“ฟูจิโกะ” เปิดผลประกอบการตามเป้ารุกตลาดต้นปี 54

ฟูจิโกะ รุกตลาดปี 54 ครั้งใหญ่ด้วยสินค้าฟูจิโกะ พรีเมี่ยม คลาสสิคแบรนด์ ที่โดดเด่นด้วยความสมบูรณ์ของเทคโนโลยีกล้องวงจรปิด ที่ตอบรับการใช้งานตามความต้องการอย่างหลากหลายระบบด้วยระบบประมวลผลของภาพใช้ Chip HAD II ที่มีขนาดภาพระดับ 795(H)x596(V) พิกเซล 600 ทีวีไลน์ ซึ่งทำให้ได้ภาพที่คมชัด และชัดเจน พร้อมฟังก์ชั่นที่ลดสัญญาณรบกวนจากภาพในเวลาคืน ระบุทุกตลาดยังเปิดกว้าง เดินหน้าเจาะเพิ่มส่วนแบ่งผ่านเครือข่ายตัวแทนจำหน่าย นำเสนอเทคโนโลยีระดับสูงจากต่างประเทศตอบโจทย์ทุกความต้องการ ย้ำชัดของหายจ่ายจริงต่อเนื่องปีที่ 4 มัดใจลูกค้าด้วยแคมเปญ “ฉลองครบรอบ 19 ปี ฟูจิโกะพาตะลุยแดนกิมจิ ชิม ช้อป ชม โรงงานผลิตฟูจิโกะที่เกาหลีใต้” กับแพนเค้ก

กรุเทพฯ 25 กุมภาพันธ์ 2554 : นายสิทธิชัย ศรีสงวนสกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอส.จี.ดี อินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด ผู้นำเข้า จัดจำหน่าย ติดตั้งและให้บริการระบบกล้องวงจรปิดแบบครบวงจรภาย ภายใต้แบรนด์ฟูจิโกะ (FUJIKO) มากว่า 19 ปี แถลงผลการดำเนินงานในรอบปีที่ผ่านมาว่า เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ 410 ล้านบาท แม้ในช่วงปีที่ผ่านมาจะมีปัจจัยด้านเศรษฐกิจเป็นตัวแปรสำคัญ แต่เชื่อว่าโอกาสและตลาดยังเปิดกว้างอยู่ ดังนั้นในปี 2554 นี้ จึงได้เริ่มต้นปีด้วยแคมเปญพิเศษในโอกาส “ฉลองครบรอบ 19 ปี ฟูจิโกะพาตะลุยแดนกิมจิ ชิม ช้อป ชม โรงงานผลิตฟูจิโกะที่เกาหลีใต้” เพื่อกระตุ้นตลาด ตลอดจนคืนกำไรให้กับลูกค้าฟูจิโกะ ซึ่งได้รับความสนใจตอบรับอย่างอบอุ่น โดยผู้โชคดีที่จะประกาศรายชื่อในวันนี้จะได้ร่วมเดินทางไปเยี่ยมชมโรงงานผลิตกล้องฟูจิโกะที่ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมดาราในดวงใจอย่าง แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ร่วมสัมผัสเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่โรงงานผลิตของฟูจิโกะที่ทุ่มเทคิดค้นพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง

นายสิทธิชัยเปิดเผยว่า บริษัทจะจัดระบบลูกค้าสมาชิกเพื่อมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น พร้อมกันนั้นจะได้ขยายฐานเพิ่มประสิทธิภาพของตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเพื่อให้ครอบคลุมในทุกกลุ่มลูกค้า ส่วนในด้านสินค้าก็มีแผนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนเข้มงวดในการคัดสรรสินค้าคุณภาพสูงจากต่างประเทศให้สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด เพิ่มประสิทธิภาพในการกระจายสินค้าให้ได้มากและฉับไว และตอกย้ำความมั่นใจด้วยแคมเปญ ของหายจ่ายจริงต่อเนื่องเป็นปีที่ 4

“ฟูจิโกะครองส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ประมาณ 15-18% ซึ่งยังอยู่ใน 5 อันดับแรกของกลุ่มผู้นำตลาดกล้องวงจรปิด ซึ่งในปีนี้จะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง อาทิ FUJIKO Premium ที่นำมาเปิดตัวในวันนี้ Alarmo, Access Control ซึ่งสินค้าเหล่านี้ล้วนจากการทุ่มเทคิดค้นพัฒนาด้วยเทคโนโลยีระดับโลก มาตรฐานในการนำเสนอสินค้าใหม่ๆ เข้าสู่ตลาด จะยังคงยึดมั่นในโจทย์คือ เลือกสินค้าให้เหมาะสมกับตลาดและความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก สินค้าดี มีคุณภาพ เหมาะสมกับราคา ใส่ใจในความพึงพอใจของลูกค้า และตอกย้ำด้วยแคมเปญ ของหายจ่ายจริงต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยในปีนี้ตั้งเป้าผลประกอบการเพิ่มขึ้นประมาณ 20 %” นายสิทธิชัย กล่าว

