ทรูมูฟ ส่งหนังโฆษณา “POWER OF STONE” แจ้งเกิด “ไมล์สโตน” คอนเวอร์เจนซ์โฟนจากทรูมูฟ

ทรูมูฟเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาล่าสุด ชูพระเอก “ไมล์สโตน จากทรูมูฟ เป็นทุกอย่างที่คุณอยากให้เป็น” ผ่านแนวความคิดสร้างสรรค์บอกเล่าอานุภาพการใช้งานสูงสุดของระบบปฏิบัติการ Android 2.1 ทำให้ ไมล์สโตน เป็นคอนเวอร์เจนซ์โฟนที่ครบถ้วนและลงตัวด้วยเครือข่ายของทรูมูฟ ตอกย้ำกระแสการตอบรับอย่างดีจากสาวกสมาร์ทโฟน ด้วยยอดการจองเครื่องตามคาดหมาย เชื่อว่าภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ในวงกว้างและเชิงลึก

หลังการเปิดตัว “โมโตโรล่า ไมล์สโตน” คอนเวอร์เจนซ์โฟนด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 2.1 ที่รวมเอาข้อดีจาก Blackberry และ iPhone ไว้ด้วยกัน โดยสามารถใช้ได้เต็มประสิทธิภาพด้วยเครือข่าย 3G + Wi-Fi จากทรูมูฟ ไปไม่นาน ทรูมูฟจึงเตรียมสร้างกระแสความสนใจของ “โมโตโรล่า ไมล์สโตน” ในตลาดอย่างแข็งขัน ด้วยการส่งภาพยนตร์โฆษณา “โมโตโรล่า ไมล์สโตน” อย่างเป็นทางการอีกครั้งเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำด้านสมาร์ทโฟนและผู้ให้บริการ3G+WiFi อย่างครบวงจรรายเดียวในประเทศไทย

ภาพยนตร์โฆษณาทรูมูฟ “โมโตโรล่า ไมล์สโตน” ชุดนี้ มีชื่อว่า “POWER OF STONE” เน้นแนวคิดที่ชัดเจนและเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้ทุกเพศ ทุกวัย ด้วยเทคนิคเชิงอุปมาอุปมัย นำเสนอถึง พลังความเร็วของทรูมูฟ 3G+ Wi-Fi ที่ทำให้การใช้งานของ MILESTONE เต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เนื้อหาของภาพยนตร์โฆษณา ดำเนินเรื่องผ่าน ชายผู้ถือก้อนหินก้อนหนึ่งโดยมีบึงน้ำขนาดใหญ่อยู่ตรงหน้า เมื่อชายคนนี้ปาก้อนหินออกไปที่บึงน้ำ ทันทีที่ก้อนหินก้อนนั้นสัมผัสกับผิวน้ำ มันได้ปลดปล่อยพลังที่แท้จริงออกมา จนน้ำทั้งบึงกระจายออกไปในพริบตา เสมือนด้วยอานุภาพพลัง 3G จากทรูมูฟ ทำให้หินก้อนนั้นกลายเป็นสมาร์ทโฟน MILESTONE ที่เต็มไปด้วย Applications มากมายให้คุณได้ใช้งาน สมเป็น Real Powerization อย่างแท้จริง พร้อมกับเสียงโฆษกในตอนจบว่า MILESTONE จากทรูมูฟ เป็นทุกอย่างที่คุณอยากให้เป็น

รายละเอียดภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่ TueMove MILESTONE
เจ้าของผลิตภัณฑ์ : TrueMove

ผลิตภัณฑ์ : TrueMove Motorola MILESTONE

ชื่อภาพยนตร์โฆษณา : “POWER OF STONE”

ความยาว : 30/15 วินาที

ออกอากาศ : 10 พฤษภาคม 2553

เอเยนซี่ : Monday People Co., Ltd

ทีมงานสร้างสรรค์ : คุณพรรษพล ลิมปิศิริสันต์ (Chief Creative Officer)
คุณวิบูลย์ ลีภักดิ์ปรีดา (Chief Creative Officer)
คุณ ไตรสิทธิ อารีย์วงศ์ (Creative Group Head)
คุณนพฤทธิ์ ดุษฎีดำเกิง (Copywriter)
คุณปกรณ์ อินทะชัย (Art Director)

โปรดักชั่นเฮ้าส์ : TRITON

ผู้กำกับ : คุณพนาย เอครพานิช