ภาพยนตร์โฆษณา แดนซ์ มอยส์เจอร์ไรซิ่งโคโลญชุด “เสน่ห์ใส…วัยกรี๊ด”

ผลิตภัณฑ์ : แดนซ์ มอยส์เจอร์ไรซิ่งโคโลญ (DANCE Moisturizing Cologne)

บริษัท : บริษัท ไอ.พี.เทรดดิ้ง จำกัด (I.P. Trading Ltd.)

ชื่อภาพยนตร์โฆษณา : เสน่ห์ใส…วัยกรี๊ด

เอเยนซี่ : แมคแคน อีริคสัน (McCann Erickson)

โปรดักชั่น เฮ้าส์ : ซันชายน์ (Sunshine)

ความยาว : 45 วินาที

แนวความคิด
ภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง เสน่ห์ใส…วัยกรี๊ด ตอกย้ำแนวความคิดที่ต้องการสื่อถึงจุดขายของผลิตภัณฑ์ แดนซ์ มอยส์เจอร์ไรซิ่งโคโลญ ซึ่งก็คือ ความหอมที่สามารถเพิ่มเสน่ห์ให้กับสาววัยใส ทำให้ผู้ใช้กลายเป็นจุดสนใจ (Centre of attraction) ได้ จนกระทั่งทำให้มีหนุ่มๆ มาตามจีบ โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ถูกนำเสนอออกมาในแบบฉบับที่สนุกสนาน เหมาะสมกับวัยรุ่น เรื่องราวถูกถ่ายทอดผ่านวันว่างของน้องแพทตี้ ที่มีเพื่อนชายสองคนมาชวนเป็นเที่ยว แต่ด้วยความหอมของแดนซ์ มอยส์เจอร์ไรซิ่งโคโลญทำให้ชายทั้งสองคนจากที่เคยเป็นเพื่อนรักกัน ต้องมาแก่งแย่งชิงดีกัน เพื่อที่จะ ให้อีกคนนึงพลาดและจีบแพทตี้ไม่สำเร็จ

เรื่องราว
ในวันว่างวันหนึ่ง ชายหนุ่มสองคนที่เป็นเพื่อนรักกันมาหาแพทตี้ที่บ้าน เพื่อจะพาแพทตี้ไปเที่ยว ทันใดนั้นเอง หัวใจของทั้งสองทั้งสองก็ต้องสะดุด เมื่อได้กลิ่นความหอมของแดนซ์ มอยส์เจอร์ไรซิ่งโคโลญที่แพทตี้ฉีด จนเกิดอาการหลงใหลเสียจนคิดที่จะแย่งกันจีบแพทตี้ ชายหนุ่มคนแรกยื่นดอกไม้ให้แพทตี้ ขณะที่ชายหนุ่มอีกคนก็ตัดดอกไม้ทิ้งจนเหลือแต่ก้าน พอทั้งหมดไปขี่จักรยานเล่นกัน ชายหนุ่มที่ถูกแกล้งก็คิดแก้เผ็ดด้วยการโยนงูปลอมใส่หนุ่มอีกคนหนึ่ง ไม่เพียงแต่ชายหนุ่มสองคนนี้เท่านั้น ที่หลงใหลในเสน่ห์ความหอมใสของแพทตี้จนหัวปักหัวปำ เพราะในวันรุ่งขึ้น เรายังได้เห็นอีกว่า ยังมีหนุ่มๆ อีกมากมายที่ติดใจในเสน่ห์ใสวัยกรี๊ดของแพทตี้ ที่ฉีดแดนซ์ มอยส์เจอร์ไรซิ่งโคโลญ

เกี่ยวกับแดนซ์ มอยส์เจอร์ไรซิ่งโคโลญ
ภาพยนตร์โฆษณาของ แดนซ์ มอยส์เจอร์ไรซิ่งโคโลญ เคยประสบความสำเร็จอย่างสูงมาแล้วในปี 2552 กับโฆษณาน่ารักสุดแหวกแนวชุด “20,000 BC” และในปีนี้ บริษัท ไอ.พี. เทรดดิ้ง จำกัด มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ใหม่ แดนซ์ มอยส์เจอร์ไรซิ่งโคโลญ และพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด น้องแพทตี้ – อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ที่จะทำให้ทุกคนหลงรักไปกับความสดใสน่ารัก และเสน่ห์ของเธอ ทางบริษัทเชื่อว่า โฆษณาชุดนี้จะโดนใจกลุ่มเป้าหมายของผลิตภัณฑ์ ซึ่งเป็นเด็กสาวอายุตั้งแต่ 13-18 ปี ได้เป็นอย่างดี

ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ของ
แดนซ์ มอยส์เจอร์ไรซิ่งโคโลญ
ได้ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2553 นี้