Nokia E7 ย้ำลุคสมาร์ทโฟนสุดฉลาดมอบรางวัลแด่ 7 นักธุรกิจผู้ประสบความสำเร็จ

จากภาพ: มร.ชูมิท คาพูร์ (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป และ น.ส. นนทวัน สินธวานนท์ (กลาง) หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมอบรางวัล ‘Passion for Success’ ให้กับ 7 นักธุรกิจผู้เป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่เพื่อก้าวสู่ความสำเร็จ

ตอกย้ำภาพลักษณ์สมาร์ทโฟนสุดฉลาดสำหรับนักธุรกิจ โนเกียจัดงาน Nokia E7: Passion for Success พร้อมมอบรางวัลแรงบันดาลใจแห่งความสำเร็จ แด่เหล่านักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในแต่ละสาขาอาชีพทั้ง 7 ท่าน ผู้ที่เป็นไอดอลแห่งความสำเร็จของคนรุ่นใหม่ ในบรรยากาศงานเลี้ยงสุดอลังการ ณ ห้องรอยัล แกรนด์บอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล

ด้วยเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนที่ล้ำหน้า ตอบสนองทุกการใช้งานของนักธุรกิจเพื่อก้าวสู่ความสำเร็จ Nokia E7 โดดเด่นด้วยหน้าจอสัมผัสขนาด 4 นิ้ว มาพร้อมโปรแกรม Microsoft ActiveSync ที่ทำให้เข้าถึงอีเมล์ของบริษัท พร้อมแป้นพิมพ์ QWERTY พิมพ์ข้อความได้ง่ายรวดเร็ว เหมาะสมต่อการทำงานเอกสาร ดูตารางข้อมูล อ่านและแก้ไขข้อมูลด้วยโปรแกรม Quickoffice และยังมีโซลูชั่นมารักษาความปลอดภัยต่างๆ เพื่อความมั่นใจของลูกค้าองค์กร ตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้บริหารและนักธุรกิจรุ่นใหม่ได้อย่างดีเยี่ยม รูปทรงโฉบเฉี่ยวทันสมัย สะท้อนรสนิยมของผู้นำ ในงานเลี้ยงเปิดตัวโนเกียได้มอบรางวัลแรงบันดาลใจแห่งความสำเร็จให้กับ 7 เอ็กซ์เซ็คคิวทีฟคนดัง ผู้ที่มาร่วมแชร์แรงบันดาลใจ และกุญแจสำคัญที่ไขความสำเร็จในธุรกิจและชีวิต

– คุณตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ (President & CEO) บริษัท ไม่ตัน จำกัด “หัวใจสำคัญในการทำธุรกิจคือ ความเชื่อ เชื่อในสิ่งที่เราทำ เชื่อว่าเราทำได้ก็จะทำได้สำเร็จ การทำธุรกิจต้องทุ่มเท ใส่จิตวิญญาณความเป็นเจ้าของลงไป ก้าวให้ทันโลก และต้องใช้เทคโนโลยีให้เป็น เพื่อนช่วยให้อะไรๆ ง่ายขึ้น “

– คุณพลพัฒน์ อัศวะประภา เจ้าของแฟชั่นแบรนด์ดัง ASAVA และผู้บริหาร บ.TOYOTA P.S. ENTERPRISE จำกัด “ความสำเร็จในชีวิตอยู่ที่เรารู้จักว่าตัวเองรักอะไร และกล้าที่จะทำ แฟชั่นเป็นงานที่ท้าทายและหากเรามีเทคโนโลยีสื่อสารที่มีประสิทธิภาพก็จะช่วยให้เราก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นใจ “

– คุณอัจฉรา บุรารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บ.ไอเบอร์รี่ โฮมเมด จำกัด ” เป็นคนชอบทำอาหาร ทำขนม และคิดว่าคนไทยเรามีภูมิปัญญาที่ไม่แพ้ใครในโลก ก็เลยอยากสร้างแบรนด์ของตัวเอง พอทำแล้วมีความสุขก็ยิ่งพบว่าใช่แล้ว ความสำเร็จวัดได้จากความสุข ความพึงพอใจในแต่ละวัน ซึ่งเทคโนโลยีก็เป็นตัวช่วยหนึ่งที่ช่วยให้แต่ละวันของะรกิจก้าวไปได้อย่างไม่ติดขัดค่ะ “

