แสนสิริทำนิวไฮ 10,000 ล้าน สูงสุดในประวัติการณ์ยอดขายไตรมาสเดียว

แสนสิริทุบสถิติล่าสุด!! โกย 10,000 ล้านสูงที่สุดที่เคยทำได้ในไตรมาสเดียว พร้อมประกาศปรับเป้าหมายยอดขายทั้งปี จาก 26,000 เป็น 27,000 ล้านบาทรับกำลังซื้อช่วงที่เหลือของปี เตรียมเปิดการขาย “Via Botani” (เวีย โบทานิ) คอนโดมิเนียมล่าสุดบนสุขุมวิท 49 เพียง 137 ยูนิต พร้อมคอนเซ็ปต์รักษาต้นไม้ใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ คงความร่มรื่นอย่างสมบูรณ์แบบ ในราคาเริ่มต้น 4.39 ล้าน มูลค่าโครงการรวม 950 ล้านปิดการขายไตรมาสสุดท้าย

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แผนการดำเนินธุรกิจของกลุ่มบริษัทแสนสิริตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ ทั้งโครงการคอนโดมิเนียม, โครงการบ้านเดี่ยว, โครงการทาวน์เฮาส์ รวมถึงโครงการที่พักอาศัยเชิงพาณิชย์ในรูปแบบช็อปเฮาส์ และโฮม ฮอฟฟิศ ครอบคลุมทุกเซกเมนท์ความต้องการตลาดที่อยู่อาศัย โดยสามารถสร้างยอดขายโครงการที่อยู่อาศัยรวมได้แล้วกว่า 26,050 ล้านบาท หรือคิดเป็น 100% ของเป้าหมายยอดขายทั้งปีที่เคยตั้งไว้ 26,000 ล้านบาท โดยเฉพาะยอดขายไตรมาสสุดท้ายเพียงไตรมาสเดียว สามารถสร้างยอดขายได้กว่า 10,000 ล้านบาท ซึ่งนับว่าเป็นสถิติยอดขายที่สูงที่สุดที่เคยทำได้ภายในไตรมาสเดียวในขณะนี้ ส่งผลให้ต้องมีการปรับเป้าหมายยอดขายในช่วงปลายปีอีกครั้งเป็น 27,000 ล้านบาทเพื่อรองรับกำลังซื้อในช่วงที่เหลือ ซึ่งคาดการณ์ว่ากลุ่มบริษัทแสนสิริ จะสามารถสร้างผลการดำเนินงานตลอดปี 2553 ได้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด

“ภาพรวมผลประกอบการที่น่าพอใจ ในช่วงตลอดระยะเวลาเกือบ 1 ปีที่ผ่านมา เป็นผลจากการตอบรับที่ดีจากการเปิดการขาย (Pre-Sale) โครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง จากความเชื่อมั่นในผู้ประกอบการ โดยเฉพาะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แสนสิริมีการสร้างแบรนด์สินค้าได้ตรงใจผู้บริโภค รวมถึงมีการพัฒนารูปแบบการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าภายใต้แนวคิดการออกแบบของทีม Sansiri Design Solution ที่ทำหน้าที่คิดพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ และโครงการที่เป็นนวัตกรรม อันเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ รสนิยม โดยพิจารณาจากพื้นฐานความต้องการของลูกค้าและสภาพแวดล้อมเป็นสำคัญ นอกจากนี้เรายังใส่ใจกับการจัดกิจกรรมแบ่งปันความสุขสู่ครอบครัวแสนสิริ หรือ Beautiful Community และสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าอย่างต่อเนื่องด้วยการมอบสิทธิประโยชน์จาก The Exclusive Sansiri Family รวมถึงการจับมือกับสถาบันการเงินต่างๆ เพื่อมอบแคมเปญหรือข้อเสนอในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยที่หลากหลายแก่ลูกค้า ซึ่งเราเชื่อมั่นว่ากลยุทธ์ทางการตลาดทั้งหมดภายใต้แนวคิด The Iconic Living นี้ ประสบผลสำเร็จเป็นรูปธรรมและมีส่วนช่วยกระตุ้นความสนใจและการตัดสินใจซื้อโครงการที่เร็วขึ้น โดยจำนวนที่อยู่อาศัยที่มีการเปิดขายในปีนี้ไปแล้วประมาณ 23 โครงการ มูลค่า 27,500 ล้านบาท” นายเศรษฐา กล่าว

นอกจากนี้ ปัจจัยที่สนับสนุนให้กลุ่มบริษัทแสนสิริ ประสบความสำเร็จในด้านการขายโครงการที่อยู่อาศัยในช่วงที่ผ่านมา ส่วนหนึ่งเป็นผลจากความต้องการที่อยู่อาศัยของลูกค้ายังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในตลาดที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพสูง มีจุดเด่นที่ชัดเจน สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้ายังคงได้รับความสนใจเป็นอย่างดี โดยล่าสุดบริษัทเตรียมเปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ล่าสุด ในชื่อ “Via Botani” (เวีย โบทานิ) Low rise Condominium 8 ชั้น จำนวน 137 ยูนิตบนทำเลใจกลางสุขุมวิท ซอย 49 มูลค่าโครงการ 950 ล้านบาท ภายใต้แนวคิดการใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติและเพิ่มความอบอุ่นในการอยู่อาศัย ด้วยดีไซน์การออกแบบที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยการออกแบบตัวอาคารในลักษณะโมเดิร์น ที่ล้อมต้นไม้ใหญ่ที่มีรัศมีความกว้างถึง 10 เมตรไว้ เพื่อคงความร่มรื่นอย่างสมบูรณ์แบบ ในราคาเริ่มต้น 4.39 ล้านบาท เตรียมเปิด Pre-Sale อย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2553 นี้ หรือแวะชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ที่ Vertical Living Gallery Sukhumvit ตั้ง อยู่ใกล้บีทีเอสทองหล่อ ระหว่างซอยสุขุมวิท 34-36 พร้อมรับสิทธิพิเศษภายในงาน หรือจองสิทธิ์ได้ที่ www.sansiri.com/viabotani