ค่ายอังกฤษตรางู จับมือ วีเอ็มวี กรุ๊ป ตั้งเป้าดัน “VMV HYPOALLERGENICS” รองรับตลาดระดับพรีเมี่ยม

ค่ายอังกฤษตรางู (แอล.พี.) เซ็นสัญญาจับมือร่วมทุนกลุ่มบริษัท วีเอ็มวี กรุ๊ป ตั้งบริษัท วีเอ็มวี (ไทยแลนด์) จำกัด รองรับการพัฒนาและขยายการให้บริการผลิตภัณฑ์ VMV HYPOALLERGENICS ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวในระดับสากล ที่มียอดขายทั่วโลก ชูจุดเด่นเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่พัฒนาขึ้น บนพื้นฐานของการหลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีที่ก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อการระคายเคือง หรืออาการแพ้ โดยได้รับการรับรองมาตรฐานจากสถาบันชั้นนำจากสหรัฐอเมริกาและจากยุโรป เตรียมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้

นายอนุรุธ ว่องวานิช ประธานกรรมการ บริษัท อังกฤษตรางู (แอล.พี.) จำกัด เปิดเผยว่า วานนี้ (6ก.ย.) บริษัทฯ ได้มีพิธีร่วมลงนามกับกลุ่มบริษัท วีเอ็มวี กรุ๊ป ในการร่วมทุนจัดตั้งบริษัทวีเอ็มวี (ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งมีทุนจดทะเบียน 30 ล้านบาท โดยมีสัดส่วนการถือหุ้นโดยกลุ่มบริษัทอังกฤษตรางู (แอล.พี.) จำกัด ในสัดส่วนร้อยละ 74 และกลุ่มวีเอ็มวี กรุ๊ป ในสัดส่วนร้อยละ 26 ทั้งนี้เพื่อร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ วีเอ็มวี ไฮโปอัลเลอร์จิ-นิกส์ (VMV HYPOALLERGENICS) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เป็นที่รู้จักและยอมรับในระดับสากล มาขยายธุรกิจในประเทศไทย โดยผลิตภัณฑ์ของ วีเอ็มวี ไฮโปอัลเลอร์จินิกส์ พัฒนาขึ้นบนพื้นฐานของการหลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีที่ก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อการระคายเคือง หรืออาการแพ้ ที่เป็นไปตามมาตรฐานของสถาบันด้านผิวหนังชั้นนำ อาทิ NACDG ประเทศสหรัฐอเมริกา และ ESSCA จากยุโรป ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว จะมีการเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้

มร.ฮวล พาโบล์ เบอร์ธอร์ทโต (Mr. Juan Pablo Bertotto) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร วีเอ็มวี กรุ๊ป (VMV Group) กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์วีเอ็มวี ไฮโปอัลเลอร์จินิกส์ เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสำหรับการดูแลผิว ที่มีได้มีการจำหน่ายและได้รับความนิยมทั่วโลก ด้วยการคิดค้นนวัตกรรมการวัดค่าความระคายเคือง (VH Rating- Validate Hypoallergenic Rating) ซึ่งอ้างอิงจากสถาบันด้านผิวหนังชั้นนำโดย NACDG จากประเทศสหรัฐอเมริกา และสถาบัน ESSCA ในยุโรป รวมถึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรับรางวัลจากวารสารทางการแพทย์ชื่อดังในหลายประเทศ ถึงมาตรฐานและการรับรองโดยแพทย์ผิวหนังที่มีชื่อเสียง ซึ่งการขยายผลิตภัณฑ์ของวีเอ็มวี ไฮโปอัลเลอร์จินิกส์ในประเทศไทยครั้งนี้ นับเป็นโอกาสในการขยายฐานผลิตภัณฑ์ของวีเอ็มวี ในประเทศเอเชียให้มากยิ่งขึ้นด้วย

ผลิตภัณฑ์วีเอ็มวี ไฮโปอัลเลอร์จินิกส์ มีการพัฒนาสูตรในแต่ละผลิตภัณฑ์โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง (Dermatopathologist) โดยเฉพาะแพทย์ผู้ก่อตั้งบริษัท เป็นผู้วิจัยและทำการศึกษาและเป็นวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ที่มีการศึกษาค้นคว้า ทดสอบ รวมถึงการคัดเลือกและนำส่วนผสมมาใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเอง ที่สำคัญคือเน้นการทดสอบความปลอดภัยกับผิวของกลุ่มเป้าหมายที่มีสภาพผิวแตกต่างกัน รวมถึงมีการทดสอบผลการใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งในห้องปฏิบัติการและในกลุ่มอาสาสมัครในแต่ละประเทศอย่างละเอียด เพื่อให้ทุกส่วนผสมของผลิตภัณฑ์วีเอ็มวี มีความปลอดภัยต่อผิวผู้ใช้ โดยที่วีเอ็มวี ไฮโปอัลเลอร์จินิกส์มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้าทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า, ผิวกาย, ครีมกันแดด, ผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็ก รวมถึงเมคอัพต่างๆ เป็นต้น

“ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของวีเอ็มวี ไฮโปอัลเลอร์จินิกส์ มีการจัดจำหน่าย และได้รับความนิยมทั่วโลก อาทิ นิวยอร์ค, เทนเนสซี, ฟอริดา, เท็กซัส สหรัฐอเมริกา, ฮ่องกง , สหรัฐอาหรับอิมิเรต, ดูไบ, ซาอุดิอาระเบีย, บาร์เรนอินเดีย, อินโดนิเซีย, ฟิลิปปินส์ และจะมีการขยายธุรกิจไปในกลุ่มประเทศในยุโรปในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย ” มร.ฮวล กล่าว