– คุณวงษ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์ ผู้ก่อตั้งและบรรณาธิการอำนวยการนิตยสาร A Day “คติในชีวิตผมคือ Less is more ทำเล็กๆ แล้วดี ดีกว่าใหญ่โตแล้วเอาไม่อยู่ ทำในสิ่งที่รัก เข้าใจดี หาจุดแตกต่างและโดดเด่น เล่นด้วยหัวใจที่มุ่งชนะ เปิดตัวเองให้กว้างเดี๋ยวนี้สมาร์ทโฟนเครื่องเดียวก็ทำให้เราติดต่อโลกกว้างและทำให้เราเข้าถึงผู้คนได้มากและเร็วขึ้นเยอะ “

– คุณณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร กรรมการและผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการโรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ ” เริ่มจากคุณแม่ให้ความเชื่อมั่น ไว้วางใจและธุรกิจนี้เป็นของเรา ถ้าเราไม่ดูแล ใครจะดูให้ดีได้ ธุรกิจโรงแรมเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ต้องรู้ความต้องการของลูกค้า อัพเดทตลอดเวลา ต้องใช้เทคโนโลยีการสื่อสารเข้ามาช่วยโดยเฉพาะด้านตลาด การสื่อสารกับลูกค้าและทีมงานค่ะ “

– คุณปรเมศวร์ มินศิริ ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์สนุกดอทคอม และกระปุกดอทคอม ” เริ่มต้นจากการที่เห็นว่าไม่มีเว็บท่าที่เป็นภาษาไทย เราก็เริ่มทำเป็นงานอดิเรก และบังเอิญมีชาวต่างชาติมาลงทุนก็เลยกลายเป็นธุรกิจ ทำงานบนโลกออนไลน์ต้องคิดเร็วทำเร็ว มองเทรนด์ออก โลกเราทุกวันนี้ ใครๆ ก็มีสื่อได้ สมาร์ทโฟนสามารถอัพเดทเรื่องราว แชร์ความรู้สึกกันได้ ช่วยให้เราปรับตัวทันทุกกระแสเสมอ”

– คุณสมบัษร ถิระสาโรช แห่ง บ.ตือจำกัด ออร์แกไนเซอร์แถวหน้าของเมืองไทย ” เริ่มจากมีเพื่อนมาให้ทำแฟชั่นโชว์ หลังจากนั้นก็ต่อเนื่องกันมา หัวใจสำคัญของงานออร์แกไนเซอร์คือต้องเข้าใจไลฟ์สไตล์และเข้าไปนั่งในใจกลุ่มเป้าหมายให้ได้ต้องอยากรู้อยากเห็น เสพสื่อทุกอย่าง สร้างฐาน Connection ให้แน่น ซึ่งโทรศัพท์เป็นเครื่องมือที่ดีที่สุด ถือเป็นปัจจัยสำคัญมากในชีวิตปัจจุบัน เราจะโชคดีเหนือกว่าใครๆ ได้มากถ้าปรับเทคโนโลยีมาใช้ในชีวิตประจำวันได้”

เตรียมติดตามเรื่องราวเบื้องหลังความสำเร็จทั้ง 7 ท่าน และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเส้นทางสู่ความสำเร็จได้ที่ www.nokia.co.th/success เร็วๆนี้ พร้อมเตรียมร่วมแชร์แรงบันดาลใจและวัดดีกรีความสำเร็จ เพื่อลุ้นรับ Nokia E7 และทุนเริ่มธุรกิจของคุณเอง Nokia E7 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 20,800 บาท มาพร้อมแพคเกจจาก เอไอเอส มาร์ทโฟน เพียง 349 บาทต่อเดือน (ไม่รวม VAT) จากปกติ 699 บาท รับสิทธิ์โทรฟรีเดือนละ 400 นาที และ AIS GPRS เดือนละ 500 MB นาน 12 เดือน สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2554 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Nokia Care 02-255-2111 หรือ Line AIS call center 1175