เว็บไซด์ใหม่ของ โรงแรม วี โฮเต็ล กรุงเทพ

โรงแรม วี โฮเต็ล กรุงเทพ ซึ่งเป็นสมาชิกของเอ็มแกลเลอรี่คอลเล็คชั่น ได้เปิดตัวเว็บไซด์ใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารระหว่าง โรงแรมฯ กับลูกค้าของทางโรงแรม โดยเว็บไซด์ใหม่นี้ได้รวม ข้อมูลของโรงแรมฯ โปรโมชั่น แพ็คเก็จ ภาพประกอบที่สวยงาม ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับกรุงเทพฯ (แต่ไม่ได้มีการแสดงลิงค์ไปยังเครือข่ายอื่น) และนอกจากนั้นยังสามารถสำรองห้องพักได้โดยเชื่อมต่อกับ www.accorhotels.com อีกด้วย

เชิญพบกับประสบการณ์ใหม่ในการติดต่อกับทางโรงแรม วี โฮเต็ล กรุงเทพ ได้โดยคลิ๊ก www.viehotelbangkok.com

โรงแรมวี โฮเต็ล กรุงเทพ ในใจกลางเมืองที่มีชีวิตชีวาอย่างกรุงเทพฯ สามารถสะท้อนภาพวิถีชีวิตในเมืองใหญ่ที่ทันสมัยเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ความโดดเด่นและเสน่ห์ดึงดูดได้เป็นอย่างดี

ด้วยที่ตั้งใกล้สถานีรถไฟฟ้าราชเทวี ย่านธุรกิจเช่นสีลมและสุขุมวิทซึ่งอยู่ห่างไปเพียงไม่กี่นาที รวมทั้งแหล่งช้อปปิ้ง ศูนย์การค้าและสถานบันเทิงต่างๆ อาทิ สยามแสควร์ สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่และสยามพารากอนที่สามารถเดินถึงหรือโดยสารรถไฟฟ้าจากโรงแรมได้

แขกผู้มาพักสามารถชื่นชมทิวทัศน์อันงดงามของกรุงเทพฯ ได้จากทุกมุมของโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นภาพตึกสูงระฟ้าที่มีอยู่มากมายในกรุงเทพฯ ภาพสวนสาธารณะในละแวกใกล้เคียง และคลองแสนแสบ

เอ็มแกลเลอรี่ เป็นคอลเล็คชั่นของโรงแรมที่มีลักษณะเด่นเฉพาะตัวแตกต่างกันไปซึ่งได้รับการคัดเลือกจากแอคคอร์โดยใช้ลักษณะของวิสัยทัศน์ การตกแต่ง ที่มาทางประวัติศาสตร์ และสถานที่ตั้งเป็นเกณฑ์

โรงแรมวี โฮเต็ล กรุงเทพ นั้นตรงตามหลายๆ เกณท์ แต่ได้รับคัดเลือกเข้าเป็นสมาชิกของเอ็มแกลเลอรี่ คอลเล็คชั่นด้วยความโดดเด่นด้านการออกแบบตกแต่ง – และเป็นโรงแรมในเอ็มแกลเลอรี่ คอลเล็คชั่น แห่งแรกของโลกที่ได้รับเลือกในด้านนี้

ด้วยวิสัยทัศน์และมุมมองของสถาปนิกระดับโลกจากฝรั่งเศสของ J+H Boiffils’ โรงแรมวี โฮเต็ล กรุงเทพ ได้สื่อถึงอารมณ์ของกรุงเทพฯ ในศตวรรษที่ 21 และยังได้สะท้อนรูปแบบการท่องเที่ยวและสันทนาการแบบใหม่อีกด้วย

ด้วยการใช้วัสดุจากธรรมชาติ ผสมผสานการจัดไฟที่น่าดึงดูด สีสันที่สดใส และงานศิลปะที่มีเอกลักษณ์ทำให้โรงแรมวี โฮเต็ล กรุงเทพ สร้างรูปแบบการใช้ชีวิตเฉพาะตัวของแต่ละบุคคลซึ่งเข้ากับวิถีชีวิตในเมืองที่มีสีสันได้เป็นอย่างดี

