แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป คว้าแชมป์จากเวที แบด อวอร์ด 2010

เร็วๆ นี้ แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป เป็นผู้คว้าชัยชนะบนเวที แบด อวอร์ด ประจำปี 2553 (B.A.D. AWARDS 2010) ของสมาคมผู้กำกับศิลป์บางกอก ด้วยการคว้ารางวัลสุดยอดงานโฆษณาได้มากที่สุดถึง 7 รางวัลยอดเยี่ยม และรางวัลประกาศเกียรติคุณ หรือ Certificates of Excellence อีก 21 รางวัล นอกจากนี้ แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป ยังคว้ารางวัลผลงานโฆษณายอดเยี่ยมอย่าง Best of Show in the Positive Change มาได้จากโครงการ “One Email One Tree – หนึ่งอีเมล์ ต่อหนึ่งต้น” ที่ทำให้กับ แอลจี อีกด้วย

“ผมรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากกับความสำเร็จในครั้งนี้ อีกทั้งยังเป็นชัยชนะที่เราได้ทำให้กับลูกค้าทั้ง 12 ราย ความสำเร็จในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของเราในฐานะนักสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ” มร. มาร์ติน ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างสรรค์ ของ บริษัท แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

ในปีนี้ แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป ทำผลงานได้ดีมาก โดยเฉพาะกับผลงานด้านการสื่อสารดิจิตอล เห็นได้จากการชนะรางวัลยอดเยี่ยมทั้งหมด 6 รางวัล รางวัลประกาศเกียรติคุณอีก 13 รางวัล และการได้เข้ารอบสุดท้ายอีก 2 ประเภทรางวัล จากผลงานสร้างสรรค์ทั้งหมด 11 ชิ้น ที่ทำให้กับ แอลจี อิเล็กทรอนิกส์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ เจเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย)

นายสหรัฐ สวัสดิ์อธิคม ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของเอ็ม.อาร์.เอ็ม. เวิลด์วายด์ ซึ่งเป็นผู้ดูแลด้านการตลาดดิจิตอล ในเครือแมคแคน กล่าวว่า “ปีนี้เป็นปีแห่งการปฏิวัติผลงานด้านดิจิตอลของเรา และผมก็ดีใจที่เราได้รับการยกย่องให้เป็นเอเจนซี่ด้านสื่อดิจิตอลที่ดีที่สุดในประเทศไทย”

นอกจากนี้ แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในรอบสุดท้ายอีกถึง 16 ประเภทรางวัล ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงการเป็นสุดยอดเอเจนซี่บนเวที แบด อวอร์ด อย่างแท้จริง โดยมีเอเจนซี่อย่าง ครีเอทีฟจูซ และ โอกิลวี่ มีรายชื่อเข้าชิงรางวัลในรอบสุดท้ายตามมาเป็นอันดับสองและสามตามลำดับ ชัยชนะในครั้งนี้ นัลเป็นครั้งแรกที่ แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้รับรางวัลมากที่สุด จากเวทีแบด อวอร์ด ของสมาคมผู้กำกับศิลป์บางกอก อันเป็นรางวัลเชิดชูผลงานด้านการสร้างสรรค์งานโฆษณาอันทรงเกียรติที่สุดรางวัลหนึ่งของประเทศไทย