เปิดมุมมองใหม่ของทุกวันให้เป็นความสุขกับ “แสตมป์” ผู้ชายอารมณ์ดีดี ที่ “dcondo”

ค้นพบความเป็นตัวเอง และเริ่มต้นใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่กับ dcondo (ดีคอนโด) หนึ่งในคอนโดมิเนียมคุณภาพในเครือบริษัทแสนสิริ จำกัด (มหาชน) ที่ออกแบบมาจากการศึกษาจริงถึงการใช้ชีวิต โดยมุ่งเน้นการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีแนวคิดเป็นของตัวเองอย่างแท้จริง ที่ต้องการให้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงคือช่วงเวลาแห่งความสุข โดยสะท้อนไลฟ์สไตล์ผ่านการจัดงาน My I dcondo Party โดยมีแสตมป์ – อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ศิลปินจากค่ายเลิฟอิสเป็น ผู้ถ่ายทอดความเป็นตัวตนของ dcondo ให้ยิ่งชัดเจนขึ้น

โดยงานนี้ได้ผู้บริหารจากแสนสิริ คุณสมัชชา พรหมศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร ขอร่วมวงเป็นพิธีกรในงานด้วยตัวเองในบรรยากาศสบายๆ แบบไม่มีเวที เรียกได้ว่าใกล้ชิดกันแบบสุดๆ โดย สุริยะ วรรณบุตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารโครงการและการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า “โครงการ dcondo (ดีคอนโด) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ในเครือแสนสิริ ที่เน้นการออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ และแนวคิดของคนรุ่นใหม่ ในแต่ละทำเล ซึ่งเราได้เข้าไปศึกษาจริงถึงคนกลุ่มนั้น ซึ่งมีความคิดที่เป็นตัวของตัวเองมาก และยังต้องการความคุ้มค่า ครบครัน พร้อมความเป็นส่วนตัวในการใช้ชีวิตในสังคมที่ดีในการอยู่อาศัย และมีความสุขได้ทุกวันอีกด้วย ซึ่งที่ผ่านมาเราได้รับการตอบรับที่ดีมากสำหรับ dcondo อ่อนนุช -สุวรรณภูมิ จนกระทั่งสามารถปิดโครงการได้ในระยะเวลาเพียงเดือนเศษ และขณะนี้ได้เตรียมเปิด d condo รามอินทรา และ dcondo รามคำแหง ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลที่ติดถนนใหญ่เดินทางได้สะดวก ช่วยให้ชีวิตมีเรื่องดีๆ ง่ายๆ ได้ทุกวันครับ”

สำหรับในแง่ของการออกแบบโครงการ คุณมนู ตระกูลวัฒนะกิจ ผู้อำนวยการแผนกนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ (Director of Design Solution Department: DSD) กล่าวว่า “หลังจากได้รับข้อมูลต่างๆ แล้ว ทางทีมงานก็รวบรวมนำมาศึกษาเพื่อออกแบบเพิ่มเติม เพื่อให้เข้าถึง และตอบสนองความเป็นตัวตนของคนกลุ่มนี้ และตอบสนองชีวิตในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการจัดผังโครงการ และห้องแต่ละห้องอย่างป็นสัดส่วนในพื้นที่ที่เหมาะสม รวมถึงการออกแบบห้องให้มีขนาดเดียวทั้งโครงการ และเพิ่มความพิเศษคือสามารถรวมพื้นที่ห้องชุดแบบสตูดิโอจำนวน 2 ห้อง และจัดสรรพื้นที่ใหม่ให้ยิ่งสะดวกมากขึ้น เท่านี้ก็สามารถใช้ชีวิตดีๆ ได้หลายรูปแบบ และเข้ากับสไตล์การใช้ชีวิตของพวกเขา ให้สามารถใช้ชีวิตที่ดีได้จริงอย่างเต็มที่ในห้อง หรือแม้กระทั่งการเลือกใช้สีอย่างสีเทาอมม่วงที่สื่อถึงจินตนาการความเป็นคนรุ่นใหม่ ความทันสมัยด้วยครับ”

สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ได้แนะนำแสตมป์ – อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ศิลปินจากค่าย เลิฟอิส ซึ่งจะมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ dcondo (ดี คอนโด) โดยสะท้อนภาพความเป็นไลฟ์สไตล์ที่ตรงกันกับ dcondo (ดีคอนโด) โดยกล่าวถึงความเป็นตัวเองว่า “สำหรับผมแล้ว เรื่องของที่พักมีส่วนสำคัญกับการทำงานของผมมาก เนื่องจากต้องเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่เราจะมีความสุขง่ายๆได้ทุกวัน เพราะมีส่วนช่วยให้สามารถสร้างแรงบันดาลใจในการทำงานได้ดีขึ้น และสามารถเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะเรื่องของการเดินทางที่ผมมักจะมีนัดคุยงานที่เลิฟอิส แถวทองหล่อเป็นประจำ บางทีก็นัดสังสรรค์กับเพื่อนบ้าง เรื่องสถานที่ที่ผมอยู่จึงต้องอยู่ไม่ไกลเมือง เดินทางสะดวกด้วยครับ ส่วนกิจวัตรของผมก็มีบ่อยครับ ทั้งหาร้านอัพเดทเพลงต่างๆ แต่ไม่ว่าผมจะเลือกซื้อหรือใช้อะไร ไม่ว่าจะเป็นชิ้นเล็กหรือใหญ่ ผมมักจะเลือกสิ่งที่เหมาะกับตัวผมในราคาที่คุ้มค่า และเข้ากันกับความเป็นตัวเองที่สุด”

หลังจากจบช่วงสนทนา จึงเริ่มกิจกรรมเอ็กคลูซีฟ มินิ คอนเสริ์ต แอนด์ ทอล์กโชว์ จากแสตมป์ – อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ที่มาร้องเพลงโชว์ผ่านเสียงนุ่มๆ อีกหลายเพลง อาทิ ความคิด, ทฤษฏีสีชมพู และอีกหลายเพลงใน 1 ชั่วโมงเต็มอิ่มแบบไม่เว้นวรรคให้ขาดตอน ทำเอาบรรดาแฟนคลับ และผู้เข้าร่วมงานได้เคลิบเคลิ้ม และสนุกสนานกันอย่างเต็มที่ แถมยังโชว์ความสามารถด้วยการแต่งเพลงสดๆ ให้กับดี คอนโด ที่ทองหล่อมิดทาวน์อีกด้วย

สำหรับ dcondo รามอินทรา และ dcondo รามคำแหง เป็นอาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 4 อาคารประกอบด้วยจำนวนยูนิต 825 ยูนิต และ 916 ยูนิต ตามลำดับ โดดเด่นบนทำเลที่ใกล้เมือง ที่มาพร้อมกับการเดินทางสู่ใจกลางเมืองที่แสนสบาย ตรงกับความความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว และมีความเป็นตัวของตัวเองในการใช้ชีวิต โดยแบ่งห้องชุดออกเป็น 2 ขนาดคือ แบบสตูดิโอ ขนาด 29 ตร.ม. ประกอบด้วยพื้นที่ส่วนพักผ่อน ห้องน้ำ และครัวที่แยกเป็นสัดส่วน และระเบียงส่วนตัวทุกยูนิต และแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 58 ตร.ม. ซึ่งเป็นการรวมพื้นที่ห้องชุดแบบสตูดิโอจำนวน 2 ห้อง โดยจัดสรรพื้นที่แบ่งออกเป็นห้องนอนใหญ่พร้อม Walk-in closet ต่อเนื่องกับห้องน้ำในตัว ห้องนอนเล็ก ส่วนรับประทานอาหาร ส่วนพักผ่อน ห้องน้ำ และระเบียงส่วนตัวทุกยูนิตเช่นกัน พร้อมสาธารณูปโภค และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อมรอบโครงการ สนามเด็กเล่น เป็นต้น

พบคำตอบของชีวิตที่ทำให้ทุกวันของคุณคือความสุขได้ที่ dcondo รามอินทรา และ dcondo รามคำแหง นอกจากนั้น dcondo (ดีคอนโด) ยังมีกิจกรรมดีดีที่น่าสนใจให้ติดตามกันอีกมากมาย พร้อมเตรียมพบกับมิวสิควีดีโอใหม่จากแสตมป์ในเพลง “แสนดี” หนึ่งในเพลงพิเศษจากอัลบั้ม Love inspires Love by Sansiri เร็วๆ นี้ ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.sansiri.com หรือโทร. 1685