กสิกรไทยออกแคมเปญรับชำระเงินผ่านมือถือ ฟรีค่าธรรมเนียมทุกบิล ฟรีทั้งปี

ธนาคารกสิกรไทยรุกหนักบริการธนาคารบนมือถือ ดันยอดธุรกรรมจ่ายบิล-เติมเงินมือถือ ครึ่งปีเกือบ 4 ล้านรายการ สูงขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อนกว่า 60% ล่าสุด ออกเเคมเปญรับชำระบิล เติมเงินมือถือ ผ่าน K-Mobile Banking PLUS ฟรีค่าธรรมเนียมทุกบิล ทั้งปี ตั้งแต่วันที่ 9 ส.ค. ถึงวันที่ 31 ธ.ค.2553

นายอาจ วิเชียรเจริญ ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ลูกค้าบุคคลและผู้ประกอบการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า บริการธนาคารผ่านโทรศัพท์มือถือกสิกรไทย (K-Mobile Banking) ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยพบว่า ณ สิ้นเดือนมิถุนายนปี 2553 มีลูกค้าผู้ใช้บริการจำนวนกว่า 1.8 ล้านราย เติบโตจากช่วงเดียวกันของปี 2552 ประมาณ 24% โดยลูกค้านิยมใช้บริการเติมเงินโทรศัพท์มือถือ และการชำระใบเรียกเก็บเงินต่าง ๆ ผ่าน K-Mobile Banking เป็นจำนวนเกือบ 4 ล้านรายการ เติบโตจากช่วงเดียวกันของปีก่อนกว่า 60% เนื่องจากเป็นบริการที่ช่วยอำนวยความสะดวก ให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมในชีวิตประจำวันได้สะดวกทุกที่ทุกเวลา และมีความปลอดภัยสูง

ล่าสุด เพื่อสนับสนุนให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการธนาคารบนมือถือได้อย่างทั่วถึงยิ่งขึ้น รวมทั้งเป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้แก่ลูกค้า ธนาคารกสิกรไทยได้ออกแคมเปญ “ฟรีทุกบิล ฟรีทั้งปีกับ K-Mobile Banking PLUS” ให้ลูกค้าที่ทำรายการเติมเงินค่าโทรศัพท์มือถือ หรือ ชำระบิลต่าง ๆ ที่มีค่าธรรมเนียม ผ่านบริการธนาคารบนมือถือ K-Mobile Banking PLUS จะได้รับเงินค่าธรรมเนียมคืน โดยธนาคาร ฯ จะทำการโอนเงิน จำนวนเท่ากับค่าธรรรมเนียมที่ลูกค้าจ่าย เข้าบัญชีของลูกค้าในรอบเดือนถัดไป ลูกค้าจึงได้รับทั้งความสะดวกสบายในการจ่ายบิลและเติมเงินมือถือ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายและเสียเวลาในการเดินทางไปยังจุดให้บริการรับชำระทั่วไป ตลอดจนไม่เสียค่าธรรมเนียมในการทำแต่ละธุรกรรมอีกด้วย

ลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ที่ใช้โทรศัพท์มือถือเครือข่ายหลักทุกแห่ง สามารถใช้บริการเพื่อรับโปรโมชั่นในแคมเปญ “ฟรีทุกบิล ฟรีทั้งปีกับ K-Mobile Banking PLUS” โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งในการใช้งานต่อท่าน ตั้งแต่วันที่ 9 ส.ค. ถึง 31 ธันวาคม 2553 สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ K-Contact Center 0 2888 8888 กด 03 หรือดาวน์โหลดโปรแกรมฟรีที่ www.kasikornbank.com/plus

นายอาจ กล่าวตอนท้ายว่า ตลาดผู้ใช้บริการธนาคารบนมือถือในประเทศไทยยังสามารถเติบโตได้อีกมาก และธนาคารกสิกรไทยก็พร้อมที่จะพัฒนาบริการของธนาคาร ฯ อย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าผู้ใช้งานที่จะมีเพิ่มขึ้นในอนาคต ควบคู่ไปกับการดูแลระบบการให้บริการให้มีความปลอดภัยสูงสุด สามารถใช้งานได้กับทุกเครือข่ายมือถือหลัก และรองรับเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือได้อย่างทั่วถึงทุกรุ่น