อโกด้าประกาศรายชื่อผู้ชนะรางวัล Agoda Gold Circle Awards ในกระบี่และสมุย

อโกด้า (www.agoda.co.th) บริษัทผู้ให้บริการเว็บไซต์สำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ถูกที่สุดในเอเชียและเป็นส่วนหนึ่งของเครือ Priceline.com (Nasdaq: PCLN) ในวันนี้ได้ประกาศรายชื่อผู้ชนะรางวัล Agoda Gold Circle Awards เพิ่มเติม

รางวัล Gold Circle Awards นั้นจะมอบให้กับโรงแรมพันธมิตรที่สามารถเสนอราคาและโปรโมชั่นที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของ อโกด้าได้อย่างยอดเยี่ยม โดยโรงแรมเหล่านี้ยังเป็นโรงแรมที่ได้รับเสียงชื่นชมจากนักท่องเที่ยวผ่านทาง www.agoda.co.th อีกด้วย รางวัลดังกล่าวได้เปิดตัวขึ้นในปี ค.ศ. 2009 และได้มอบให้กับโรงแรมทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก สำหรับในปีนี้รางวัลนี้ได้ครอบคลุมถึงโรงแรมในยุโรปและสหรัฐอเมริกาด้วย ซึ่งทำให้มีโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการจำนวนทั้งสิ้น 164 แห่งซึ่งตั้งอยู่ในเมืองต่างๆ 52 เมืองทั่วโลก รางวัลดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของโรงแรมเหล่านี้ที่ทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับอโกด้าในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ออนไลน์อันโดดเด่น

นายวิลเฟรด ฟาน รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจของอโกด้ากล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างมากที่ได้รับความสนใจอย่างเต็มเปี่ยมจากโรงแรมพันธมิตรของเราสำหรับรางวัล Agoda Gold Circle Awards ในปีนี้ ผู้ที่ได้รับรางวัลดังกล่าวได้รับคัดเลือกโดยมีหลักเกณฑ์ที่วัดจากความมุ่งมั่นของพวกเขาที่จะพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ ความมีประสิทธิภาพในการใช้เครื่องมือส่งเสริมการขายสินค้าที่อโกด้ามีไว้บริการและความสม่ำเสมอในการเสนอราคาห้องพักที่คุ้มค่าและยุติธรรม”

นายฟาน, นายโอลิเวอร์ ลีบุทสกี้ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารการตลาดประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และนายโยเอิร์น กูสเวห์ร (Mr. Joern Gosewehr) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดประจำประเทศไทยและอินเดีย กำลังเดินสายมอบรางวัล Agoda Gold Circle Awards ให้กับโรงแรมผู้ชนะทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก

ส่วนหนึ่งของโรงแรมแห่งล่าสุดที่ชนะรางวัล Gold Circle Awards อยู่ในจังหวัดกระบี่ซึ่งมีความงดงามราวกับภาพวาด ไร่เลย์เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นโรงแรมแห่งหนึ่งที่ชนะรางวัลดังกล่าว คุณวีระโชค วัยรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายขายและฝ่ายการตลาดของไร่เลย์เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา กล่าวว่า “เห็นได้ชัดว่าอโกด้านั้นเป็นเว็บไซต์ท่องเที่ยวที่รักษาความเป็นมืออาชีพเอาไว้ได้เป็นอย่างดีโดยได้รับการยอมรับในวงกว้างในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว”

“การมีรางวัลดังกล่าวขึ้นมานั้นช่วยสนับสนุนให้เกิดความเป็นมืออาชีพขึ้นอย่างมาก ผมยังไม่เคยเห็นเว็บไซต์ท่องเที่ยวอื่นๆ ที่แสดงจุดยืนของตัวเองอย่างเป็นมิตรเช่นนี้และประสบความสำเร็จอย่างสูงมาก่อน”

โรงแรมอื่นๆ ในจังหวัดกระบี่ที่ได้รับรางวัลได้แก่ พระนาง อินน์ โฮเต็ล, อ่าวนาง ออร์คิด โฮเต็ล, พีพี ไอแลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา และ พีพีไอแลนด์ คาบาน่า

นอกจากนี้โรงแรมสามแห่งบนเกาะสมุยก็ได้รับรางวัล Gold Circle Awards สำหรับความมุ่งมั่นที่จะมอบผลิตภัณฑ์ออนไลน์อันยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้า โรงแรมเหล่านั้นได้แก่ อมารี ปาล์ม รีฟ, ดารา สมุย, และคีรีคายัน ลักซ์ซูรี่ พูล วิลลา แอนด์ สปา

คุณจริยาวดี นพชินวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายบริหารรายได้ของโรงแรม อมารี ปาล์ม รีฟ กล่าวว่า “พวกเราทุกคนที่อมารีมีความภาคภูมิใจและเป็นกียรติที่ได้รับรางวัลนี้จากอโกด้า นับเป็นความปลาบปลื้มที่ได้รู้ว่าความมานะอุตสาหะที่เราทุ่มเทลงไปเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายได้สัมฤทธิ์ผลแล้วและยังได้รับการชื่นชมอีกด้วย เราหวังว่าจะรักษาความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นไว้กับอโกด้าต่อไปและจะยังคงต้อนรับผู้ที่มาพักที่รีสอร์ทของเราบนเกาะสมุยแห่งนี้ต่อไปด้วย”

จะมีการประกาศรายชื่อผู้ชนะรางวัล Gold Circle Award เพิ่มเติมอีกเนื่องจากการมอบรางวัลในภูมิภาคเอเชียยังคงดำเนินต่อไป สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัล Gold Circle Award หรือเกี่ยวกับอโกด้า โปรดติดต่อ pr@agoda.com