ดีแทคเอาใจคุณหนู จับมือ เบบี้ เชลเตอร์ วางจำหน่ายคอลเล็กชั่นใหม่ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค

ดีแทคสร้างปรากฏการณ์น่ารักรับปิดเทอม ส่งคอลเล็กชั่นเจาะกลุ่มคุณหนูและครอบครัวด้วยการร่วมมือกับเบบี้ เชลเตอร์ ผู้นำแฟชั่นเสื้อผ้าเด็กด้วยการสร้างภาพลักษณ์และมุมมองใหม่ที่เรียบง่ายแต่เท่ เน้นคุณภาพ บุคลิกชัดเจน มีสไตล์ของตัวเอง แนะนำ “feel goood enjoy magic land collection” สำหรับน้อง ๆ วัย 1-6 ขวบ ถ่ายทอดโลกจินตนาการน่ารักของเด็กๆ ผ่านคาแรกเตอร์เจ้าหญิง เจ้าชาย และบรรดาสัตว์น้อยใหญ่ในดินแดนมหัศจรรย์
 
คอลเล็กชั่นสำหรับเด็กในครั้งนี้ประกอบด้วยเสื้อผ้าจากจินตนาการน่ารักมากมาย อาทิ เสื้อยืดขนมขิง เสื้อยืดสิงโต เสื้อยืดกระต่าย หมวกแก็ปและหมวกซาฟารียีนส์ กระโปรงยีนส์ และกางเกงผ้ายืดขาสั้น ราคาเริ่มต้นที่ 250 บาท เป็นต้นไป วางจำหน่ายที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ แจ้งวัฒนะ และพาราไดซ์พาร์ค โดยลูกค้าดีแทคและแฮปปี้สามารถแสดงหมายเลขโทรศัพท์เพื่อรับส่วนลดพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน และจำหน่ายราคาปกติที่ Shelter Outlet 1 Acreหรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.dtacgiftshop.com
 
นอกจากนี้เพื่อเป็นการต้อนรับปิดเทอม ตลอดเสาร์และอาทิตย์ในเดือนมีนาคม ขอเชิญน้อง ๆ พบกับพี่โบโซ่ที่จะมาเรียกรอยยิ้มสร้างความสนุกสนานที่บูธสำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ แจ้งวัฒนะ และพาราไดซ์ พาร์ค พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท มีสิทธิ์จับฉลากรับของที่ระลึกเพิ่ม หรือครบ 2,000 บาท สามารถเลือกรับอัลบั้มจิ๋วสำหรับเก็บรูปลูกน้อยที่ประทับใจ หรือเลือกรับบัตรกำนัลเข้าฟันเนเรี่ยม (Fun-arium) สนามเด็กเล่นในร่มที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ อีกด้วย.