‘กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช’ ช่วยลูกค้าใน 7 เขต ที่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุม

กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมเคียงข้างผู้ประกอบกิจการ หรือพนักงานของผู้ประกอบกิจการ ที่ได้รับความเสียหายจากวิกฤติการณ์การชุมนุม ออกมาตรการช่วยลูกค้าใน 7 เขตที่ได้รับผลกระทบตามประกาศของรัฐบาล โดยการมอบวงเงินสินเชื่อสูง 100% สำหรับรถทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น ด้วยอัตราดอกเบี้ยเเพียง 0.33% ต่อเดือน ผ่อนสูงสุด 6 ปี

นางชูศรี แพทย์เจริญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและวางแผนกลยุทธ์ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) หรือกรุงศรี ออโต้ ผู้นำสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เปิดเผยว่า กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช ได้ออกแคมเปญเพื่อให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้าที่ได้รับความเสียหายทั้งทางตรงและทางอ้อมจากสถานการณ์การชุมนุมทางการเมืองในช่วงที่ผ่านมา ด้วยการมอบวงเงินสินเชื่อปลอดภาระ 90 วันแรก ด้วยวงเงินสูง 100% สำหรับทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น และลดอัตราดอกเบี้ยเหลือเพียง 0.33% ต่อเดือน สำหรับรถตั้งแต่ปี 1990 จนถึงปัจจุบัน และผ่อนสบายได้นานสูงสุด 6 ปี (เฉพาะรถปี 2001 เป็นต้นไป) และ 5 ปี สำหรับทุกคัน แก่ลูกค้าใน 7 เขตที่ได้รับผลกระทบตามประกาศของรัฐบาล คือ ปทุมวัน บางรัก คลองเตย วัฒนา ราชเทวี ดินแดง และสาทร ตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน จนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม ศกนี้

“เราตระหนักดีว่า สถานการณ์การชุมนุมทางการเมืองที่ผ่านมาส่งผลให้เกิดความเดือดร้อนทั้งผู้ประกอบการและลูกจ้าง และมีหลายคนต้องประสบภาวะขาดสภาพคล่อง กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมเคียงข้างและช่วยเหลือผู้ประกอบกิจการ หรือพนักงานของผู้ประกอบกิจการ ที่ได้รับความเสียหายจากการชุมนุมให้สามารถผ่านพ้นปัญหานี้ไปได้ โดยการมอบสินเชื่อเพื่อคนมีรถด้วยสินเชื่อผ่อนคลายเงื่อนไขเป็นพิเศษ เพื่อช่วยให้ลูกค้ากลับมายืนหยัดเป็นฮีโร่ได้อีกครั้ง” นางชูศรีกล่าว

เพียงลูกค้านำหลักฐานการลงทะเบียนขอรับความช่วยเหลือจากรัฐบาล พร้อมรูปภาพที่แสดงความเสียหาย และ/หรือหลักฐานแสดงความเป็นเจ้าของหรือผู้ประกอบการมาแสดงเท่านั้น ทั้งนี้ สำหรับพนักงานหรือลูกจ้างที่ประสบปัญหา จะต้องให้นายจ้างลงนามรับรองพร้อมหลักฐานความเสียหายจากนายจ้าง อาทิ เช่น สำเนาหลักฐานการลงทะเบียนขอรับความช่วยเหลือจากรัฐของนายจ้าง ส่วนกรณีผู้ที่ได้รับผลกระทบโดยอ้อม เช่น เป็นผู้ค้ารายย่อยในเขตประสบเหตุ หรือเป็นคู่ค้าของผู้ประกอบการในเขตที่เสียหาย ให้แสดงหลักฐานการส่งงานหรือใบเสร็จที่เคยส่งให้คู่ค้า พร้อมรูปถ่ายกิจการคู่ค้าที่ได้รับความเสียหาย นำมาประกอบการขอสินเชื่อลูกค้าสามารถติดต่อขอรับคำปรึกษาเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายบริการลูกค้า กรุงศรี ออโต้ โทร. 0-2627-6010 หรือ กรุงศรี ออโต้ คอลเซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400