ทรูพริวิเลจ ผนึก อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันภัย เปิดตัวแคมเปญ Double Care Insurance by True Privilege

ทรูพริวิเลจ สานต่อความร่วมมือกับ อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันภัย เปิดตัว แคมเปญ “Double Care Insurance by True Privilege ประกันอุบัติเหตุห่วงใยคุณ 2 เท่า” มอบสิทธิพิเศษ 2 เท่า แทนความห่วงใยและคำขอบคุณจากทรูมูฟ ด้วยวงเงินคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจาก อุบัติเหตุ 100,000 บาท และเงินชดเชยรายได้กรณีเข้าพักรักษาตัวจากอุบัติเหตุสูงสุด 5,000 บาทต่อครั้ง คุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง ทุกแห่งทั่วโลก นาน 1 ปีเต็ม รับสิทธิประโยชน์ได้ตั้งแต่วันแรกที่ร่วมเป็นครอบครัวทรูมูฟ สมัครรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2554

นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บริษัท ทรู มูฟ จำกัด กล่าวว่า ทรูพริวิเลจ มุ่งมั่นสร้างสรรค์สิทธิพิเศษและกิจกรรมดีๆ แทนคำขอบคุณให้ลูกค้าทรูมูฟแบบรายเดือน ร่วมกับ บริษัท อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันภัย จำกัด สานต่อความสำเร็จของโครงการที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ล่าสุดเปิดตัวแคมเปญ “Double Care Insurance by True Privilege ประกันอุบัติเหตุห่วงใยคุณ 2 เท่า” มอบสิทธิพิเศษและความคุ้มครองที่เหนือกว่า ห่วงใยมากขึ้น 2 เท่า ด้วยแผนคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุวงเงิน 100,000 บาท และเงินชดเชยรายได้สูงสุด 5,000 บาทต่อครั้ง กรณีประสบอุบัติเหตุแล้วเข้าพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในโรงพยาบาลติดต่อกันไม่น้อยกว่า 5 วัน นับแต่วันที่เกิดอุบัติเหตุ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง คุ้มครองตลอด 24ชั่วโมง ทุกแห่งทั่วโลก นาน 1 ปีเต็มนับจากวันที่สมัคร ลูกค้าทรูมูฟแบบรายเดือนรับสิทธิ์ได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม”

นายปกิต เอี่ยมโอภาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันภัย จำกัด กล่าวว่า “โครงการ Double Care Insurance by True Privilege นี้ ถือเป็นความร่วมมือที่ดีอีกครั้งระหว่างทรูมูฟ และอลิอันซ์ ซี.พี. ประกันภัย และเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากแคมเปญที่ผ่านมา สิทธิพิเศษ 2 เท่านี้ ให้สำหรับลูกค้าทรูมูฟซึ่งถือเป็นลูกค้าคนพิเศษของอลิอันซ์ ซี.พี. ประโยชน์ต่างๆ ที่ลูกค้าได้รับจากโครงการนี้ รับได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันภัย มั่นใจว่าประกันอุบัติเหตุห่วงใยคุณ 2 เท่านี้จะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าทรูมูฟแบบรายเดือน และก็พร้อมที่จะร่วมกันสร้างสรรค์แคมเปญที่พิเศษให้แก่ลูกค้าทรูมูฟอีกในอนาคต”

ลูกค้าทรูมูฟแบบรายเดือนที่มีอายุตั้งแต่ 15 -65 ปี สามารถสมัครรับสิทธิประโยชน์จากแคมเปญ “Double Care Insurance by True Privilege ประกันอุบัติเหตุห่วงใยคุณ 2 เท่า” ได้ง่ายๆ เพียงส่ง SMS พิมพ์ A มาที่หมายเลข 9989 ค่าบริการ 3 บาท (1 กรมธรรม์ต่อ 1 หมายเลขทรูมูฟรายเดือน และไม่สามารถโอนสิทธิ์ได้) ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2554 ลูกค้าที่สมัครเข้าร่วมแคมเปญสามารถตรวจสอบความคุ้มครองและพิมพ์

ใบกรมธรรม์ได้ที่ www.trueprivilege.com ภายใน 7 วันทำการหลังจากวันที่ลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน SMS อนึ่ง ทรูพริวิเลจ เป็นสิทธิพิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ใช้บริการของทรู ทั้งโทรศัพท์พื้นฐานบ้าน และแบบพกพา (WE PCT) โทรศัพท์มือถือทรูมูฟ บริการไฮสปีดอินเทอร์เน็ต และสินค้าอื่น ๆ ในกลุ่มทรู โดยลูกค้าสามารถรับทราบข่าวสารเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมและสิทธิพิเศษดีๆ จากทรูพริวิเลจ ได้ที่ www.trueprivilege.com หรือ www.facebook.com/trueprivilege