‘เคแบงก์’ เฟ้นหาประชาสัมพันธ์พิเศษ “สวย สามารถ ปราดเปรียว”

กสิกรไทย เปิดรับสมัคร ‘เคกรุ๊ป  อี-เกิร์ลส  รุ่นที่ 6’ (KGroup e-Girls The 6th Generation) เฟ้นหา 8 สาวสวย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘สวย สามารถ ปราดเปรียว’ เพื่อรับหน้าที่ประชาสัมพันธ์พิเศษ นำเสนอข้อมูล การให้บริการต่างๆ และเป็นตัวแทนภาพลักษณ์ของเครือธนาคารกสิกรไทย ตั้งแต่วันนี้ – 11 มีนาคม 2554
 
           นางสาวขัตติยา อินทรวิชัย รองกรรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า จากการที่ธนาคารกสิกรไทยได้จัดการประกวด เคกรุ๊ป อี-เกิร์ลส อย่างต่อเนื่องมาถึงรุ่นที่ 5 โดยสานต่อเจตนารมณ์ที่ต้องการให้เป็นเวทีนี้เป็นต้นแบบการประกวดผู้หญิงเก่งสมบูรณ์แบบ ซึ่งอี-เกิร์ลส ทั้ง 5 รุ่นที่ผ่านมา แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของโครงการฯ เป็นอย่างดี

สำหรับในปีนี้ โครงการ เคกรุ๊ป อี-เกิร์ลส รุ่นที่ 6 เปิดรับสมัครผู้หญิงเก่งที่มีอายุระหว่าง 19–25 ปี สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป หรืออยู่ระหว่างรอผลภาคเรียนสุดท้ายปีการศึกษา 2553 มีส่วนสูงตั้งแต่ 165 ซม.ขึ้นไป บุคลิกทันสมัย กล้าคิด กล้าแสดงออก มีทักษะในการนำเสนอและการสื่อสารที่ดี ทั้งการพูด อ่าน เขียน และมีคุณสมบัติโดดเด่นตามแนวคิดของการประกวดคือ สวย สามารถ ปราดเปรียว และเพื่อขยายผลการรับรู้ โครงการ เคกรุ๊ป อี-เกิร์ลส รุ่นที่ 6 ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างกว้างขวาง 

โดยผู้ชนะเลิศที่ได้รับการคัดเลือกเคกรุ๊ป อี-เกิร์ลส ทั้ง 8 คน จะได้รับเงินสดและรางวัลมูลค่าคนละกว่า1,500,000 บาท (หนึ่งล้านห้าแสนบาท) อีกทั้งยังได้รับโอกาสเป็นเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์พิเศษมืออาชีพของเครือธนาคารกสิกรไทย เป็นเวลา 2 ปี เพื่อทำหน้าที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการของเครือธนาคารกสิกรไทย ร่วมกิจกรรมต่างๆ ในการส่งเสริมภาพลักษณ์และกิจกรรมส่งเสริมการตลาด และเป็นพิธีกรและผู้ประกาศข่าวรายการโทรทัศน์ภายในเครือธนาคารกสิกรไทย

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ ‘เคกรุ๊ป อี-เกิร์ลส รุ่นที่ 6’ (KGroup e-Girls The 6th Generation) ได้ที่ www.kgroup-egirls.com หรือรับใบสมัครได้ที่สาขาของธนาคารกสิกรไทย และส่งใบสมัครพร้อมรูปถ่ายไปที่ ฝ่ายองค์การสัมพันธ์ ชั้น 33 ธนาคารกสิกรไทย สำนักงานใหญ่ เลขที่ 1 ซ.ราษฎร์บูรณะ 27/1 ถ.ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ 10140 ตั้งแต่วันนี้ – 11 มีนาคม 2554 

นางสาวขัตติยา กล่าวเพิ่มเติมว่า ในวันประกาศผลการคัดเลือกยังได้รับเกียรติจาก คุณกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร มาเป็นประธานกรรมการตัดสิน พร้อมด้วยคณะกรรมการที่มีชื่อเสียง อาทิ คุณเพชรพริ้ง สารสิน คุณกรณ์ ณรงค์เดช คุณสรกฤต พงษ์ดี คุณอริสรา กำธรเจริญ คุณชาญชัย กายสิทธิ์ คุณคริสโตเฟอร์ ไรท์ ฯลฯ ร่วมตัดสิน เพื่อการันตีคุณภาพความสามารถที่สมบูรณ์แบบของ 8 สาว เคกรุ๊ป อี-เกิร์ลส รุ่นที่ 6 ในครั้งนี้ด้วย”