ซีพีทุ่ม 40 ล้าน เปิดบูธ CP Food Pavilion จำหน่ายอาหารไทย ในงาน “The World Expo 2010 Shanghai China”

เครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) ลงทุนกว่า 40 ล้านบาท เปิดตัว CP Food Pavilion จำหน่ายอาหารไทยและอาเซียน ในงานระดับโลก “The World Expo 2010 Shanghai China” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม – 31 ตุลาคม 2553 ณ นคร เซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน

การเข้าร่วมงานระดับโลกครั้งนี้ถือเป็นโอกาสสำคัญในการขยายแบรนด์ CP สู่ตลาดจีนและตลาดโลก และเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็น “ครัวของโลก” ซึ่งผู้บริหารในเครือซีพีได้ให้ความสำคัญกับงานนี้เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะในด้านของผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และ การออกแบบตัวอาคารที่แสดงถึงภาพลักษณ์ที่ทันสมัย เนื่องจากงานดังกล่าวมีความยิ่งใหญ่และเป็นมหกรรมโลกซึ่งทางรัฐบาลสาธารณรัฐประชาชนจีนคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานจากทั่วโลกมากกว่า 70 ล้านคน

CP Food Pavilion เป็นอาคาร 2 ชั้น ขนาดพื้นที่อาคาร 650 ตารางเมตร ตั้งอยู่ในโซน B (Southeast Asia) ใกล้กับศาลาไทย โดยชั้นล่างเป็นร้านอาหารแบบ Fast Food ส่วนชั้นบนเป็นร้านอาหารแบบ Dining Style ออกแบบโดยบริษัท ดีไอ ดีไซน์ และควบคุมคุณภาพงานก่อสร้างโดย บริษัท ดีแพลนส์ (เซี่ยงไฮ้) ซึ่งทั้งสองบริษัทอยู่ภายใต้กลุ่ม ดีที บริษัทอสังหาฯ ครบวงจรระดับสากล

CP Food Pavilion ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในแง่คุณภาพของอาหาร และการออกแบบตกแต่งที่สวยงาม สำหรับร้านอาหารทั้งหมดในงาน World Expo 2010 Shanghai China มีร่วม 130 ร้าน ร้านอาหารส่วนใหญ่เป็นของแบรนด์ดังระดับโลกและของในจีน ซึ่งแต่ละร้านต่างลงทุนในการออกแบบเพื่อดึงดูดความสนใจ และแสดงเอกลักษณ์ของแบรนด์ตนเองต่อสายตาชาวโลก