เคที ซีมิโก้ ออก DW 3 วัน 3 รุ่น เปิดซิงส่งท้ายปี 53

กรุงเทพฯ – บล. เคที ซีมิโก้ ร่วมกระแสความแรงของ DW เตรียมประเดิมเสนอขาย DW 3 วัน 3 รุ่น ที่อ้างอิงหุ้นกลุ่มพลังานงานและกลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม โดยเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 16 ธ.ค. นี้

นายชัยภัทร ศรีวิสารวาจา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานกรรมการบริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เคที ซีมิโก้ จำกัด กล่าวว่า “บริษัทเตรียมจำหน่าย ใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ในหุ้นสามัญ หรือ Derivative Warrant (DW) รุ่นใหม่ทั้งหมด 3 รุ่นซึ่งเป็นชนิด Call Warrants (สิทธิในการซื้อ) และ Put Warrant (สิทธิในการขาย) ได้แก่ TOP18CA&PA, PTT18CA&PA และ CPF18CA&PA โดยจะเริ่มเสนอขายในวันที่ 16 ธันวาคม 53 เป็นวันแรก ซึ่งการจัดทำใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ฯ จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางของบริษัท จะเน้นคัดเลือกหุ้นกลุ่มที่มีปัจจัยพื้นฐานดี เป็นที่นิยมของกลุ่มนักลงทุนเป็นหลัก และตอนนี้บริษัทยังคงอยู่ในระหว่างการศึกษาและเตรียมจัดทำรุ่นอื่นๆ เพิ่มเติม โดยจะทยอยออกเสนอขายแก่ให้แก่นักลงทุนอีกในอนาคต เพื่อเพิ่มช่องทางการสร้างผลตอบแทนของนักลงทุน”

ทั้งนี้วันที่ 16 ธันวาคม 53 บริษัทจะเริ่มเสนอขายใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ในหุ้นของบริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) (TOP18CA&PA) ตามด้วยวันที่ 17 ธันวาคม เสนอขายใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ในหุ้นของ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) (PTT18CA&PA) และวันที่ 20 ธันวาคม เสนอขายใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ในหุ้นของ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) CPF18CA&PA โดย DW ทั้งหมดนี้จะทำการเสนอขายผ่านกระดานซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ หรือ Direct Listing