ดีแอชแอลเปิดตัว เซอร์วิสพอยท์ สาขา 3 ที่ ตลาดนัดจตุจักร

ดีเอชแอลเอ๊กซ์เพรส ตอกย้ำภาพลักษณ์เพื่อนคู่ใจชาวเอสเอ็มอีด้วยการเปิดตัว ดีเอชแอล เซอร์วิสพอยท์ สาขา 3 ที่ ตลาดนัดจตุจักร โครงการ 6 ประตู 2 หลังจากเปิดสาขาประตูน้ำไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ชูไฮไลท์การคิดอัตราค่าบริการแบ่งเป็นโซนด้วยอัตราเดียวด้วยบริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ฟอร์ยู

นายชวลิต ศรีวรเวียง ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ ดีเอชแอลเอ๊กซ์เพรส ประเทศไทยและภาคพื้นอินโดจีน กล่าวว่า “การเปิดตัว ดีเอชแอล เซอร์วิสพอยท์ สาขาล่าสุด ที่ ตลาดนัดจตุจักร เป็นการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าในการมาใช้บริการของเราได้ง่ายขึ้นด้วยบริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ฟอร์ยู ลดความซับซ้อนได้ด้วยการคิดอัตราค่าบริการแบ่งเป็นโซนด้วยอัตราเดียว นอกจากนี้ยังเป็นการสานต่อนโยบายของดีเอชแอลในการเป็นเพื่อนคู่ใจกลุ่มผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อมซึ่งเป็นกลุ่มที่ต้องใช้บริการการขนส่งสินค้าอย่างสม่ำเสมอ โดยสาขานี้นับเป็นสาขาที่ 3 ที่ดีเอชแอลเปิดให้บริการ ในบริเวณตลาดนัดจตุจักร โดยสาขาแรกตั้งอยู่ที่โครงการ 26 และสาขาที่ 2 ที่จตุจักรพลาซ่า โซน เอ”

“สำหรับตลาดนัดจตุจักรนั้นนับเป็นตลาดที่มีที่ศักยภาพสูงมาก เนื่องจากมีจำนวนร้านค้าทั้งหมดกว่า 10,000 ร้าน จาก 27 โครงการ เป็นแหล่งรวมสินค้านานาชนิด จึงเป็นแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมของทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ นอกจากนี้ตลาดนัดจตุจักร ยังตั้งอยู่ในทำเลที่ไปมาได้สะดวก โดยในช่วงวันเสาร์และวันอาทิตย์มีผู้มาใช้บริการตลาดนัดจตุจักรกว่า 2 แสนคน” นายชวลิต กล่าวสรุป

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของมาตรฐานการขนส่งระดับโลกของดีเอชแอล เซอร์วิสพอยท์ สาขาล่าสุด ณ ตลาดนัดจตุจักร โครงการที่ 6 ประตู 2 วันเสาร์ – อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 9:00 – 18:00 น. หรือโทรติดต่อ เจ้าหน้าที่เพื่อเรียกรับ – ส่ง สินค้าได้ที่ DHL Customer Service Hotline 02-345-5000 ตลอด 24 ชั่วโมง