อินเทลผนึกพันธมิตร เปิดตัวแคมเปญการตลาดล่าสุด “ทุกคอ ใจเดียวกัน”

อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับพันธมิตร ตัวแทนจำหน่าย และผู้ผลิตคอมพิวเตอร์แบรนด์ดังระดับโลก (MNCs) เปิดตัวแคมเปญทางการตลาดล่าสุด “ทุกคอ ใจเดียวกัน” โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อช่วยให้ชาวไทยมีโอกาสได้ใช้คอมพิวเตอร์ที่มีคุณภาพในราคาที่สามารถหาซื้อได้ง่ายขึ้น ภายใต้โครงการนี้ อินเทลและพันธมิตรจะร่วมกันจัดกิจกรรมการตลาดต่างๆ ขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ครอบคลุมผู้ใช้กลุ่มต่างๆ อย่างทั่วถึง โดยอินเทล และตัวแทนจำหน่ายจะเริ่มจากกลุ่มพนักงานในภาคอุตสาหกรรม ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ คอมพิวเตอร์แบบเดสก์ท้อปที่ใช้อินเทล? คอร์? ไอทรี โปรเซสเซอร์ ในราคาเริ่มต้นที่ 16,900 บาท สำหรับในส่วนของโน้ตบุ๊ก พันธมิตรผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ชั้นนำที่เข้าร่วมโครงการนี้ เบื้องต้นประกอบด้วย เอเซอร์ เดลล์ ซัมซุง และโซนี่ ซึ่งแต่ละรายจะมีการจัดกิจกรรมและโปรโมชั่นส่งเสริมการขายต่างๆ เพิ่มเติม เพื่อผลักดันโอกาสในการเข้าถึงเทคโนโลยีให้ครอบคลุมอย่างทั่วถึงทุกภาคทั่วประเทศไทย

นายเอกรัศมิ์ อวยสินประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “หลังจากอินเทลประสบความสำเร็จจากโครงการ “คอมพิวเตอร์เพื่อครอบครัว” (My Family PC) และโครงการ “คอมพิวเตอร์เพื่อชุมชน” (Community eCenter) ที่จัดขึ้นในช่วงห้าปีที่ผ่านมา ในปีนี้เราต้องการต่อยอดให้คนไทยในกลุ่มอื่นๆ ที่ยังไม่ได้รับโอกาส สามารถเข้าถึงเทคโนโลยีได้มากขึ้น อินเทลและพันธมิตรจึงได้ร่วมมือกันผลักดันโครงการ ‘ทุกคอ ใจเดียวกัน’ ให้เกิดขึ้น สำหรับอินเทลแล้ว เราไม่ได้ให้ความสำคัญเฉพาะการผลิตเทคโนโลยีเพียงอย่างเดียว แต่เรายังมองไกลไปถึงประโยชน์ที่คนไทยทุกคนจะได้รับจากการเข้าถึงเทคโนโลยี เพื่อปรับปรุงคุณภาพการดำเนินชีวิต การทำงาน และการเรียนรู้ของสมาชิกในครอบครัวให้ดีขึ้นกว่าเดิม”

นายเอกรัศมิ์ กล่าวเสริมว่า “อินเทลเชื่อว่า การส่งเสริมให้เกิดนวัตกรรมใหม่ๆ และการผลักดันเศรษฐกิจของไทยให้เติบโตยิ่งขึ้นนั้น เราจำเป็นต้องเร่งสร้างระบบการศึกษาที่มีคุณภาพสำหรับเยาวชนรุ่นใหม่ ควบคู่ไปกับการสร้างชุมชนที่เข้มแข็งและมั่นคง ซึ่งการที่จะบรรลุเป้าหมายนี้ได้ สิ่งที่สำคัญคือความร่วมมือกันของทุกภาคส่วนในอุตสาหกรรม เพื่อผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ไม่เพียงแต่จะส่งผลดีต่อการดำเนินชีวิตของผู้คนในปัจจุบันอย่างยั่งยืนเท่านั้น แต่ยังส่งผลไปถึงโลกที่เราอาศัยอยู่ในอนาคต อีกด้วย”

โครงการ “ทุกคอ ใจเดียวกัน” ซึ่งเริ่มแล้วตั้งแต่บัดนี้ จะเริ่มต้นด้วยกิจกรรมโร้ดโชว์เพื่อสาธิตประสิทธิภาพการทำงานของพีซีและโน้ตบุ๊กที่ใช้อินเทล? คอร์? โปรเซสเซอร์ ไปตามนิคมอุตสาหกรรมที่ตั้งอยู่ในจังหวัดต่างๆ ได้แก่ เพชรบูรณ์ ลพบุรี เชียงใหม่ ลำพูน โคราช ขอนแก่น อุบลราชธานี พิษณุโลก นครศรีธรรมราช เป็นต้น นอกจากนั้น อินเทลยังจะมีการสาธิตถึงประโยชน์ของคอมพิวเตอร์ในช่วงกิจกรรมโร้ดโชว์ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้เห็นประโยชน์และเสริมสร้างความเข้าใจถึงความสำคัญของเทคโนโลยีที่มีอยู่ในปัจจุบันอีกด้วย

นายสนธิญา หนูจีนเส้ง ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นอกเหนือจากกิจกรรมโร้ดโชว์ที่อินเทลจัดขึ้นแล้ว เรายังได้รับความร่วมมือจากร้านค้ามากกว่า 150 แห่งทั่วประเทศ ในการจัดกิจกรรมอื่นๆ เพิ่มเติมเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มพนักงานตามโรงงานต่างๆ ในจังหวัดของตนอีกด้วย ซึ่งเราคาดว่าการจัดโร้ดโชว์ในครั้งนี้จะช่วยให้เรามีโอกาสได้พบปะกับพนักงานตามโรงงานต่างๆ ได้มากกว่า 100,000 คนภายในสิ้นปีนี้ จากพนักงานโรงงานทั้งหมดที่มีอยู่กว่า 6 ล้านคนทั่วประเทศ โดยคอมพิวเตอร์ภายใต้โครงการที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับพนักงานโรงงาน คือ คอมพิวเตอร์แบบเดสก์ท้อปซึ่งใช้ อินเทล คอร์ ไอทรี โปรเซสเซอร์ ในราคาเริ่มต้นที่ 16,900 บาท โดยในส่วนของโน้ตบุ๊กก็จะเป็นความร่วมมือของแต่ละร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการกับเรา”

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ “ทุกคอใจเดียวกัน” ดูได้ที่ www.intel.com/th* และwww.3yearswarranty.com**