เบนซ์ เอ็น.เค. ลุยจัด เอ็กซ์โป 2010

เบนซ์ เอ็น.เค. โชว์รูมเบนซ์นำเข้าป้ายแดง และเบนซ์มือสองเกรด A อันดับหนึ่งของไทย จัดงาน เบนซ์ เอ็น.เค เอ็กซ์โป 2010 @ เซ็นทรัล พลาซ่า แจ้งวัฒนะ ตรงกับงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2010 พบเบนซ์มือสองเกรด A และเบนซ์ใหม่นำเข้าป้ายแดง ด้วยคอนเซ็บต์ ไม่ต้องสั่ง ไม่ต้องจอง รับรถได้ทันที

นายพิตินันทน์ กฤษดาธานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.เค. คาร์ พลาซ่า จำกัด ผู้นำเข้ารถเบนซ์ป้ายแดง และรถเบนซ์มือสองเกรด A ระดับ PREMIUM เปิดเผยว่า เบนซ์ เอ็น.เค. เตรียมขนกองทัพรถเบนซ์ใหม่นำเข้าป้ายแดง และขบวนรถเบนซ์มือสองเกรดA จัดงาน เบนซ์ เอ็น.เค. เอ็กซ์โป 2010 ที่เซ็นทรัล พลาซ่า แจ้งวัฒนะ ในระหว่างวันที่ 1 – 12 ธันวาคม ตรงกับงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้า ผู้สนใจครอบครองรถเบนซ์ มือสองเกรด A และเบนซ์ใหม่นำเข้าป้ายแดง ด้วยคอนเซ็บต์ “ ทุกรุ่น ทุกสี ทุกออฟชั่น ไม่ต้องสั่ง ไม่ต้องจอง ไม่ต้องรอ รับรถได้ทันที ”

“ งาน เบนซ์ เอ็น.เค. เอ็กซ์โป 2010 ในครั้งนี้ ลูกค้าจะได้พบกับ เบนซ์ใหม่ป้ายแดงนำเข้า และ เบนซ์มือสองเกรด เอ โดยเฉพาะรุ่น E-Class (W212) และ E-Coupe (W207) ซึ่งในงานนี้จะมีให้ลูกค้าเลือกครบทุกรุ่น ทุกคลาส ทุกโมเดล พร้อมให้รับรถได้ทันที โดยลูกค้าที่สนใจสามารถดูข้อมูลของรถรุ่นที่สนใจก่อนได้ที่เว็บไซต์ www.benznk.com ” นายพิตินันทน์ กล่าว