เปิดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 23

3 สมาคมยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร สมาคมอาคารชุดไทย และสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทยจับมือจัดงานใหญ่ประจำปี “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 23” งานที่รวมโครงการอสังหาริมทรัพย์และสินค้าที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์มากที่สุดแห่งปี ตามคอนเซปต์ครบทุกที่ ทุกทำเล ทุกราคา กว่า 600 โครงการ วันที่ 30 กันยายน ถึง 3 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เตรียมโปรโมชั่นเต็มที่สำหรับยอดขาย 3 เดือนสุดท้ายของปี แจกฟรีคอนโด แอทซิตี้ มูลค่า 1.7 ล้านบาท, ส่วนลดเงินสด, สร้อยคอทองคำ, บัตรกำนัลเฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท คาดว่า ยอดจองซื้อในงานไม่ต่ำกว่าครั้งที่แล้ว โดยมีนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดงาน

นายกวีพันธ์ เอี่ยมสกุลรัตน์ รองเลขาธิการสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร และประธานจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 23 เปิดเผยว่า มหกรรมบ้านและคอนโดเป็นกิจกรรมที่มีบทบาทสำคัญต่อวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยกิจกรรมหนึ่ง ทั้งยังเป็นช่องทางการจัดจำหน่ายของผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่ได้ผลคุ้มค่ากับการลงทุน รวมถึงเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคในการวางแผนเลือกซื้อที่อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี เพราะงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 23” นี้ ถือเป็นงานที่รวมโครงการอสังหาริมทรัพย์และสินค้าที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์มากที่สุดของปี เพราะรวมทั้งโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ อาคารชุด อาคารพาณิชย์ บ้านแฝด รีสอร์ทตากอากาศ ที่ดินเปล่า รวมถึงสถาบันการเงินที่มาให้คำปรึกษาในด้านสินเชื่อสำหรับผู้ที่ต้องการบ้านและที่อยู่อาศัย

“ในปีนี้มีบริษัทยืนยันเข้าร่วมงานทั้งหมดกว่า 150 บริษัท รวมแล้วกว่า 600 โครงการ ซึ่งเราคาดว่าน่าจะมีประชาชนมาร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 23 มากกว่า 1 แสนคน นอกจากผู้ประกอบการแล้ว ยังมีสถาบันการเงินชั้นนำของเมืองไทย พร้อมทั้งเครดิตบูโร และศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ที่จะมาให้บริการให้คำปรึกษาและให้ข้อมูลด้านอสังหาริมทรัพย์แก่ผู้ร่วมงาน พิเศษกว่านั้น ปีนี้ยังเป็นปีแรกที่บริษัทผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์อย่าง เอส.บี.เฟอร์นิเจอร์ จะมาออกบูธ โดยมีบริการมัณฑนากรมาคอยให้คำปรึกษา ออกแบบด้วยคอมพิวเตอร์ 3D ก่อนตกแต่งให้ดูที่งานฟรี เพียงนำแปลนมาด้วย พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ ฟรีสำหรับงานนี้” นายกวีพันธ์ กล่าวเพิ่มเติม

พิเศษในงานนี้!!! ผู้ประกอบการที่มาร่วมออกบูธ ได้จัดแคมเปญและโปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับผู้จองซื้อที่อยู่อาศัย ทั้งโครงการที่เปิดตัวใหม่ภายในงานและโครงการต่อเนื่อง ต่างงัดโปรโมชั่นที่ผู้กำลังมองหาซื้อบ้านและคอนโดต้องไม่พลาด ทั้งส่วนลดเงินสด ของแถม รวมถึงโปรโมชั่นกับสถาบันการเงิน อาทิ ซื้อบ้านแถมรถ ไม่ว่าจะเป็นเบนซ์ อีคลาส รุ่นใหม่ 3.4 ล้านบาท, นิสสัน มาร์ช , มาสด้า 2 , ฮอนด้าซิตี้ , ทองคำ , ส่วนลดสูงสุด 1.5 ล้านบาท, เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, เครื่องใช้ไฟฟ้า iPad, Blackberry และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่า แต่ละโครงการต่างงัดกลยุทธ์มาเรียกลูกค้าแบบไม่มีใครยอมใคร

นอกจากจะได้รับสิทธิ์ส่วนลด และแคมเปญสุดพิเศษจากผู้ประกอบการแต่ละรายที่ต่างขนมาถล่มกันแล้ว ทั้ง 3 สมาคมฯ ได้จัดแคมเปญของงานเพื่อส่งเสริมการขาย และกระตุ้นการตัดสินใจซื้ออีกทางหนึ่ง อาทิ โชคชั้นที่ 1 ผู้ที่จองและซื้อบ้านและคอนโดภายในงาน จองปุ๊บรับปั๊บ กับคูปองลุ้นโชค ลุ้นรับของรางวัลมากมาย โชคชั้นที่ 2 ลุ้นรางวัลใหญ่ คอนโดแอทซิตี้ สุขุมวิท 101/1 มูลค่า 1.7 ล้านบาท ฟรี และรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท ได้แก่ ส่วนลดเงินสดมูลค่า 100,000 บาท 1 รางวัล ส่วนลดเงินสดมูลค่า 50,000 บาท จำนวน 4 รางวัล บัตรกำนัลเฟอร์นิเจอร์ SB จำนวน 10 รางวัล มูลค่ารวม 300,000 บาท และเครื่องใช้ไฟฟ้าพานาโซนิค จำนวน 12 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท

ไม่เพียงแต่ผู้จองและซื้อบ้านและคอนโดในงานที่จะได้ลุ้นโชคเท่านั้น ผู้มาเที่ยวชมงานก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลเช่นเดียวกัน เพียงลงทะเบียนเข้าชมงานที่หน้างานรับสิทธิ์ลุ้นรับโชคสร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง จำนวน 40 รางวัล หรือลุ้นรับกล้องถ่ายรูปจาก Panasonic จำนวน 4 รางวัล สำหรับผู้ลงทะเบียนออนไลน์ เริ่มลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่เว็บไซด์  www.housecondoshow.com

พิเศษสุดในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 23” ครั้งนี้ ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น การประกวดบูธสวยงามและสร้างสรรค์ พร้อมร่วมเชียร์และโหวตผู้เข้าประกวด Miss House and Condo ครั้งที่ 23 เพื่อลุ้นรับทองคำหนัก 1 สลึง จำนวน 3 เส้น พบกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินวัยรุ่นชื่อดัง วง C-Quint ความบันเทิงจากนักแสดงจากรายการดันดารา เช่น ยายแหว๋วและก็อตซูซี่ และความบันเทิงอีกมากมายตลอดทั้ง 4 วัน

ทางคณะผู้จัดงานฯ ได้ทุ่มงบโฆษณาและประชาสัมพันธ์มากกว่า 20 ล้านบาท เพื่อดึงดูดความสนใจให้มีผู้เข้ามาเข้าชมงานให้ได้มากที่สุด การประชาสัมพันธ์การจัดงานในครั้งนี้ มีครบถ้วนทุกรูปแบบ ทั้งทางโทรทัศน์ หนังสืออพิมพ์ นิตยสาร วิทยุ ป้ายโฆษณา เว็บไซด์ และ Direct mail รวมถึงค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุค www.facebook.com/housecondoshow และทวิตเตอร์ twitter.com/housecondoshows เพื่อให้สมกับงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 23 งานของวงการอสังหาริมทรัพย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี 2553