เมืองไทยประกันชีวิต ผนึกกำลังนกแอร์ มัดใจลูกค้าด้วยกลยุทธ์ CRM ที่เหนือกว่าใน Smile Together

เมืองไทยประกันชีวิตตอกย้ำความเป็นเลิศด้านการบริการลูกค้าจับมือนกแอร์มอบโปรแกรมแห่งความสุขให้ลูกค้าครั้งใหญ่ใน Smile Together (Unseen) พร้อมสานต่อแคมเปญ “รักเมืองไทย” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด กล่าวว่า “บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด บริษัทของคนหัวคิดทันสมัย มีนโยบายที่ชัดเจนในการก้าวสู่ความเป็นผู้นำด้านการบริการและการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า โดยสร้างสรรค์การบริการที่แตกต่างจับต้องได้ผ่านบัตรเมืองไทย Smile Club มาอย่างต่อเนื่องนับเป็นปีที่ 7 ด้วยรูปแบบของกิจกรรมแห่งความสุขและสิทธิพิเศษต่างๆ โดยกลยุทธ์สำคัญด้านหนึ่ง คือ ความร่วมมือกับพันธมิตรที่เป็นผู้นำทางธุรกิจที่แตกต่างเพื่อมอบสิทธิพิเศษสูงสุดไปยังสมาชิกเมืองไทย Smile Club

ในครั้งนี้เมืองไทยประกันชีวิตได้ร่วมมือกับพันธมิตรต่างธุรกิจซึ่งเป็นสายการบินที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับจากคนไทย และที่สำคัญคือเป็นภาพลักษณ์ที่มีบุคคลิกที่ใกล้เคียงกับเมืองไทย ประกันชีวิต คือ เป็นแบรนด์ของความสุขและรอยยิ้ม นั่นคือสายการบินนกแอร์ เพื่อสร้างความพิเศษในการบริการที่เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์สูงสุดให้กับสมาชิกเมืองไทย Smile Club ที่รักการท่องเที่ยวด้วยโปรแกรมพิเศษ คือ Unseen Privilege ฟรีน้ำหนักกระเป๋าเพิ่ม 5 กิโลกรัมสำหรับทุกเส้นทางการบิน เลือกแพ็คเกจท่องเที่ยวพิเศษสุดเฉพาะสมาชิกเมืองไทย Smile Club ถึง 15 รายการและ Unseen Thailand ที่จะนำสมาชิกเมืองไทย Smile Club ท่องเที่ยว เกาะราชาไข่มุกงามแห่งอันดามัน จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นสถานที่ Unseen และงดงามมีชื่อเสียงของประเทศไทย

สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้กับพันธมิตรนกแอร์นั้น นายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด กล่าวว่า “ทางนกแอร์มีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก ที่ได้ร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับเมืองไทยประกันชีวิต เพราะทั้งนกแอร์และเมืองไทยประกันชีวิต เป็นบริษัทของคนไทยอย่างแท้จริง และมีเป้าหมายเดียวกัน คือ การสร้างรอยยิ้มให้กับลูกค้าและคนไทยทั้งประเทศ การร่วมมือกันครั้งนี้ จึงเป็นโอกาสที่ดีในการเพิ่มรอยยิ้มให้กับสมาชิกเมืองไทย Smile Club ที่รักการท่องเที่ยว ได้วางแผนเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศกับสายการบินนกแอร์กันมากยิ่งขึ้น เพราะ

นกแอร์มีความตั้งใจให้บริการแก่พี่น้องชาวไทยได้มีโอกาสเดินทางบ่อยขึ้น เพื่อไปเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆ ของประเทศไทยและได้เยี่ยมเยียนครอบครัว ญาติ พี่น้อง ที่ห่างเหินไปนาน เนื่องจากระยะทางที่อยู่ต่างถิ่นซึ่งการเดินทางในระยะไกลเช่นนี้จะสามารถทำได้สะดวก ง่ายดาย และรวดเร็วยิ่งขึ้น ด้วยอัตราค่าเดินทางที่สมเหตุสมผล ประเทศไทยเองยังมีแหล่งท่องเที่ยวภายในประเทศอีกมากมายที่ยังไม่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง มีความเป็น Unseen รอให้ทุกคนได้ไปสัมผัสด้วยตัวเอง ซึ่งนกแอร์เองก็ได้จัดแพ็คเกจท่องเที่ยวสุดหรรษาราคาพิเศษ พร้อมทั้งสิทธิพิเศษต่างๆ ไว้สำหรับบริการสมาชิกเมืองไทย Smile Club โดยเฉพาะครับ”

“ทั้งนี้สำหรับความร่วมมือครั้งสำคัญนี้ของเมืองไทยประกันชีวิตและนกแอร์ นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของความร่วมมือที่ลงตัวอย่างยิ่ง และพร้อมที่จะขยายไปสู่ความร่วมมือในด้านอื่นๆ ต่อไปไม่ว่าจะเป็นด้านการตลาด การให้บริการ และอื่นๆ เพื่อจะเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าของทั้งเรา อีกทั้งเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์แห่งความสุขและรอยยิ้มของทั้ง 2 องค์กรได้เป็นอย่างดี” สาระกล่าวสรุป