‘กรุงศรี ออโต้’ ปลื้ม ยอดเช่าซื้อรถป้ายแดงช่วงมอเตอร์โชว์กว่า 2 พันคัน

กรุงศรี ออโต้ บริจาคเงินกว่า 1 ล้านบาท จากแคมเปญสินเชื่อรถใหม่ป้ายแดงพร้อมร่วมทำบุญ ของ “กรุงศรี นิว คาร์” ที่สมทบเงิน 500 บาทสำหรับทุกสัญญาที่ได้รับการอนุมัติในช่วงเดือนเมษายน เพื่อสนับสนุนการศึกษาของโรงเรียนในถิ่นทุรกันดารรวม 29 โรงเรียนทั่วประเทศ

นางชูศรี แพทย์เจริญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและวางแผนกลยุทธ์ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) หรือกรุงศรี ออโต้ ผู้นำสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เปิดเผยว่า จากการที่กรุงศรี ออโต้ ได้ออกแคมเปญของสินเชื่อรถใหม่ “กรุงศรี นิว คาร์” โดยลูกค้าที่สนใจซื้อรถป้ายแดงสามารถสมัครสินเชื่อ ด้วยการวางดาวน์เริ่มต้นเพียง 5% ผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน และไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน พร้อมร่วมทำบุญกับกรุงศรี ออโต้ โดยกรุงศรี นิว คาร์ จะบริจาคเงิน 500 บาทสำหรับทุกสัญญาที่ได้รับการอนุมัติ ระหว่างวันที่ 26 มีนาคม – 30 เมษายน 2553 ที่ผ่านมา เพื่อนำไปมอบสนับสนุนการศึกษาแก่โรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร ซึ่งปรากฏว่า ผู้บริโภคมีกระแสตอบรับเป็นอย่างดีและให้ความสนใจสมัครสินเชื่อในแคมเปญดังกล่าวจำนวนกว่า 2,000 ราย รวมเป็นเงินบริจาคโดยกรุงศรี นิว คาร์ จำนวนกว่า 1 ล้านบาท

ทั้งนี้ ในช่วงเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม 2553 กรุงศรี ออโต้ นำโดยผู้บริหารและพนักงานอาสาสมัครจาก 29 สาขาทั่วทุกภูมิภาคจึงได้ร่วมเดินทางไปจัดกิจกรรม “ร่วมเติมรอยยิ้มให้เด็กด้อยโอกาสและสร้างคุณภาพให้สังคม” ทั่วประเทศ ซึ่งเป็นโครงการต่อเนื่องจากแคมเปญของสินเชื่อรถใหม่ “กรุงศรี นิว คาร์” และมอบเงินบริจาคจากแคมเปญดังกล่าวให้กับโรงเรียนต่างๆ ในถิ่นทุรกันดารรวมทั้งสิ้น 29 โรงเรียน รวมเป็นเงินกว่า 1 ล้านบาท เพื่อเป็นทุนสำหรับการจัดหาอุปกรณ์การเรียนและอุปกรณ์กีฬา ตลอดจนการก่อสร้างและปรับปรุงอาคารในโรงเรียน เช่น ห้องสันทนาการ ห้องน้ำ ลานแปรงฟัน โรงอาหาร ตามความเหมาะสมของแต่ละโรงเรียน

“ภายใต้นโยบายการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบ (Responsible Lending) กรุงศรี ออโต้ ตระหนักถึงความสำคัญ ของการให้ความรู้และการสร้างโอกาสทางการศึกษาแก่ชุมชน โดยเฉพาะผู้ที่ด้อยโอกาสและอยู่ในพื้นที่ห่างไกล โดยกิจกรรมในครั้งนี้มุ่งเน้นในการสนับสนุนทางด้านการศึกษาให้แก่เยาวชนในพื้นที่ทุรกันดาร แคมเปญของกรุงศรี นิว คาร์ ในครั้งนี้ นอกจากจะช่วยให้ลูกค้าได้รับสินเชื่อที่คุ้มค่าแล้วยังได้มีโอกาสร่วมทำความดีในการสนับสนุนการศึกษาให้กับเด็กด้อยโอกาสในพื้นที่ห่างไกล และร่วมสร้างคุณภาพให้กับสังคมซึ่งเป็นการตอกย้ำว่ากรุงศรี ออโต้ พร้อมอยู่เคียงข้างสังคมและสร้างโอกาสให้กับคนไทยทุกคน” นางชูศรี กล่าวในตอนท้าย