปดาห์ พร้อมขนเอาชุดของขวัญในฝันสำหรับครอบครัว จำนวนทั้งสิ้น 3 ชุด ได้แก่ “ชุดครอบครัวไฮเทค” “ชุดครอบครัวรักบันเทิง” และ “ชุดครอบครัวนักเดินทาง” ให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ร่วมลุ้นกันเดือนละ 1 ชุด และร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ Honda CR-V ในเดือนสุดท้าย ทุกรางวัลทั้งสิ้นกว่า 1.6 ล้านบาทเพียงเขียนคำตอบว่า “คนเราควรดื่มน้ำวันละกี่แก้ว?” ลงบนฉลากเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ขนาดใดก็ได้ พร้อมชื่อที่อยู่ ส่งมาที่ตู้ปณ.12 ปณจ.ภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160

ตั้งแต่วันนี้ – 10 สิงหาคม 2553 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2861-9712 หรือติดตามการจับรางวัลและประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้ที่ รายการจ้อจี้ ทางช่อง 7 เริ่มวันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน 2553 เป็นต้นไป