ดีแทคควงซัมซุงสร้างสีสันตลาดสมาร์ทโฟนส่งกาแล็คซี่ 4 รุ่นรวด

ดีแทคควงซัมซุงสร้างสีสันตลาดสมาร์ทโฟนส่งแพ็กเกจเล่นเน็ตไม่จำกัด 299 บาทต่อเดือนร่วมกับซัมซุงกาแล็คซี่แฟมิลี่ 4 รุ่น ที่แรงด้วยแอนดรอยด์ 2.2 เปิดโลกแอพพลิเคชั่นกว่า 2 แสนแอพบนแอนดรอยด์มาร์เก็ต เอาใจลูกค้าทุกกลุ่มให้เข้าถึงสังคมฮิต ชีวิตสมาร์ทได้สบายกว่า

นายปภาพรต ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า ในปีนี้ดีแทคมีความมุ่งมั่นในตลาดสมาร์ทโฟน ซึ่งมีแนวโน้มเติบโตอีกมาก และเพื่อเป็นการเอาใจลูกค้าดีแทคที่ชื่นชอบระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ดีแทคจึงได้ร่วมกับซัมซุงนำสมาร์ทโฟนกาแล็คซี่แฟมิลี่ 3 รุ่นล่าสุดในระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ คือ กาแล็คซี่เอส (i9000) 16GB, (i9003) 4GB กาแล็คซี่คูเปอร์ และกาแล็คซี่มินิ มาวางจำหน่ายพร้อมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทคโดยเฉพาะ

“แพ็กเกจสุดคุ้มสำหรับลูกค้าดีแทคที่ซื้อซัมซุงกาแล็คซี่ทั้ง 4รุ่นที่ดีแทคตั้งแต่วันนี้-31 มีนาคมนี้ คือ สามารถเล่นเน็ตได้ไม่จำกัดเพียง 299 บาท/เดือน แรงขึ้น สนุกขึ้น บนเครือข่ายดีแทคที่เร็วกว่าดีกว่า พร้อมรับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 10 เดือน ที่ร้านดีแทคทุกสาขา (ตามเงื่อนไข) โดยราคาวางจำหน่ายเริ่มต้นคือ กาแล็คซี่ มินิ เพียง 5,990 บาทเท่านั้น ถือว่าเป็นราคาที่คุ้มค่าและยังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ที่เริ่มต้นหรือต้องการสัมผัสกับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ได้ใช้งานกันแพร่หลายมากขึ้นด้วย นอกจากนั้น การร่วมมือกับซัมซุงในครั้งนี้ทำให้ช่องทางจำหน่ายของดีแทค ทั้งดีแทคเซ็นเตอร์ และสำนักงานบริการลูกค้าดีแทค มีสมาร์ทโฟนวางจำหน่ายครบทุกระบบปฏิบัติการ พร้อมเป็นศูนย์ให้บริการลูกค้าด้านสมาร์ทโฟนอย่างครบวงจร” นายปภาพรต กล่าว

นายวิชัย พรพระตั้ง ผู้อำนวยการธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่าสำหรับความร่วมมือกับดีแทคในครั้งนี้ถือว่าเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำสมาร์ทโฟนของซัมซุงอีกครั้ง โดยพร้อมวางจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์ “ซัมซุง กาแล็คซี่ แฟมิลี่” ทั้ง 4 รุ่น คือ กาแล็คซี่ เอส (i9000) 16GB, (i9003) 4GB กาแล็คซี่ คูเปอร์ และกาแล็คซี่ มินิ ที่เหมาะกับทุกความต้องการของกลุ่มผู้ใช้งาน โดยมีจุดเด่นคือใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่นล่าสุด 2.2 ที่สนุกได้กับแอพพลิเคชั่นฟรีกว่า 2 แสนแอพบนแอนดรอยด์มาร์เก็ต

“ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเร็วแรงด้วยพลังโปรเซสเซอร์ 1GHz เล่นและบันทึกภาพคมชัดในระดับ HD หน้าจอคมชัดขนาด 4 นิ้ว สีสันสวยสดสบายตา ส่วนกาแล็คซี่ คูเปอร์ เหมาะกับผู้ที่เน้นการใช้งานแชต แชร์ โพส กับหลากหลายระบบปฏิบัติการด้วยแอพพลิเคชั่น WhatsApp ที่ให้คุยหรือแชตกับเพื่อนๆ บนระบบปฏิบัติการอื่นได้ พร้อมกล้องถ่ายรูปความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมแอลอีดีแฟลช และออโต้โฟกัส ที่สามารถถ่ายรูปได้ทุกที่ ทุกเวลา แล้วอัพโหลดผ่าน Social Network ได้ทันที ด้วยพลังความเร็วแรง 800 MHz ส่วนซัมซุง กาแล็คซี่ มินิ สมาร์ทโฟนรุ่นเล็ก ดีไซน์สดใส เหมาะสำหรับผู้หลงใหลเกมส์สุดมันส์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก อาทิ Angry Bird พร้อมทำงานอย่างรวดเร็วด้วย CPU 600 MHz” นายวิชัย กล่าว

ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส รุ่นหน้าจอซูเปอร์ อโมเล็ด หน่วยความจำภายใน 16 GB ราคา 17,900 บาท ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส รุ่นหน้าจอซูเปอร์ เคลียร์ หน่วยความจำภายใน 4 GB ราคา 13,900 บาท และ สำหรับซัมซุง กาแล็คซี่ คูเปอร์ ราคา 9,900 บาท และซัมซุง กาแล็คซี่ มินิ ราคาเพียง 5,990 บาทเท่านั้น ลูกค้าที่ซื้อซัมซุงรุ่นดังกล่าว สามารถสมัครแพ็กเกจเล่นเน็ตไม่จำกัด 299 บาทของดีแทคได้ทันทีพร้อมใช้งานบนแอนดรอยด์อย่างสนุกสนาน โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายได้ทุกที่ และพร้อมรับสิทธิพิเศษผ่อน 0% นาน 10 เดือนเมื่อซื้อที่ดีแทคเท่านั้น

สำหรับผู้สนใจสามารถรับสิทธิพิเศษดีๆ ได้ที่ดีแทค เซ็นเตอร์ สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค และตัวแทนจำหน่ายซัมซุงทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคมนี้เท่านั้น หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 02 689 3232 และโทร. 1678 dtac call center หรือ www.dtac.co.th