กสิกรไทย ร่วมกับ ทีทีซีฯ ออกแคมเปญ “คอนโดหรู กู้ได้ 100% อยู่ได้เลย

นายกฤษฎา ล่ำซำ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทย ได้ร่วมกับบริษัท ทีซีซี แคปปิตอล แลนด์ ร่วมจัดโครงการ “คอนโดหรู กู้ได้ 100% อยู่ได้เลย” เพื่อเป็นการมอบสิทธิพิเศษในเรื่องของสินเชื่อบ้านให้กับลูกค้ารายย่อย โดยคิดอัตราดอกเบี้ยในปีที่ 1- 3 จะมีอัตราดอกเบี้ยแบบคงที่และลอยตัวให้เลือก 6 แบบ ซึ่งอัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ปีแรกต่ำสุดที่ 0.50% หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ยลอยตัว MLR –1.00% ตลอดระยะเวลาสัญญาเงินกู้ ทั้งนี้จะให้วงเงินกู้สูงสุด 100% พร้อมยกเว้นค่าธรรมเนียมการกู้ และค่าประเมินหลักประกันด้วย

นอกจากนี้ ลูกค้าที่ซื้อห้องชุดราคาตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป ยังสามารถกู้สินเชื่อตกแต่งบ้านกสิกรไทย ด้วยวงเงินกู้สูงสุดไม่เกิน 20% ของราคาซื้อขาย (วงเงินสูงสุดเมื่อรวมกับวงเงินสินเชื่อบ้านกสิกรไทยแล้วไม่เกิน 100% ของราคาซื้อขาย) อีกทั้ง ลูกค้าที่ยื่นขอสินเชื่อกับธนาคารตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2553 จะได้รับของสมนาคุณเพิ่มเติมเป็นห้องพัก Springfield Pool room 2 วัน 1 คืน ที่ Springfield @ sea resort & spa หัวหิน และ แพ็กเกจ Mineral with Milk Jacuzzi Bath 30 นาที สำหรับ 2 ท่าน รวมมูลค่ากว่า 11,300 บาทด้วย

นายกฤษฎา กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับธนาคารกสิกรไทย สามารถปล่อยสินเชื่อบ้านกสิกรไทยที่เป็นสินเชื่อใหม่ ในครึ่งปีแรก 53 ได้แล้ว 33,000 ล้านบาท เติบโต 145% เมื่อเทียบกับยอดสินเชื่อใหม่ในช่วงเดียวกันของ ปี 52 โดยปีนี้ธนาคารตั้งเป้าจะปล่อยสินเชื่อใหม่ทั้งปีให้ได้ 38,000 ล้านบาท เพื่อรักษาความเป็นผู้นำอันดับต้นๆของกลุ่มธนาคารพาณิชย์

ด้านนายโสมพัฒน์ ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีซีซี แคปปิตอล แลนด์ เปิดเผยว่า ทีซีซี แคปปิตอล แลนด์ ได้ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทย จัดแคมเปญพิเศษขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “คอนโดหรู กู้ได้ 100% อยู่ได้เลย” โดยนำ 4 โครงการคอนโดมิเนียมหรูใจกลางเมืองที่สร้างเสร็จแล้ว มาทำโปรโมชั่นในครั้งนี้ ได้แก่ โครงการวิลล่า ราชเทวี ถนนพญาไท, โครงการดิ เอ็มโพริโอ เพลส ถนนสุขุมวิท 24, โครงการดิ เอ็มไพร์ เพลส ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ และโครงการนอร์ธ พาร์ค เพลส ถนนวิภาวดีรังสิต

“เราเชื่อว่าแคมเปญนี้จะสามารถตอบโจทย์ลูกค้า ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง และต้องการเข้าอยู่เลยทันทีและไม่จำเป็นต้องมีเงินก้อน ขณะที่ธนาคารกสิกรไทยเองก็สนับสนุนข้อเสนอพิเศษสินเชื่อบ้านกสิกรไทย หรือ K-HOME LOAN โดยเปิดโอกาสให้กู้ได้ 100% ในทุกยูนิตทั้งหมด 4 โครงการ ยิ่งจะทำให้ลูกค้าที่

ต้องการจ่ายน้อย ได้ประโยชน์มากจากแคมเปญในครั้งนี้ เพราะจ่ายค่าจอง/ เงินจองเพียงแค่ 50,000 บาท ก็เป็นเจ้าของคอนโดฯหรูที่ตกแต่งครบ พร้อมเข้าอยู่ได้เลย” นายโสมพัฒน์ กล่าว

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นเสริมพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อแต่ละโครงการฯ อีกด้วย คือ โปรโมชั่นตกแต่งครบครัน* ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ ชุดห้องนอน ห้องรับแขก เครื่องซักผ้า ทีวี LCD ตู้เย็น ผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ฯลฯ ขณะเดียวกัน ยังเสริมโปรโมชั่นฟรีเงินดาวน์ และฟรีเงินทำสัญญา ซึ่งสิ่งที่โครงการมอบให้ลูกค้าครั้งนี้ ทำให้ลูกค้าสามารถถือกระเป๋าเพียงใบเดียวก็สามารถเข้าอยู่ได้เลย จะสังเกตได้ว่า เพียงโปรโมชั่นแรก ก็สามารถเรียกความสนใจจากลูกค้าได้ในทันที ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าที่จองซื้อในแคมเปญนี้ ยังได้รับแพคเกจบูทีคโฮเทลสุดหรู กับห้องพักแบบ Springfield Pool Room 2 วัน 1 คืน ที่ แอท ซี รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน พร้อม Pocket Money อีก 10,000 บาท น่าจะทำให้ลูกค้าตัดสินใจง่ายยิ่งขึ้น ในการจองซื้อโครงการฯ

นายโสมพัฒน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ถึงแม้ว่าภาวะเศรษฐกิจในช่วงนี้จะชะลอตัว แต่ยังมั่นใจว่าธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยยังเติบโตได้ โดยความต้องการที่อยู่อาศัยในเมืองยังมีต่อเนื่อง โดยเฉพาะคอนโดมิเนียม เพราะการที่ราคาน้ำมันอยู่ในระดับสูง ทำให้คนส่วนใหญ่เล็งหาที่อยู่อาศัยที่ลดภาระค่าเดินทาง และคอนโดมิเนียมแนวรถไฟฟ้าก็เป็นทางเลือกอันดับต้นๆ สำหรับคนในเมือง เพราะไม่เพียงแต่ประหยัดค่าเดินทางแล้ว ยังประหยัดเวลาได้อีกด้วย

ทั้งนี้ โครงการคอนโดมิเนียม 4 แห่งที่ร่วมโปรโมชั่นพิเศษ คือ โครงการ วิลล่า ราชเทวี ตั้งอยู่บนทำเลที่โดดเด่นในกรุงเทพฯ ท่ามกลางย่านธุรกิจ (CBD) โดยห่างจากสถานีรถไฟฟ้าพญาไทเพียง 200 เมตร ประกอบด้วยอาคารคอนโดมิเนียมสูง 44 ชั้น มีห้องพักอาศัยรวม 828 ยูนิต โดยมีขนาดห้องพักตั้งแต่ 39 ถึง 164 ตารางเมตร ซึ่งราคาเริ่มต้นปัจจุบันสำหรับห้องพักอาศัย คือ 9.4 ล้านบาท ทางด้านโครงการ ดิ เอ็มโพริโอ เพลส บนถนนสุขุมวิท 24 เป็นโครงการคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองประกอบด้วย 2 อาคารที่พักอาศัยสูง 35 ชั้น และ 42 ชั้น และอีก 1 อาคารที่พักอาศัย/ สำนักงานสูง 12 ชั้น รวมทั้งหมด 361 ยูนิต โดยปัจจุบันโครงการเหลือเพียงไม่กี่ยูนิต ซึ่งเป็นแบบ 3 ห้องนอน โดยราคาเริ่มต้นอยู่ราว 17 ล้านบาท

สำหรับโครงการดิ เอ็มไพร์ เพลส ตั้งอยู่ท่ามกลางย่านธุรกิจ (CBD) โดยสถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรีใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีจากโครงการบนถนนนราธิวาส โดยมีจำนวนห้องพัก 493 ยูนิต บนอาคารสูง 43 ชั้น ราคาเริ่มต้นปัจจุบันที่ 7.5 ล้านบาท ส่วนโครงการ นอร์ธ พาร์ค เพลส ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทจำนวน 130 ยูนิต โดยห้องพักมีขนาดตั้งแต่ 112 ถึง 283.5 ตารางเมตร สำหรับ 1 ห้องนอน 2 ห้องนอนและ 2 ห้องนอน (แบบดูเพล็กซ์) ส่วนเพนต์เฮ้าส์จะมีขนาดตั้งแต่ 350 ตารางเมตรขึ้นไป โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 9.9 ล้านบาท ซึ่งได้รับการออกแบบเน้นความสะดวกสบายเหนือระดับด้วย ลิฟท์ส่วนตัว ภายในห้องถูกออกแบบให้โปร่ง โล่ง ทุกยูนิตสามารถมองเห็นวิวสนามกอล์ฟได้เป็นอย่างดี