NZI เปิดตัวประกันภัยการเดินทาง “ร่วมทาง” ชูจุดขายประกันภัยการเดินทางเข้ากลุ่มแชงเก้น

NZI รุกตลาด นอน-มอเตอร์ อย่างต่อเนื่อง ส่งกรมธรรม์ประกันภัยการเดินทาง “ร่วมทาง” (Worldwide Travel Insurance) ชิงส่วนแบ่งตลาดประกันภัยการเดินทาง ด้วยความหลากหลายถึง 5 แผนความคุ้มครอง ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุดถึง 10 ล้านบาท

นางสาวนันทรัตน์ ธนานันท์ ผู้จัดการฝ่ายบริหารธุรกิจร่วมค้าเพื่อประกันภัยรายย่อย ประกันภัย NZI เปิดเผยว่า กรมธรรม์ประกันภัยภายใต้ชื่อ “ประกันภัยร่วมทาง” (Worldwide Travel Insurance) ประกอบด้วย 5 แผนความคุ้มครอง ได้แก่ แผนแชงเก้น แสตนดาร์ด (Schengen Standard), แผนดีลักซ์ (Deluxe), แผนบิสซิเนส (Business), แผนเฟิร์ส คลาส (First Class) และ แผนอีโคโนมี (Economy) ซึ่งทั้ง 5 แผน ได้รวมเอาประกันอุบัติเหตุ ประกันสุขภาพ รวมถึงค่าใช้จ่ายในการเคลื่อนย้ายเพื่อการรักษาพยาบาลฉุกเฉินสูงสุด 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐไว้ในกรมธรรม์เดียว เนื่องจากเป็นที่ทราบกันดีว่า ค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลในต่างประเทศมีราคาแพงมาก NZI ได้เห็นความสำคัญในจุดนี้ จึงได้ออกแบบกรมธรรม์ประกันภัยการเดินทาง “ร่วมทาง” (Worldwide Travel Insurance) ที่รวมความคุ้มครองพร้อมสรรพ เพื่อสร้างความอุ่นใจแก่นักเดินทาง ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 197 บาท สำหรับแผนอีโคโนมี และ 249 บาทสำหรับแผนแชงเก้น แสตนดาร์ด

สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางเข้าประเทศในแถบทวีปยุโรป ในกลุ่มแชงเก้น (Schengen) ต้องมีการทำประกันภัยการเดินทางที่ให้ความคุ้มครองขั้นต่ำตามที่กฎหมายในกลุ่มประเทศนี้กำหนดเพื่อใช้เป็นเอกสารประกอบในการขอวีซ่า ซึ่งประกันภัยการเดินทาง 4 ใน 5 แผนของ NZI ได้แก่ แผนแชงเก้น แสตนดาร์ด, แผนดีลักซ์, แผนบีซีเนส, แผนเฟิร์ส คลาส ได้ถูกออกแบบมาเพื่อใช้เป็นเอกสารประกอบในการขอวีซ่าเข้าประเทศในกลุ่มแชงเก้นโดยเฉพาะ แตกต่างกันตามระดับความคุ้มครองและเบี้ยประกันภัย นอกจากนี้ยังมีความคุ้มครองจากความเสี่ยงภัยที่ผู้เดินทางมักไม่คาดคิด อาทิ ให้ความคุ้มครองการพลาดการต่อเที่ยวบิน การล่าช้าและการสูญหายของกระเป๋าเดินทาง การสูญเสียของเงินส่วนตัวจากการถูกปล้น หรือจี้โดยใช้กำลังขู่เข็ญ และการชดเชยเงินสดค่าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลในฐานะผู้ป่วยในอันเนื่องจากอุบัติเหตุหรือการเจ็บป่วยสูงสุด 20 วัน เป็นต้น

แผนประกันภัยการเดินทาง “ร่วมทาง” (Worldwide Travel Insurance) สามารถซื้อได้จากทราเวลเอเยนต์ชั้นนำทั่วประเทศไทย และสามารถออกใบรับรองการประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองได้ทันที หรือสามารถสั่งซื้อประกันภัยโดยตรงที่บริษัทฯได้เช่นเดียวกัน

NZI เป็นแบรนด์ของกลุ่มบริษัท ไอเอจี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำทางด้านธุรกิจประกันวินาศภัยในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ อังกฤษ และในภูมิภาคเอเชีย ที่มีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการรับประกันภัยส่วนบุคคลและพาณิชยกรรมที่หลากหลาย และได้รับการจัดระดับโดย S&P ให้อยู่ในระดับ “A+” หรือบริษัทประกันภัยที่มี “ความเข็มแข็งทางด้านการเงิน” จากปัจจัยเสริมดังกล่าวทำให้เราเชื่อมั่นว่า ประกันภัยการเดินทาง “ร่วมทาง” (Worldwide Travel Insurance) จะเป็นอีกแนวทางหนึ่งที่ทำให้นักเดินทางอุ่นใจในทุกขณะที่ต้องเดินทาง” นางสาวนันทรัตน์ กล่าวสรุป