แสนสิริ เปิดตัวคอนโดฯ เพื่อสมดุลของชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ ‘TEAL (ทีล) สาทร-ตากสิน’

แสนสิริ เดินหน้าเปิดตัวคอนโดมิเนียมรับกระแสความต้องการ รุกทำเลย่านสาทร-ตากสิน ด้วยการเปิดตัวคอนโดมิเนียมแห่งความสมดุลของชีวิตการทำงานและการอยู่อาศัย ที่รายล้อมด้วยธรรมชาติสีเขียวกับโครงการ ‘TEAL (ทีล) สาทร-ตากสิน’ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Live in Balance อีกหนึ่งคอนโดมิเนียม จากคอลเลคชั่น Live with Attitude เพียง 150 เมตร จาก BTS วงเวียนใหญ่

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในเดือนกันยายนนี้ แสนสิริ ได้ทำการเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมโครงการล่าสุด ‘TEAL (ทีล) สาทร-ตากสิน’ หลังจากที่บริษัทฯ ประสบความสำเร็จกับการขายโครงการคอนโดมิเนียม Hive สาทร ในทำเลเดียวกันเมื่อไม่นานมานี้ ทำให้ทราบว่าทำเลดังกล่าว ยังเป็นที่ต้องการของกลุ่มเป้าหมายคนทำงานและครอบครัวที่ต้องการความสะดวกในการเดินทาง รวมทั้ง ต้องการความสบายในการอยู่อาศัยที่รื่นรมย์ด้วยบรรยากาศความเป็นธรรมชาติท่ามกลางต้นไม้ใหญ่ในดีไซน์ที่สวยงาม พร้อมทั้งสัมผัสชีวิตและความบันเทิงของแหล่งสันทนาการในเมืองได้อย่างลงตัว ประกอบกับ ผลวิจัยของกลุ่มบริษัทแสนสิริ ที่ระบุชัดว่า ทำเลย่านสาทร-ตากสิน ยังมีผู้ประกอบการเดินหน้าพัฒนาโครงการป้อนสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบกำลังซื้อในสไตล์ของตนเอง ย่อมเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพของทำเลในย่านดังกล่าวได้เป็นอย่างดี

“ผลวิจัยของ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ระบุชัดเจนว่า คอนโดมิเนียมตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้า ในย่านสาทร-ตากสิน นับเป็น 1 ใน 3 ทำเลทอง ที่มีอัตราการพัฒนาเพิ่มขึ้นในช่วงครึ่งปีแรกเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันในปีที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็นถึงกำลังซื้อที่มีอยู่มาก จนสามารถผลักดันกลไกการซื้อขายให้เสร็จแบบสมบูรณ์อย่างรวดเร็ว และจากผลดังกล่าวทำให้ แสนสิริ ตัดสินใจพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม ‘TEAL (ทีล) สาทร-ตากสิน’ เสนอสู่ตลาดภายใต้แนวคิด การสร้างสมดุลการใช้ชีวิตแบบคนเมืองเข้ากับธรรมชาติ (Live in Balance) โดยให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียว ความร่มรื่นภายใต้ต้นไม้ขนาดใหญ่ภายในพื้นที่โครงการ ทั้งๆ ที่อยู่ในทำเลที่เป็นใจกลางเมือง นับเป็นจุดขายใหม่ในทำเลย่านสาทร-ตากสิน ณ ปัจจุบัน ซึ่งถือเป็นการสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งในแง่แนวคิดการดีไซน์ที่ใส่ใจในทุกตารางเมตรของการอยู่อาศัยและสะท้อนความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง” นายอุทัย กล่าว

ทั้งนี้ ‘TEAL (ทีล) สาทร-ตากสิน’ เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดมิเนียมในคอลเลคชั่น Live with Attitude ที่สะท้อนให้เห็นถึงเสน่ห์แห่งการใช้ชีวิต ด้วยมุมมองที่แตกต่างและการรู้จัก Balance หรือสร้างสมดุลชีวิตให้ความหลากหลายนั้นลงตัว เปรียบได้กับการรู้จักบรรจงแต่งแต้มสีสันให้ชีวิตเรา โดยคำว่า ‘TEAL’ คือชื่อเฉดสีเขียวที่สื่อถึงการการใช้ชีวิตแบบสมดุลย์ หรือ Live in Balance สะท้อนให้เห็นถึง ความสมดุลของชีวิตการอยู่อาศัยซึ่งเมื่อทำได้อย่างพอดีก็จะทำให้เราใช้ชีวิตในแต่ละวันได้อย่างลงตัว โดย ‘TEAL’ (ทีล) สาทร – ตากสิน มีเนื้อที่โครงการเกือบ 3 ไร่ เป็นอาคารสูง 27 ชั้น 1 อาคาร รวม 409 ยูนิต เพียง 150 เมตรจาก BTS วงเวียนใหญ่ มีให้เลือกหลายขนาด ประกอบด้วย 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, 2 ห้องนอนแบบ Duplex และ 3 ห้องนอน นอกจากนี้ ยังประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอาทิ สวนส่วนกลาง สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย และ Service Lounge ซึ่ง แสนสิริ ได้เสนอขายโครงการในแบบ Fully Furnished ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.36 ล้านบาท โดยกำหนดจัด Grand Opening เปิดตัวการขายอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 11-12 กันยายน ศกนี้ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการต้อนรับการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมแห่งความสุขหรือ Beautiful Community ยังได้มอบ BlackBerry Curve 8520 หรือ HTC wildfire พร้อม Sansiri Family Sim กับแพ็กเกจ GPRS Unlimited และโทรฟรี 100 บาท นาน 6 เดือน เลือกรับอย่างใดอย่างหนึ่งสำหรับลูกค้าที่จองภายในวันงาน

ด้านมุมมองต่อภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมในช่วงครึ่งปีหลัง 2553 นั้น นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวแสดงวิสัยทัศน์ในประเด็นดังกล่าวว่า “ตลาดคอนโดมิเนียมเริ่มมีทิศทางการปรับตัวที่ดีขึ้น แนวโน้มการพัฒนาโครงการใหม่ส่วนใหญ่อยู่ในพื้นที่สุขุมวิท ตากสิน และพหลโยธิน ซึ่งหากสถานการณ์เติบโตได้ดีขึ้นตามลำดับ ระดับราคาขายเฉลี่ยของคอนโดมิเนียม โดยภาพรวมน่าจะปรับตัวเพิ่มขึ้นอีก 3% ตามการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจ”