ดีแทค รับรางวัล “Best Practice Award 2010” สาขา BlackBerry Service & Device Launches

ดีแทค ในฐานะพันธมิตรของโวดาโฟนผู้ทำตลาดสมาร์ทโฟนแบล็คเบอรี่ในประเทศไทย ได้รับรางวัล Best Practice Award 2010 สาขา BlackBerry Service & Device Launches จากโวดาโฟน (Vodafone) จากความสำเร็จในการเปิดตัวบริการแบล็คเบอรี่ในประเทศไทย โดยโวดาโฟนได้เชิญดีแทคไปร่วมแบ่งปันประสบการณ์ในการทำตลาดสมาร์ทโฟนแบล็คเบอรี่ในประเทศไทยให้กับพันธมิตรผู้ทำตลาดแบล็คเบอรี่ของโวดาโฟนจากประเทศต่าง ๆ ในการประชุมประจำปี Asia Marketing Conference 2010 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย อีกด้วย ทั้งนี้ โวดาโฟนได้ยกย่องการทำตลาดแบล็คเบอรี่ของดีแทคว่าเป็นตัวอย่างของ Best Practice ที่ชัดเจนที่สุด ทั้งในเรื่องของการทำความเข้าใจตลาด การสร้างโอกาส รวมถึงการสร้างความแตกต่างให้กับบริการ
 
ดีแทคและโวดาโฟนได้ลงนามข้อตกลงร่วมกันในการเป็นพันธมิตรทางการตลาด (Partner Market Agreement) เมื่อเดือนมีนาคม 2552 โดยการเป็นพันธมิตรกับโวดาโฟนนั้นนอกจากลูกค้าดีแทคจะได้รับประโยชน์จากความร่วมมือในบริการโรมมิ่งแก่ลูกค้าของทั้งสองฝ่าย ยังรวมถึงบริการแบล็คเบอรี่ ซึ่งดีแทคนำเสนอร่วมกับบริการ dtac Internet เพื่อให้ลูกค้าดีแทคทั้งแบบจดทะเบียนและแบบเติมเงินได้ใช้บริการดาต้าด้วยความเร็วสูง ทุกที่ และทุกเวลา ผ่านบริการ dtac Internet ที่ได้รับการโหวตสูงสุดจากร้านค้าไอทีทั่วประเทศทั้งด้านคุณภาพและความเร็ว
 
(ในภาพ) นายบรูซ รูดี้ (ซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดภาคพื้นเอเชีย โวดาโฟน มอบรางวัล Best Practice Award 2010 สาขา BlackBerry Service & Device Launches ให้กับดีแทค โดยมีนางภาดาท์ วรกานนท์ (ขวา) ผู้จัดการแผนกบริหารงานอุปกรณ์สื่อสาร ฝ่ายผลิตภัณฑ์ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เป็นตัวแทนรับรางวัล ในงานประชุมประจำปี Asia Marketing Conference 2010 ของโวดาโฟน ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-6 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย