เนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ประเทศไทย เปิดตัวเนสท์เล่ สวีท ไทม์ ข้นหวานชนิดผง ครั้งแรกของโลก

เนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ประเทศไทย โชว์ศักยภาพพัฒนาคิดค้นนวัตกรรมความอร่อยล่าสุด ครั้งแรกของโลกด้วยการนำเสนอ เนสท์เล่ สวีท ไทม์ ข้นหวานชนิดผง สู่ตลาดเมืองไทย ชูจุดขาย ประหยัด รวดเร็ว ไม่เลอะ แถมเก็บได้นานกว่า เติมเต็มความต้องการของผู้ประกอบการรถเข็น ขายเครื่องดื่มและร้านกาแฟอย่างแท้จริง

คุณเวโรนีค ครีมาเดส ผู้อำนวยการบริหารหน่วยธุรกิจ เนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ประจำภูมิภาค อินโดไชน่า เปิดเผยว่า ประเทศไทยนับเป็นที่แรกของโลกที่ เนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เนสท์เล่ สวีท ไทม์ ข้นหวานชนิดผง ให้แก่ผู้ประกอบการ แม้ว่า เนสท์เล่ จะมีฐานปฎิบัติการ ในหลายร้อยประเทศทั่วโลก แต่ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ถูกคิดค้นและพัฒนาขึ้นโดยบุคลากรของเนสท์เล่ ประเทศไทยทั้งหมด และตลาดการบริโภคนอกบ้าน (Out of home consumption) ในประเทศไทยยังเป็นตลาดที่มีการบริโภคนมข้นหวานในสัดส่วนที่สูงมาก ประเทศไทยจึงเป็นแห่งแรกของโลกที่วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ตัวนี้ และคาดว่าอีกไม่นานนี้ เนสท์เล่ สวีท ไทม์จะมีวางจำหน่ายไปทั่วโลกเช่นกัน

“ปัจจุบันตลาดนมข้นหวาน/ครีมเทียมข้นหวานในประเทศไทยมีมูลค่ารวมมากกว่า 6,000 ล้านบาท แบ่งเป็นนมข้นหวานประมาณร้อยละ 40 และครีมเทียมข้นหวานร้อยละ 60 โดยผู้ใช้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ประกอบการรถเข็นขายเครื่องดื่มและร้านกาแฟซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของเนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล” คุณเวโรนีค ครีมาเดส กล่าว

ทั้งนี้ เนสท์เล่ สวีท ไทม์ ข้นหวานชนิดผง ถือเป็นนวัตกรรมความอร่อยใหม่ล่าสุดครั้งแรกของโลก คิดค้นสูตรและพัฒนาโดย เนสท์เล่ โดยนำเอาความหวานมันเข้มข้นมาพัฒนาเป็นแบบผง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการรถเข็นขายเครื่องดื่มและร้านกาแฟอย่างแท้จริง ช่วยเพิ่มความสะดวก ไม่เลอะเทอะเหนียวเหนอะหนะ จัดเก็บง่าย มีอายุผลิตภัณฑ์ที่ยาวนานกว่า ที่สำคัญยังช่วยเพิ่มความหวานมันกลมกล่อมและอร่อยอย่างลงตัวให้แก่กาแฟและเครื่องดื่มทุกแก้ว เนสท์เล่ สวีท ไทม์ มีขนาดบรรจุถุงละ 1,000 กรัม ขนาดบรรจุต่อลัง 12 ถุง มีจำหน่ายแล้วที่ ตัวแทนจำหน่ายของเนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ทั่วประเทศ และจะวางจำหน่ายในแม็คโครทุกสาขาภายในกลางเดือนสิงหาคมนี้