“มันฝรั่งกรอบโปเต้” ส่งโปเต้เอ็กซ์ตร้า สูตรเจ ลงตลาด

“มันฝรั่งโปเต้” เปิดตัวผลิตภัณฑ์โปเต้เอ็กซ์ตร้าสูตรเจ รองรับความต้องการลูกค้าช่วงเทศกาลกินเจ ใช้วัตถุดิบปราศจากเนื้อสัตว์ 100% พร้อมทำความสะอาดเครื่องจักรในสายการผลิตสินค้า รองรับการผลิตสินค้าสูตรเจเต็มพิกัด สร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค ลุยขายผ่านร้านโชห่วย ร้านสะดวกซื้อและห้างค้าปลีกขนาดใหญ่ คาดทำยอดขายโตกว่า 50%

นางสาวศิริพร ปุษยไพบูลย์ ผู้จัดการฝ่ายตลาดในประเทศ บริษัท อาหารยอดคุณ จำกัด ผู้ผลิตและทำตลาดมันฝรั่งกรอบตรา “โปเต้” เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลกินเจ บริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์มันฝรั่งกรอบโปเต้เอ็กซ์ตร้าสูตรเจ ซึ่งถือเป็นรสชาติที่ 3 ของผลิตภัณฑ์โปเต้ เพื่อทำตลาดในช่วงเทศกาลกินเจ ที่มองว่าจะมีความคึกคักมากกว่าทุกปีที่ผ่านมา เนื่องจากกระแสของพฤติกรรมผู้บริโภคให้ความสนใจในเรื่องของสุขภาพมากขึ้น บริษัทฯ จึงมองว่า การออกผลิตภัณฑ์มันฝรั่งกรอบโปเต้เอ็กซ์ตร้าสูตรเจในครั้งนี้ จะช่วยขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ ได้เพิ่มขึ้น

สำหรับการออกผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค ด้วยการใช้วัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตปราศจากเนื้อสัตว์ 100% พร้อมทำความสะอาดเครื่องจักรในไลน์การผลิต รองรับการผลิตมันฝรั่งกรอบโปเต้เอ็กซ์ตร้าสูตรเจโดยเฉพาะ ซึ่งจะวางตลาดด้วยกัน 2 ขนาดได้แก่ ขนาด 72 กรัม ราคาจำหน่าย 20 บาท และขนาด 15 กรัม ราคา 5 บาท ผ่านช่องทางขายร้านค้าปลีกทั่วไป ร้านสะดวกซื้อและห้างค้าปลีกขนาดใหญ่ทั่วประเทศ เพื่อรองรับกับความต้องการของผู้บริโภคในช่วงเทศกาลกินเจที่จะมาถึงนี้

“ในช่วงเทศกาลสำคัญๆ เรามองว่า เป็นโอกาสในการสร้างยอดขายให้กับสินค้า โดยเฉพาะเทศกาลกินเจ ซึ่งเป็นเทศกาลที่คนรุ่นใหม่ให้ความสนใจกินเจมากขึ้น เราจึงพัฒนาสินค้ามันฝรั่งทอดกรอบโปเต้เอ็กซ์ตร้า สูตรเจ เข้ามาทำตลาดในช่วงนี้ เพื่อรองรับกับความต้องการของผู้บริโภคในช่วงเทศกาลกินเจ และสร้างความพึงพอใจให้กับกลุ่มลูกค้าเดิมของบริษัทฯ รวมถึงโอกาสในการขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ ให้กับสินค้าของเราได้อีกด้วย” นางสาวศิริพร กล่าว

ผู้จัดการฝ่ายตลาดในประเทศ บริษัท อาหารยอดคุณ กล่าวด้วยว่า สำหรับแผนสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ให้กับผู้บริโภค บริษัทจะแจกสินค้าตัวอย่างตามแหล่งชุมชน โรงเรียน อาคารสำนักงานต่างๆ ให้กับผู้บริโภคได้ทดลองชิมสินค้า ซึ่งมั่นใจว่า ด้วยจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ที่ให้ความสำคัญในเรื่องกระบวนการผลิต และวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตปราศจากเนื้อสัตว์ 100% จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค ทำให้ผลิตภัณฑ์มันฝรั่งทอดกรอบโปเต้ เอ็กซ์ตร้าสูตรเจ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และช่วยผลักดันยอดขายผลิตภัณฑ์มันฝรั่งทอดกรอบยี่ห้อโปเต้ เติบโตขึ้นกว่า 50%