และในวันเดียวกันนี้ ฟูจิโกะยังได้เปิดตัว FUJIKO Premium คลาสสิคแบรนด์ ซึ่งเป็นกล้องวงจรปิดที่โดดเด่นและมีความสมบูรณ์ของเทคโนโลยีกล้องวงจรปิด ที่ตอบรับการใช้งานตามความต้องการอย่างหลากหลาย ด้วยเอกลักษณ์และฟังก์ชั่นพิเศษเฉพาะ ด้วยระบบประมวลผลของภาพใช้ Chip HAD II ที่มีขนาดภาพระดับ 795(H)x596(V) พิกเซล 600 ทีวีไลน์ ซึ่งทำให้ได้ภาพที่คมชัด และชัดเจน และนอกจากนี้ยังมีการออกแบบระบบกล้องที่สามารถติดตั้งได้ทั้งภายในและภายนอกด้วยโปรเทคเกรดที่ IP68 พร้อมฟังก์ชั่นที่ลดสัญญาณรบกวนจากภาพในเวลาคืน ด้วยระบบ 2DNR (Dynamic Noise Reduction), IR Cut Removable และ True Day Night. พร้อมการตั้งค่าและปรับแต่งฟังก์ชั่นกล้องได้อย่างที่ต้องการกับระบบ OSD (On Screen Display Menu)

นอกจากนี้ ฟูจิโกะยังเน้นย้ำในเรื่องการความพึงพอใจให้กับลูกค้า ภายใต้นโยบาย บริการด้วยใจ ให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพโดยบริษัทฯ ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าสินค้าทุกชิ้นได้ผ่านระบบตรวจสอบคุณภาพก่อนการส่งมอบ มีทีมงานวิศวกรให้คำแนะนำตั้งแต่เริ่มต้นจนระบบสอนการใช้งาน มีระบบตรวจสอบความพึงพอใจของลูกค้าผ่าน call center ซึ่งจะสอบถามความพึงพอใจ ให้คำแนะนำต่างๆ ในการใช้งาน บริการนอกสถานที่ ดำเนินการให้ภายใน 24 ช.ม.หลังรับเรื่อง ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯ มีตัวแทนจำหน่ายอยู่ทั่วประเทศประมาณ 120 ราย จากนั้นนำข้อเสนอแนะมาแก้ไขและปรับปรุงงานด้านต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้น ล่าสุดบริษัทฯ ได้รับการรับรองระบบคุณภาพมาตรฐาน ISO 9001:2008 เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2554 จากบริษัท SGS (Thailand) Limited ภายใต้การรับรองมาตรฐานจากสถาบันนานาชาติ UKAS (United Kingdom Accreditation Service) อีกด้วย

ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจให้ติดตั้งระบบกล้องวจรปิด อาทิ ในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา, บริษัท สยามร่วมมิตร จำกัด, บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด, บริษัท อำพลฟู๊ด โพรเซสซิ่ง จำกัด (กระทิชาวเกาะ), บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด, ร้านอาหารยำแซบ, AIS, Superstar academy, โรงแรมแกรนด์โฮเต็ล พัทยา, ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร, Tipco,โรงพยาบาลพระรามเก้า, โรงพยาบาลวิภาวดี, JSL, กันตนา กรุ๊ป, บุญถาวร, TT&T, Synnex, ทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา, ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เป็นต้น นอกจากนั้นเพื่อเป็นการสนับสนุนโครงการจิตอาสา บริษัทยังได้ ร่วมบริจาคอุทกภัยน้ำท่วมกับทางทีวีช่อง 3 บริจาคกล้องวงจรปิดที่อุทยานช้างอยุธยา บริจาคกล้องวงจรปิดที่พระพรมเอราวัณ บริจาคคนพิการซ้ำซ้อน บริจาคสื่อโทรทัศน์ และเสื้อกีฬา ให้นักเรียนที่โรงเรียนสาธิตสวนสุนันทา เป็นต้น

ในช่วงท้ายของงานได้มีการจับสลากชิงโชค “ฉลองครบรอบ 19 ปี ฟูจิโกะพาตะลุยแดนกิมจิ ชิม ช็อป ชม โรงงานผลิตฟูจิโกะที่เกาหลีใต้” กับนางเอกสาวสวยแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ เพื่อหาผู้โชคดี จำนวน 19 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวมทั้งสิ้น 38 รางวัล เพื่อเดินทางไปยังประเทศเกาหลีใต้ 6 วัน 4 คืนในระหว่างวันที่ 12-17 มีนาคม 2554 โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางเว็บไซต์ www.fujiko.co.th นสพ.คมชัดลึกและ นสพ.ฐานเศรษฐกิจ

ทั้งนี้ นางเอกสาวสวยแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ กล่าวว่า ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ได้รับเกียรติให้ร่วมเดินทางไปกับทริปนี้ด้วย เพราะส่วนตัวเป็นคนที่ใส่ใจในเรื่องเทคโนโลยีและชื่นชอบประเทศเกาหลีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว นอกจากนี้ยังถือเป็นโอกาสพิเศษที่จะได้ไปเยี่ยมชมโรงงานผลิตที่ทันสมัยของฟูจิโกะอีกด้วย

“ทุกวันนี้การติดตั้งกล้องวงจรปิดเป็นสิ่งจำเป็นและหลายภาคส่วนให้ความสำคัญมากยิ่งขึ้น เพราะจะช่วยในการสร้างความมั่นใจให้แก่ชีวิตและทรัพย์สินของเรา ซึ่งสิ่งที่ทำให้แพนมั่นใจในฟูจิโกะก็คือเทคโนโลยี คุณภาพที่สมราคาและการให้คำปรึกษาในทุกข้อข้องใจ ทำให้เรื่องเทคโนโลยีกับผู้หญิงเป็นเรื่องไม่ไกลตัวอีกต่อไปค่ะ” นางเอกสาวกล่าวทิ้งท้าย