ดุสิต …รวมใจ เพื่อ ประเทศไทย (Dusit Together for Thailand)

กรุงเทพฯ – กำลังใจและแรงสนับสุนนจากทุกๆมุมโลก ได้กลายเป็นแรงผลักดันให้ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ ‘ดุสิต … รวมใจ เพื่อ ประเทศไทย’ (Dusit Together for Thailand) โดยโรงแรมในเครือ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ทุกแห่งในประเทศไทย ได้รวมกันจัดทำแคมเปญนี้ขึ้น เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและโรงแรมของประเทศไทย

ภายใต้แคมเปญ ‘ดุสิต … รวมใจ เพื่อ ประเทศไทย’ ตัวแทนจากฝ่ายขายและการตลาดของโรงแรมในเครือดุสิต ได้จับมือกันเข้าพบบริษัทต่างๆ และสื่อมวลชน รวมกว่า 300 แห่ง ในกรุงเทพฯ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าและพันธมิตรทุกท่านสำหรับความช่วยแหลือและกำลังใจที่มีให้ต่อ ดุสิต และคนไทยตลอดมา

“ภารกิจหลักของ ‘ดุสิต … รวมใจ เพื่อ ประเทศไทย’ คือการแสดงให้เห็นว่า เราจะต้องรวมพลังเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน เพื่อร่วมสร้างความเชื่อมั่นและนำภาพลักษณ์ที่ดีงามของการท่องเที่ยวให้กลับคืนสู่ประเทศไทยโดยเร็ว” มร. ไซม่อน เบอร์เจส ผู้อำนวยการฝ่ายขายนานาชาติ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว

นอกจากนี้ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ยังได้เปิดตัวแพ็คเกจ Dusit Take 2 (ดุสิต เทค ทู) โดยโรงแรมในเครือ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ทุกแห่ง ทั้งในประเทศไทย, มะนิลา, ดูไบ, และ ไคโร ได้มอบอภินันทนาการพิเศษในการจองห้องพักราคาเพียง 50%  สำหรับคืนที่สอง หรือห้องที่สอง รวมทั้งสิทธิพิเศษสำหรับรับประทานอาหาร สปา และอื่นๆอีกมากมาย เมื่อจองห้องพักในราคา Dusit Best Rate ผ่าน www.dusit.com ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม พ.ศ. 2553   

“Dusit Take 2 ถือเป็นอีกหนึ่งแคมเปญสำคัญในการร่วมกันสร้างความเชื่อมั่นและผลักดันให้ประเทศไทยกลับมาเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำของโลก ที่มีพร้อมทั้งด้านการบริการที่อบอุ่นแบบไทย ความงดงามของประเทศ และความคุ้มค่าในการเดินทาง” มร. เบอร์เจส กล่าวเพิ่มเติม