เอมิเรตส์ สกายคาร์โก้ ได้รับเลือกเป็นสายการบินที่ให้บริการขนส่งสินค้ายอดเยี่ยมในเยอรมนี

เอมิเรตส์ สกายคาร์โก้ ได้รับเลือกให้เป็นสายการบินแรกที่ได้รางวัลอันทรงเกียรติ ด้อยช์ บาห์น ซัพพลายเออร์ อวาร์ด (Deutsche Bahn Supplier’s Award) ในการเป็น “ซัพพลายเออร์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2553” (Deutsche Bahn Supplier of the Year 2010) ในสาขาการให้บริการลอจีสติกส์ จาก ด้อยช์ บาห์น เอจี (Deutsche Bahn AG) หนึ่งในผู้นำด้านการขนส่งและลอจีสติกส์ของยุโรป

ดร.โวลเกอร์ เคเฟอร์ คณะกรรมการด้านเทคโนโลยีและสาธารณูปโภคของด้อยช์ บาห์น กล่าวว่า “เอมิเรตส์ สกายคาร์โก้ ได้รับรางวัลในด้านบริการขนส่งสินค้าทางอากาศที่มีนวัตกรรมสูง ซึ่งช่วยสนับสนุนโดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านความยืดหยุ่นของเวลา โดยที่ลูกค้าสามารถใช้งานได้ง่ายพร้อมความสะดวกจากโซลูชั่นที่นำเสนอ ฝูงบินของเอมิเรตส์ สกายคาร์โก้ ที่อายุเฉลี่ยของเครื่องบินน้อยกว่าผู้ให้บริการรายอื่นประกอบด้วยเครื่องบินที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพในการลดเสียงรบกวนและลดปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ให้ต่ำลงอีกด้วย ซึ่งเป็นตัวอย่างที่ดีในการสนับสนุนโครงการ ลอจีสติกส์สีเขียว ของ ด้อยช์ บาห์น”
ฮิแรน เพรารา รองประธานอาวุโส ภาคการขนส่งทางอากาศของสายการบินเอมิเรตส์ ผู้เดินทางไปยังประเทศเยอรมนีเพื่อรับรางวัลอันทรงเกียรตินี้กล่าวว่า “การได้เป็นสายการบินเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัล ด้อยช์ บาห์น ซัพพลายเออร์ ไม่ว่าจะสาขาใดก็ตาม ถือเป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นของเราในการให้บริการที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพแก่ลูกค้าของเรา เอมิเรตส์ สกายคาร์โก้ รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติในรางวัลนี้”

ด้อยช์ บาห์น มอบรางวัลซัพพลายเออร์ อวอร์ด เพื่อเป็นการสร้างแรงจูงใจในการพัฒนาความสัมพันธ์ทางธุรกิจระหว่าง ด้อยช์ บาห์น เอจี และบรรดาซัพพลายเออร์ และเพื่อให้ตระหนักถึงบริการที่มีคุณภาพ

การมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นทุกๆ 2 ปี