รายละเอียดในการตกแต่งมากมายพรั่งพรูผ่านห้องพัก 154 ห้อง ที่แสนสบายและหรูหรา ทั้ง แบบ ดีลักซ์ ดีลักซ์สวีท ห้องดูเพล็กซ์ สวีท 2 ห้องนอน และเพนท์เฮาส์ สวีท ต่างได้รับการออกแบบเพื่อให้ผู้เข้าพักได้หย่อนใจเต็มที่ในห้องแสนสวยและกว้างขวาง ซึ่งแต่ละห้องสามารถมองเห็นทิวทัศน์ที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาของเมืองอันทรงเสน่ห์แห่งนี้

บริเวณด้านหน้าของโรงแรมเป็นอาคาร 4 ชั้นอันเป็นที่ตั้งของ วี 39 เอ็กคลูซีฟ คลับซึ่งประกอบไปด้วยวี ซิการ์และไวน์บาร์ ที่คัดสรรซิการ์และไวน์นานาชนิดไว้พร้อมบริการ ทั้งยังมีสระว่ายน้ำอยู่บนชั้นดาดฟ้าของตึกนี้อีกด้วย

การบริการอันโดดเด่น
โรงแรมวี โฮเต็ล กรุงเทพ นำเสนอบริการอันโดดเด่นเป็นพิเศษ นับตั้งแต่อาหารนานาชนิดที่ วี ไดนิ่ง หรือจะเป็นค็อกเทลหลากหลายที่ วี 39 คลับ รวมทั้งซิการ์โคฮิบาสที่ วี ซิการ์และไวน์หลากชนิดที่ไวน์บาร์ บริการเหล่านี้ไม่เป็นที่สองรองใครแน่นอน อีกทั้งบิสสิเนส เซ็นเตอร์

และห้องจัดเลี้ยงที่มีการตกแต่งอย่างดีเพื่อให้สามารถจัดงานได้ทุกรูปแบบ ประสบการณ์อันแท้จริงที่โรงแรมวี โฮเต็ล กรุงเทพ ยังสามารถเติมเต็มได้ด้วย วี สปา แหล่งพำนักพักผ่อนทั้งร่างกายและจิตใจ และ วี ฟิตที่นำเสนอรูปแบบการออกกำลังกายในฟิตเนสเซ็นเตอร์ชั้นนำพร้อมทัศนียภาพอันงดงามที่ล้อมรอบตัวท่านขณะออกกำลังกาย

ความสมบูรณ์ของรายละเอียด
ท่านสามารถดื่มด่ำกับเครื่องดื่มที่เตรียมไว้ต้อนรับท่านในห้องพักอันกว้างขวาง พร้อมซึมซับเสน่ห์ทิวทัศน์ของกรุงเทพฯ ที่รายล้อมท่านอยู่ ในขณะที่ท่านสัมผัสกับกลิ่นดอกไม้อันหอมหวลและเพลิดเพลินกับผลิตภัณท์ของ Etienne Aigner ที่พร้อมบริการท่านในห้องน้ำอันโอ่โถง สำราญไปกับอาหารเลิศรสของทางโรงแรม และ วี แกรนด์ เบรคฟาสต์ที่พร้อมเสิร์ฟท่านถึงในห้องพัก หรือจะเลือกลิ้มรสโอเลี้ยง และชุดน้ำชา วี ไฮที พร้อมกระตุ้นต่อมรับรสด้วยอาหารไทยแบบทาปาส เหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นความสมบูรณ์แบบในรายละเอียดที่ทางโรงแรมวี โฮเต็ล กรุงเทพ เตรียมไว้พร้อมสรรพสำหรับท่าน

ผู้จัดการใหญ่ของโรงแรม มร. เร็มโก โครเซ่น กล่าวว่า “โรงแรมวี โฮเต็ล กรุงเทพ เป็นโรงแรมที่เหมาะอย่างยิ่งกับการเปิดตัวเอ็มแกลเลอรี่ในเอเชีย ซึ่งผู้เข้าพักจะได้สัมผัสความเป็นกรุงเทพฯ และเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังอย่างแท้จริง“