ทรูมันนี่ และซีพี เฟรชมาร์ท จัดโครงการ คนไทยรักกัน

ทรูมันนี่ จับมือซีพี เฟรชมาร์ท พร้อมกองทัพเรือ และทีเอ็นเอ็น จัดโครงการ คนไทยรักกัน เปิดรับบริจาคเงินตั้งแต่ 10 บาทขึ้นไป ที่ทรูมันนี่ เอ็กซ์เพรส ในร้านซีพี เฟรชมาร์ทกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ เพื่อนำไปมอบให้กองทัพเรือจัดซื้ออาหาร และของใช้จำเป็น ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ผู้มีน้ำใจสามารถบริจาคเงินได้ทุกวัน ในเวลา 6.00 – 22.00 น. หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1331 กด 6

นายปิยชาติ รัตน์ประสาทพร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู มันนี่ จำกัด กล่าวว่า โครงการ คนไทยรักกัน โดยความร่วมมือระหว่างทรูมันนี่ และซีพี เฟรชมาร์ท จัดตั้งขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่ใช้บริการในร้านซีพี เฟรชมาร์ทกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ สามารถบริจาคได้ตั้งแต่ 10 บาทขึ้นไป จะเป็นเงินสดหรือใช้ทัชซิมก็ได้ ยอดเงินทั้งหมดจะถูกส่งให้กองทัพเรือ ซึ่งจะนำไปซื้ออาหารและของใช้จำเป็นมอบให้ถึงมือมือผู้ประสบอุทกภัยอย่างแน่นอน ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถบริจาคเงินผ่านบริการทรูมันนี่ เอ็กซ์เพรส ในร้านซีพี เฟรชมาร์ท ทุกสาขา เวลา 6.00 – 22.00 น. ได้ทุกวัน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

“ทรูมันนี่ มั่นใจว่า ด้วยน้ำใจคนไทยที่พร้อมจะช่วยเหลือกันและกันตลอดเวลา ผนึกกับศักยภาพของบริการทรูมันนี่ เอ็กซ์เพรส และความสะดวกในการเข้าถึงร้านซีพี เฟรชมาร์ท ที่กระจายอยู่ตามแหล่งชุมชนทั่วประเทศ จะทำให้โครงการ คนไทยรักกัน สามารถระดมเงินบริจาคช่วยเหลือเพื่อนร่วมชาติ ผู้กำลังเผชิญภัยพิบัติอยู่ขณะนี้ได้เป็นจำนวนมาก”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1331 กด 6 หรือติดตามชมรายละเอียดได้ที่ TNN 24 ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 7