ดีแทคเพิ่มความคุ้มให้แพ็กเกจ one เสนอทางเลือกโทรฟรีช่วงเช้า – ช่วงบ่าย

ดีแทคเพิ่มความคุ้มค่าให้แพ็กเกจ one ที่เน้นความเข้าใจง่าย เพื่อสร้างความยืดหยุ่นให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้งานมากยิ่งขึ้น หลังเปิดตัวมาแล้ว 2 เดือนศึกษาพฤติกรรมการใช้งานและความต้องการของลูกค้า ซึ่งกว่า 70% เป็นกลุ่มคนทำงานใช้โทรศัพท์ช่วงกลางวัน และต้องการแพ็กเกจที่ควบคุมค่าใช้จ่ายได้ โดยมีกลุ่มลูกค้าที่มีพฤติกรรมการโทรเฉพาะในกลุ่ม 4-5 เบอร์ (Closed Loop) อีกด้วย ดังนั้น ดีแทคจึงได้แนะนำแพ็กเกจเสริมใหม่เพื่อตอบสนองการใช้งานดังกล่าว โดยลูกค้าที่ใช้แพ็กเกจ one สามารถเลือกสมัครแพ็กสำหรับใช้โทรหาเบอร์ดีแทคเพียงแพ็กละ 100 บาทต่อเดือน ดังนี้

1) a.m. โทรฟรีช่วงเช้า ตั้งแต่ 6 โมงเช้า-บ่ายโมง
2) p.m. โทรฟรีช่วงบ่าย ตั้งแต่ บ่ายโมง-6 โมงเย็น
3) nighttime โทรฟรีกลางคืน ตั้งแต่ 4ทุ่ม-10 โมงเช้า
4) special 1 โทรฟรี 1 เบอร์คนพิเศษ ตั้งแต่ 4 ทุ่ม-6 โมงเย็น
5) special 4 โทรถูก 4 เบอร์คนพิเศษ นาทีละ 20 สตางค์ตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับแพ็กเกจ one ซี่งเป็นแพ็กเกจหลักสำหรับลูกค้ารายเดือนของดีแทคเปิดตัวเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เพื่อสร้างความเข้าใจง่าย ให้ลูกค้าคุยคุ้มสบายใจง่ายๆ ในราคานาทีละ 1 บาท ตลอด 24 ชั่วโมงไม่จำกัดเวลาและเครือข่าย ด้วยค่าบริการเดือนละ 200 บาท รับสิทธิโทรฟรี 200 นาที ต่อรอบบิล ส่วนค่าโทรส่วนเกินจากสิทธิ์โทรฟรีคิดนาทีละ 1 บาท ตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจ one ยังสามารถเลือกสมัครแพ็กเกจเสริมต่าง ๆ เพื่อให้ตรงกับการใช้งานได้

โดยลูกค้าปัจจุบันสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจและเลือกซื้อแพ็กเกจเสริมได้ที่ *1888 (โทรฟรี) หรือผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2553 สอบถามโทร. 1678 (ครั้งละ 3 บาท) หรือ www.dtac.co.th