แสนสิริประสบความสำเร็จ ปิดการขาย dcondo โครงการแรก 916 ยูนิต

กลุ่มบริษัทแสนสิริ ประสบความสำเร็จในการขยายฐานตลาดที่อยู่อาศัยครอบคลุมทุกเซกเมนต์ ปิดการขาย dcondo โครงการแรก อ่อนนุช – สุวรรณภูมิ จำนวน 4 อาคาร 916 ยูนิต ในระยะเวลาเดือนเศษ ชูกลยุทธ์ความสำเร็จ ออกแบบทุกตารางเมตรของโครงการอย่างลงตัวกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต จากอินไซต์จริงของผู้อยู่อาศัย เตรียมเปิดตัวต่อเนื่องอีก 2 โครงการ 2 ทำเลใหม่ ได้แก่ dcondo รามคำแหง จำนวน 1,114 ยูนิต และ dcondo รามอินทรา จำนวน 825 ยูนิต มูลค่าการขายรวม 2,720 ล้านบาท ภายใต้ธีมคอนเซ็ปต์ “HAVE A GOOD DAY..ทุกวันคือความสุขที่ ดี คอนโด” แต่งครบผ่อนสบายๆ เพียง 3,300 บาท/เดือนหรือระดับราคาเริ่มต้นประมาณ 1 ล้านบาท พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่าง dcondo รามอินทราวันที่ 5 ต.ค.นี้

นายสุริยะ วรรณบุตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารโครงการและการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ประสบความสำเร็จจากการเปิดการขายโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ dcondo โครงการแรก ทำเลอ่อนนุช – สุวรรณภูมิ จำนวน 4 อาคาร รวมทั้งสิ้น 916 ยูนิต ในระยะเวลาเพียงเดือนเศษ หลังจากที่เปิดตัวการขายในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยปัจจุบันสามารถปิดการขายยูนิตพักอาศัยได้เต็มจำนวนแล้วทั้งสิ้น 100% นับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เป็นผลจากความสำเร็จด้านกลยุทธ์การออกแบบในทุกตารางเมตรของโครงการ โดยการทำวิจัยความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมเซกเมนต์ระดับราคาประมาณ 1 ล้านบาท

“บริษัทฯ เชื่อว่า ความสำเร็จจากการปิดการขาย dcondo ในครั้งนี้ ตอบรับความสำเร็จในด้านการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี เห็นได้จากการที่แสนสิริพัฒนาและสร้างสรรค์โครงการที่สะท้อนความต้องการของลูกค้าในทุกแง่มุมของการพักอาศัย ในแบบผู้นำเทรนด์ไลฟ์สไตล์ตลาดคอนโดมิเนียมของเมืองไทยมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสำเร็จจากการรุกตลาดคอนโดมิเนียมระดับราคาประมาณ 1 ล้านบาทในครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญในการขยายโอกาสทางธุรกิจและเสริมความแข็งแกร่งในการขยายตลาดที่อยู่อาศัยให้ครบทุกเซกเมนต์มากยิ่งขึ้น” นายสุริยะ กล่าว

ทั้งนี้ ล่าสุดบริษัทได้เตรียมเปิดการขายโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ dcondo ต่อเนื่องอีก 2 โครงการ 2 ทำเลใหม่ ได้แก่ dcondo รามคำแหง และ dcondo รามอินทรา รวมทั้งสิ้น 1,939 ยูนิต มูลค่าการขายประมาณ 2,720 ล้านบาท ภายใต้ธีมคอนเซ็ปต์ “HAVE A GOOD DAY…ทุกวันคือความสุข ที่ ดี คอนโด” ซึ่งเชื่อมั่นว่าทั้ง 2 โครงการจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีเช่นเดียวกับโครงการแรกที่ผ่านมา

โครงการ dcondo รามคำแหง “ใกล้ทุกความสุข” ตั้งอยู่บนถนนรามคำแหง ห่างจากฟู้ดแลนด์ซุปเปอร์มาร์เก็ตเพียง 10 เมตร รวมทั้งยังตั้งอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ รามคำแหง สะดวกสบายกับการเดินทางเพียง 400 เมตรจากท่าเรือเดอะมอลล์ รามคำแหง พร้อมบริการรถรับ – ส่งระหว่างโครงการและแอร์พอร์ตลิงค์ รามคำแหงสเตชั่น นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยเอแบคและมหาวิทยาลัยรามคำแหงเป็นต้น ทั้งนี้ dcondo รามคำแหง เป็นคอนโดมิเนียมแบบ Low rise ความสูง 8 ชั้น 5 อาคาร จำนวนทั้งสิ้น 1,114 ยูนิต ประกอบด้วยห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 28.00 – 28.50 ตร.ม. พร้อมรูปแบบการจัดห้องที่แบ่งสัดส่วนของห้องนั่งเล่นและห้องนอนที่ให้ความเป็นส่วนตัว ทุกยูนิตตกแต่งครบด้วยเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวและ Build in ที่ให้ทั้งฟังก์ชั่นและดีไซน์สไตล์โมเดิร์น อาทิ เตียงนอนที่ดีไซน์ให้มีลิ้นชักเก็บของ ตู้เก็บรองเท้าดีไซน์เก๋ โดยทุกยูนิตเน้นวัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานสูง นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่รวมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ สวนส่วนกลาง สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย อินเตอร์เน็ตไร้สายบริเวณฟิตเนสและสระว่ายน้ำ เป็นต้น รวมทั้งร้านค้าภายในโครงการและระบบรักษาความปลอดภัยพร้อมกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง ราคาขายเริ่มต้นที่ 1.38 ล้านบาท หรือผ่อนสบายๆ เพียง 3,400 บาท/เดือน

สำหรับโครงการ dcondo รามอินทรา “สุขกับชีวิตเมือง” ตั้งอยู่ติดถนนรามอินทรา ติดซอยรามอินทรา 47 เพียง 2 นาทีจากจุดขึ้นลงทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์ รวมทั้งยังตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพู ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสถานีวัชรพลในอนาคตแค่เพียง 50 เมตร เป็นคอนโดมิเนียมแบบ Low rise สูง 8 ชั้น 4 อาคาร จำนวนทั้งสิ้น 825 ยูนิต ประกอบด้วยห้องชุดพักอาศัยตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ 2 รูปแบบ ได้แก่ แบบ Studio ขนาดประมาณ 29 ตร.ม. ประกอบด้วยพื้นที่สวนพักผ่อน ห้องน้ำและครัวแยกเป็นสัดส่วน นอกจากนี้ยังประกอบด้วยห้องชุดขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ประมาณ 58 ตร.ม. ซึ่งเป็นการรวมเอาห้องชุดแบบ Studio จำนวน 2 ห้องเข้าไว้ด้วยกัน โดยการจัดสรรพื้นที่แบ่งออกเป็น ห้องนอนใหญ่พร้อม Walk-in closet ต่อเนื่องกับห้องน้ำในตัว ห้องนอนเล็ก ส่วนรับประทานอาหาร และส่วนพักผ่อน ทั้ง 2 ขนาดประกอบด้วยระเบียงส่วนตัวทุกยูนิต รวมทั้งระดับฝ้าเพดานสูง 2.50 เมตรเพื่อความโปร่งโล่งสบายในการพักอาศัย สำหรับสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส สวนหย่อมรอบโครงการ รวมทั้งร้านค้าภายในโครงการและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ผ่อนเพียง 3,300 บาท/เดือน พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างได้ตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป ทั้งนี้แบรนด์ dcondo ทั้ง 2 โครงการใหม่ดังกล่าว เตรียมเปิดตัวการขายเป็นครั้งแรกในงาน Sansiri Iconic Living วันที่ 8 – 10 ตุลาคม 2553 นี้ที่รอยัล พารากอนฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน

ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)