อีเลคโทรลักซ์มุ่งมั่นเป็นแบรนด์หนึ่งเดียวที่ใส่ใจดูแลผ้าของคุณด้วย

อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย บริษัทผู้นำระดับโลกในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในห้องครัวและในบ้าน มุ่งมั่นถึงจุดยืนในการเป็นแบรนด์ที่ให้เสนอผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเพื่อการซัก อบ รีด โดยปัจจุบันอีเลคโทรลักซ์เป็นเพียงบริษัทเดียวในประเทศไทยที่ให้บริการดังกล่าวอย่างครบวงจร
 
โดยปกติ ผลิตภัณฑ์ของอีเลคโทรลักซ์ที่ได้รับความนิยมสูงในท้องตลาดคือ ผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าที่ได้รับการออกแบบมาโดยเน้นที่คุณภาพ ความทนทาน อีกทั้งรูปลักษณ์ที่สวยงาม โดยเฉพาะเครื่องซักผ้าแบบฝาหน้าที่ปัจจุบันอีเลคโทรลักซ์เป็นผู้ครองส่วนแบ่งทางการตลาดที่สูงที่สุด โดยคิดเป็น 37 เปอร์เซนต์ ของตลาดรวมของเครื่องซักผ้าฝาหน้าในเมืองไทย
 
และเมื่อปลายปีที่ผ่านมา อีเลคโทรลักซ์ได้เปิดตัวเตารีดไอน้ำ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของการเผยโฉมผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจากแบรนด์อีเลคโทรลักซ์สู่ตลาดในเมืองไทย
 
การเปิดตัวดังกล่าวส่งผลให้อีเลคโทรลักซ์กลายมาเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเพื่อการซัก อบ   รีดอย่างครบวงจรเพียงหนึ่งเดียวในเมืองไทย   ทั้งนี้สถานะดังกล่าวตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของอีเลคโทรลักซ์ในการเป็นผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ที่คำนึงถึงความต้องการของผู้ผู้บริโภคอย่างแท้จริง ดังนิยามของแบรนด์ที่ว่า “อีเลคโทรลักซ์  เราคำนึงถึงคุณ”
 
“อีเลคโทรลักซ์มีชื่อเสียงที่ดีมาเป็นระยะเวลายาวนานในกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการถนอมผ้า ในวันนี้เราจึงมีความภูมิใจที่ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อการซัก อบ รีด อย่างครบวงจร นอกจากตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้าแล้ว เรายังนำความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภคในตลาดเมืองไทยมาพัฒนา และนำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เพื่อการถนอมผ้าที่ครบครันให้กับลูกค้าของเรา ความเข้าใจที่กล่าวข้างต้นได้รวมถึงความเข้าใจในชีวิตความเป็นอยู่ของคนในยุคปัจจุบัน โดยเฉพาะคนในเมืองที่มีพื้นที่พักอาศัยที่จำกัดมากยิ่งขึ้น ที่ก่อให้เกิดความไม่สะดวกในกระบวนการทำความสะอาดเสื้อผ้า ดังนั้นผลิตภัณฑ์อีกหนึ่งรายการที่ได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้นคือ เครื่องอบผ้า ซึ่งสามารถอบผ้าให้แห้งได้โดยไม่ต้องยุ่งยากในการหาพื้นที่ตากผ้า นอกจากนี้เครื่องซักผ้าที่มีระบบซักกลางคืนซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของอีเลคโทรลักซ์ โดยได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สอดคล้องกับชีวิตที่รีบเร่งของคนเมืองในปัจจุบัน” คุณสุทธิ มโนกิจจรูญมั่น  ผู้จัดการทั่วไป  บริษัท  อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย กล่าว
 
คุณสุทธิ กล่าวเสริมว่า “เรามุ่งที่จะนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการถนอมผ้าอย่างครบวงจร เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง โดยเราเชื่อว่าสิ่งที่ทำให้อีเลคโทรลักซ์ได้รับความนิยมมาเป็นระยะเวลายาวนานนั้น เนื่องมาจากเรามุ่งมั่นที่จะมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้าของเราได้รับความพึงพอใจและเชื่อมั่น ในปีนี้เราตั้งเป้าให้ธุรกิจผลิตภัณฑ์ซัก อบ รีดของเราเติบโตขึ้นจากปีก่อนหน้า 40 เปอร์เซนต์ ถึงแม้ว่าตลาดเครื่องซักผ้าของเมืองไทยในปัจจุบันที่เครื่องซักผ้าฝาหน้าเป็นเครื่องซักผ้าที่มีสัดส่วนน้อยที่สุดเมื่อเทียบกับเครื่องซักผ้าฝาบนและแบบ 2 ถัง แต่เห็นได้ชัดว่า อัตราการเติบโตของตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้ากลับสูงที่สุดเมื่อเทียบกับเครื่องซักผ้าแบบอื่น คือสูงขึ้นถึง 15 เปอร์เซนต์ โดยในปัจจุบันอีเลคโทรลักซ์นับเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งของยอดจำหน่ายเครื่องซักผ้าฝาหน้า อีกทั้งปัจจุบันครัวเรือนไทยมีอัตราการใช้เครื่องซักผ้าในบ้านเพียง 35-40%เท่านั้น ดังนั้นเราจึงเห็นถึงโอกาสในการเติบโตของตลาดที่ยังมีอีกมาก”
 
         อีเลคโทรลักซ์ เป็นที่รู้จักในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน ซึ่งรวมไปถึงผลิตภัณฑ์เพื่อการถนอมผ้าซึ่งประกอบไปด้วย เครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า เครื่องซักและอบผ้า เตารีดแห้ง และเตารีดไอน้ำ โดยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์จากอีเลคโทรลักซ์ในกลุ่มนี้คือเทคโนโลยีที่ทันสมัยต่าง ๆ อาทิ ระบบที่ช่วยประหยัดน้ำและพลังงานของเครื่องซักผ้า ระบบเจ็ทสเปรย์ที่ฉีดน้ำพ่นตรงลงบนเนื้อผ้าให้การทำความสะอาดผ้าอย่างมีประสิทธิภาพ  ระบบซักอย่างนุ่มนวลและป้องกันผ้าบิดตัว ระบบการซักกลางคืน หรือเครื่องอบผ้า iron aid ที่มีนวัตกรรมช่วยให้ผ้าเรียบลดขั้นตอนงานซักไปได้มากถึง 50% นอกจากนี้เตารีดของอีเลคโทรลักซ์ ยังมีฐานวางยางคุณภาพสูงให้การวางตั้งเครื่องอย่างมั่นคง รวมทั้งระบบป้องกันการเกิดตะกรันพร้อมระบบนิรภัยปิดเครื่องอัตโนมัติเพื่อความปลอดภัย