Gview (จีวิว) ผงาดในงานไทยแลนด์เกมโชว์ 2011

Gview (จีวิว) เทหน้าตักลงขันร่วมสนับสนุนเครื่องคอมพ์ในงาน “Thailand Game Show 2011” หรือ มหกรรมเด็กเล่นเกมครั้งที่ 5 รับหน้าเสือติดตั้งคอมพ์สเปกสูง 80 เครื่อง สำหรับส่วนการแข่งขัน Starcraft II พร้อมออกบูธนำเสนอสินค้าใหม่ในราคาพิเศษสุดๆ คู่ร่วมจัดคอนเสิร์ต Jam Project เปิดศักราชด้วยการสร้างโลกทัศน์เด็กไทยได้กรี๊ดกับ 5 ศิลปินเพลงการ์ตูนชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นแบบเต็มวงครั้งแรกในประเทศไทย

นายธนภัทร เฉียน กรรมการผู้จัดการ บริษัท หัวเหลียน คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้ผลิต จำหน่ายเคส และพาวเวอร์ซัพพลาย อุปกรณ์คอมพิวเตอร์คุณภาพ ภายใต้แบรนด์ Gview (จีวิว) เปิดเผยถึงการร่วมสนับสนุนการจัดงาน “Thailand Game Show 2011’’ หรือมหกรรมเด็กเล่นเกม ครั้งที่ 5 ในคอนเซ็ปต์ Power Up+ (พาวเว่อร์ อัพพลัส) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 มกราคม 2554 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์นั้นว่า ผู้ที่เข้าร่วมชมงานจะได้สัมผัสกับเครื่องคอมพิวเตอร์ จีวิว สเปกสูงที่เหมาะกับคอเกมเมอร์ ณ บูธ จีวิว ในพื้นที่การจัดแสดงขนาด 25 ตารางเมตร ด้านหน้าห้องเพลนเนอรี่ฮอลล์ พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมชมงานได้จองเคส จีวิว ที่ทำขึ้นมาเป้นพิเศษเป็นรุ่น Limited Edition ที่มีชื่องานในราคาพิเศษเฉพาะภายในงาน จำนวนจำกัด 100 เครื่อง และพื้นที่ส่วนหนึ่งบูธ ได้เปิดโอกาสให้ผู้ชมงานได้ทดลองประสิทธิภาพเคสจีวิวผ่านการเล่นเกมส์ที่พัฒนาขึ้นโดย ค่ายคิวบิเน็ตที่ได้นำเกมที่พัฒนาขึ้นมากกว่า 10 เกมมาลงในเครื่อง เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ชมงานและเยี่ยมชมบูธ จีวิว ได้เข้ามาทดสอบการเล่นเกม และรับรางวัลพิเศษมากมายที่เตรียมไว้ไห้

นอกจากนี้ คอมพิวเตอร์ จีวิว จำนวน 80 เครื่องจะมีการติดตั้งในพื้นที่บูธแข่งขัน “StarCraft ll Thailand Game Show 2011 Championship” เกมได้รับความนิยมและยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 10 ปี “StarCraft II” (เกมสตาร์คราฟท์ บริเวณด้านหน้าห้องบอลรูม ภายในศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดย จีวิว ได้เตรียมจัด Gview Racing Team ทีมนักซิ่งที่เชี่ยวชาญจะคอยให้คำแนะนำ และช่วยเหลือผู้เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ รวมถึงให้คำตอบกับผู้เข้าร่วมชมงานในการค้นหา เกมที่ใช่ และคอมพิวเตอร์ที่ชอบ เหมาะสมกับการใช้เล่มเกมของ จีวิว ในแต่ละรุ่นด้วย และในงานครั้งนี้ คอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการแข่งขันได้มีการจำหน่ายให้กับผู้ที่สนใจในราคาพิเศษ จาก ราคา 24,500 บาท ได้มีการจำหน่ายออกไปยังผู้ที่จองซื้อเข้ามาในราคาเพียง 1,590 บาท ซึ่งปัจจุบันจำหน่ายออกไปทั้งหมดแล้ว

และกิจกรรมสุดท้ายของ จีวิว ในงาน ไทยแลนด์เกมโชว์ ปี 2011 คือ การเป็นผู้สนับสนุนหลักในส่วนของกิจกรรมเกมส์คอนเสิร์ต ANIME NO LIMIT LIVE#2 โดยการเชิญ JAM Project ซึ่งเป็นกลุ่มศิลปินเพลงการ์ตูนชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นมาร่วมสร้างปรากฎการณ์ใหม่ในงานแบบเต็มวงเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในวันที่ 8 มกราคม พร้อมทั้งเปิดหน้าเว็บให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมคอนเสิร์ต สามารถร่วมกิจกรรมเกมตอบคำถามผ่านหน้าเวปไซต์จีวิว โดย 5 คำถามก็สามารถ มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตร VIP คอนเสิร์ต ANIME NO LIMIT LIVE#2 จำนวน 5 รางวัล และพิเศษสำหรับผู้เข้าชมคอนเสิร์ตยังได้รับน้ำดื่มจีวิวอีกด้วย สามารถดูข้อมูลได้ที่ http://www.hualian.co.th/activities.php?id=47