“เอิร์ธส โซน” ทุ่ม 50 ล้าน เปิดตัว “เอิร์ธส”

“เอิร์ธส โซน” เกาะกระแสผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ เปิดตัว “เอิร์ธส หรือ EARTHs” แบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามจากธรรมชาติน้องใหม่ ที่ผ่านสุดยอดสารสกัดธรรมชาติจากทุกมุมโลกมาสู่ เอิร์ธส พร้อมทุ่ม 50 ล้านบาท ทำตลาดปูพรหม ประเดิมเปิดช็อปเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะเป็นแห่งแรก และเตรียมเปิดอีก 10 แห่งทั่วประเทศ เน้นจับกลุ่มผู้หญิงยุคใหม่ที่อยู่ในโลกทันสมัยชอบการเรียนรู้ ใส่ใจในเรื่องราวของสุขภาพ และความงามเป็นพิเศษ พร้อมอัดโปรโมชั่นสมัครสมาชิก Earths Privilege Member Set เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท รับฟรีชุด Miraculous Asian Rice 4 ชิ้นมูลค่า 2,200 บาททันที

นายอรรถสิทธิ์ แสงสุข ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอิร์ธส โซน จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามจากธรรมชาติ แบรนด์ “เอิร์ธส” เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์แบรนด์ “เอิร์ธส” หรือ “EARTHs” มาจากความเชื่อที่ว่าโลกดูแลชีวิตมนุษย์ชาติ ในด้านสุขภาพ และความงาม โดยผ่านภูมิปัญญาทั้งที่เป็นตำนานเล่าขานสืบเนื่องมาจนเกิดเป็นอารยธรรม และรวมทั้งการค้นพบโดยวิทยาการใหม่ๆ จากแหล่งธรรมชาติของดินแดนต่างๆ เพื่อสะท้อนแนวคิดของแบรนด์ “เอิร์ธส” จึงนำเสนอความงามผ่านสุดยอดสารสกัดธรรมชาติจากทุกมุมโลก และจากหลากหลายอารยธรรม ซึ่งทางเราได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติอย่างแท้จริง

ในช่วงแรกผลิตภัณฑ์ “เอิร์ธส” มีสินค้าอยู่ด้วยกัน 4 หมวด คือ Desert, Ocean, Forest, Oriental Spirits และมีทั้งหมด 8 ซีรี่ส์คือ Adventure in Sahara, Legendary Moroccans, Journey to the Seas, Discover the Dead Sea, Explore the Amazon Forest, Secret of Green, Miraculous Asian Rice, Treasure of Asian Tree โดยวางกลุ่มเป้าหมายหลักที่ อายุ 25-45 ปี ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ อยู่ในช่วงระว่างวัยทำงาน และนักธุรกิจรุ่นใหม่ อยู่ในโลกทันสมัยชอบการเรียนรู้ ใส่ใจในเรื่องราวของสุขภาพและความงามเป็นพิเศษ มีรสนิยมในการจับจ่ายใช้สอย

จุดเด่นของ “เอิร์ธส” มีความแตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่น ตั้งแต่ Concept ซึ่งสะท้อนออกมาทางรูปแบบดีไซน์ต่างๆ เช่น Shop Design, Packaging, Communications ต่างๆ ก็จะเน้นความมีเรื่องราวเพื่อให้น่าสนใจ ในด้านผลิตภัณฑ์เองเราก็ให้ความพิถีพิถันเป็นพิเศษ โดยทุกองค์ประกอบก็มาจากแหล่งคุณภาพระดับโลกทั้งสิ้น เช่น น้ำหอม สารสกัด เป็นต้น

นายอรรถสิทธิ์ กล่าวต่ออีกว่า สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาดที่เราได้วางไว้คือเน้นการสร้างแบรนด์เป็นหลัก โดยเน้นถึงความแตกต่างด้าน Product Concept ที่โดดเด่น และนั่นจะเป็นสิ่งที่เสริมความน่าสนใจและจดจำแบรนด์ “เอิร์ธส” ได้ง่ายขึ้น โดยกิจกรรมแรกที่ทำได้แก่การแนะนำแบรนด์ และตามมาด้วย Theme Campaign ‘The Treasure of Beauty’ ซึ่งเป็นการเชิญชวนลูกค้าให้เข้ามาสมัครเป็นสมาชิก ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท รับฟรีชุด Miraculous Asian Rice ซึ่งบรรจุใน Treasure Box รวม 4 ชิ้นมูลค่า 2,200 บาท

สำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายของ “เอิร์ธส” บริษัทมุ่งที่จะพัฒนาช่องทางโดยเปิด Beauty Shop ของเราเองเป็นหลัก และวางตำแหน่งของแบรนด์ให้อยู่ในศูนย์การค้าที่มีเป้าหมายระดับบน ด้วยการออกแบบ ให้เป็น Brand Reflection โดยให้ออกมาในแนว Primitive แต่ก็ไม่ลืมความเป็น Beauty อีกทั้งต้องให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลายในระหว่างชมสินค้าและบรรยากาศของร้าน เหมือนได้เข้ามาสัมผัสกับกลิ่นอายธรรมชาติอย่างแท้จริง

“ซึ่งขณะนี้บริษัทฯ ได้เปิดช็อปแห่งแรกที่เซ็นทรัล สาขาแจ้งวัฒนะ ด้วยงบลงทุนประมาณ 3-5 ล้านบาท ต่อช็อป และบริษัทมีเป้าที่จะขยายช็อปในปีหน้ารวมเป็น 10 แห่ง และในการทำตลาดของแบรนด์ “เอิร์ธส” บริษัทได้ทุ่มงบทำตลาดช่วงแรกอยู่ที่ 50 ล้านบาท โดยจะเน้นด้าน Below the Line และการทำประชาสัมพันธ์เป็นหลัก ซึ่งเรามองว่าทิศทางของการตลาด Natural Beauty ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่มีผู้เล่นรายใหม่จากต่างประเทศ และในประเทศ เข้าสู่ตลาดเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเป็นไปตามเทรนด์ของตลาดโลก” นายอรรถสิทธิ์ กล่าวปิดท้าย