กสิกรไทย ฉลอง 4 ปี K SME Care จัดงาน K SME Care Charity Fair 2010

กสิกรไทย ฉลองครบรอบ 4 ปี โครงการ K SME Care จัดงาน K SME Care Charity Fair 2010 รายได้ในการจัดงานและของบริจาคภายในงานมอบให้ชาวไทยภูเขาในจังหวัดแม่ฮ่องสอนผ่านสภากาชาดไทย คาดจะมีผู้เข้าชมงานวันละ 5,000 คน

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารเป็นสถาบันการเงินที่มุ่งมั่นพัฒนาผู้ประกอบการเอสเอ็มอีทั้งด้านการเงินและองค์ความรู้มาโดยตลอด โดยโครงการที่ประสบความสำเร็จเป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้ประกอบการ SME ก็คือ โครงการ K SME Care ที่ร่วมมือกับสถาบันการศึกษาชั้นนำทั่วประเทศจัดทำขึ้นจนถึงปัจจุบันนับเป็นระยะเวลา 4 ปี มีผู้ประกอบการเอสเอ็มอีผ่านการอบรมโครงการ K SME Care แล้ว 13 รุ่น กว่า 6,000 ราย ซึ่งทั้งหมดได้รวมตัวกันเป็นชมรมเครือข่ายนักธุรกิจ K SME Care เพื่อสร้างเครือข่ายที่แข็งแกร่งและร่วมกันจัดทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจและสังคม

K SME Care Charity Fair 2010 เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างชมรมเครือข่ายนักธุรกิจ K SME Care และ สภากาชาดไทย โดยภายในงานจะได้พบกับสินค้าราคาถูกส่งท้ายปลายปี กว่า 30 บูธ จากสมาชิกชมรมเครือข่ายนักธุรกิจ K SME Care และผู้ประกอบการเอสเอ็มอีจากรายการ SME ตีแตก รวมถึงสินค้าจากพันธมิตร ได้แก่ สินค้าในเครือ CMG และ DTAC

นายปกรณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากรายได้จากการจัดงานที่มอบให้กับสภากาชาดไทย โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ แล้ว ผู้เข้าชมงานยังได้ร่วมแบ่งปันเพื่อสังคมด้วยการบริจาคเงิน สิ่งของ เสื้อกันหนาว หรือสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นต่อการยังชีพ เพื่อมอบให้แก่ชาวไทยภูเขาในจังหวัดแม่ฮ่องสอน ผ่านสภากาชาดไทยอีกด้วย

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถเข้าชมงาน K SME Care Charity Fair 2010 ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 19 ธันวาคม 2553 ณ ลานกิจกรรมภายนอกอาคารจามจุรีสแควร์