แอลจีต้อนรับเทศกาลฟุตบอลโลก ส่งตรงประสบการณ์ความมันส์ถึงบ้านคุณ

หลังจากเปิดตัว INFINIA LIVE BORDERLESS? นวัตกรรมทีวีเครื่องแรกของโลกที่ใช้เทคโนโลยี FULL LED SLIM บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนแฟนบอลหลักอย่างเป็นทางการ จัดกิจกรรมพิเศษเอาใจคอบอล “แอลจี ให้ทีวีเชียร์ฟรีที่บ้าน” ผ่านทาง www.lg.com/th/footballfan มอบโชคสองชั้นลุ้นรับทีวี LG INFINIA FULL LED SLIM รุ่น LE8500 ขนาด 42 นิ้ว จำนวน 50 เครื่อง ให้ได้สัมผัสประสบการณ์การรับชมภาพที่เหนือจินตนาการเป็นเวลา 1 เดือน พร้อมโชคชั้นสอง สำหรับผู้โชคดี 50 ท่านให้ได้ลุ้นเป็นเจ้าของทีวี LG INFINIA FULL LED SLIM ฟรี จำนวน 10 เครื่อง เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น

นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า กิจกรรม “แอลจี ให้ทีวีเชียร์ฟรีที่บ้าน” จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้คอบอลชาวไทยได้สัมผัสที่สุดของประสบการณ์แห่งการชมการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก และความบันเทิงเต็มรูปแบบอย่างแท้จริง ผ่านทางนวัตกรรมของ INFINIA LIVE BORDERLESS? กับเทคโนโลยี FULL LED SLIM เครื่องแรกของโลก ที่มาพร้อมคุณภาพของภาพที่มีมิติคม ชัด ลึก สวยสมจริงอย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งทางแอลจีเชื่อมั่นว่ากิจกรรมนี้จะได้รับการตอบรับอย่างดียิ่ง ทั้งจากผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีล้ำสมัยผนวกกับดีไซน์ที่โดดเด่น และแฟนบอลในไทยด้วย”

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรม จะต้องเป็นผู้ที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยสามารถร่วมเล่นเกมง่ายๆ เพียงเข้าเว็บไซต์ www.lg.com/th/footballfan เลือกทีวีเครื่องที่ต้องการ พร้อมกรอกข้อมูลเพื่อลงทะเบียน โดยผู้โชคดี 50 ท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์การรับชม LG INFINIA FULL LED SLIM รุ่น LE8500 ขนาด 42 นิ้ว เป็นเวลา 1 เดือน โดยจะทำการคัดเลือกผู้โชคดีทุกวัน จำนวนวันละ 3 ท่าน ซึ่งรายชื่อผู้โชคดีจะประกาศผลผ่านทางเว็บไซต์

ทั้งนี้แอลจียังใจดีแจกโชคชั้นที่สองแก่ 50 ผู้โชคดี โดยจะมีเพียง 10 ท่านเท่านั้นที่จะได้เป็นเจ้าของทีวี LG INFINIA FULL LED SLIM รุ่น LE8500 ขนาด 42 นิ้ว เพียงส่งรูปภาพขณะเชียร์บอลแบบมันส์สุดขีดมาที่เฟซบุ๊คของแอลจี www.facebook.com/thailandlifesgood เพื่อโหวตหาผู้ที่มีลีลาเชียร์โดนใจที่สุด ตั้งแต่วันที่ 1-15 กรกฎาคม โดยจะทำการประกาศผลในวันที่ 16 กรกฎาคม สำหรับผู้ที่ร่วมให้คะแนนโหวต 5 ท่าน จะได้รับรางวัลพิเศษเป็นทีวีแอลจีรุ่น Retro TV ดีไซน์เก๋ไม่เหมือนใครอีกด้วย

ตรวจสอบกติกาการเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อสัมผัสประสบการณ์แห่งความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ ได้ที่ www.lg.com/th/footballfa