รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 24

3 บิ๊กสมาคมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สมาคมอาคารชุดไทย สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย และสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร เปิดงานใหญ่ประจำปี “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 24” ระดมกว่า 600 โครงการ ตอกย้ำกระแสความร้อนแรงช่วงต้นปีกระต่ายทอง โดยในพิธีเปิดได้รับเกียรติจากนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี มาเป็นประธานเปิดงาน

มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 24 งานรวมพลโครงการอสังหาริมทรัพย์และสินค้าที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์จากผู้ประกอบการทุกขนาด มากกว่า 600 โครงการ ด้วยคอนเซปต์ “ครบที่สุด ทุกที่ ทุกทำเล ทุกราคา” เปิดฉากขึ้นอีกครั้ง ให้ผู้สนใจที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยได้เลือกจับจอง ไม่ว่าจะเป็นโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ อาคารชุด อาคารพาณิชย์ บ้านแฝด รีสอร์ทตากอากาศ ที่ดินเปล่า นอกจากนี้ ยังมีสถาบันการเงินชั้นนำของเมืองไทย เครดิตบูโร และศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ที่จะมาให้บริการด้านสินเชื่อ บริการให้คำปรึกษาและให้ข้อมูลด้านอสังหาริมทรัพย์แก่ ผู้มาร่วมงาน โดยพื้นที่ในการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 24 รวมกว่า 11,000 ตารางเมตร โดยในปีนี้มีกำหนดจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 10 – อาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2554 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ บริเวณโซนซี ชั้น 1 ชั้น 2 และพลาซ่า ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายรุ่งรัตน์ ลิ่มทองแท่ง ประธานจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 24 กล่าวถึงงานครั้งนี้ว่า ยังรักษาความร้อนแรงไปแพ้ครั้งที่ผ่านมา ทางผู้ประกอบการต่างงัดโปรโมชั่นเด่นของตัวเองมานำเสนอแก่ลูกค้าภายในงาน ครั้งนี้ มีผู้ประกอบการเข้าร่วมงานทั้งหมดกว่า 200 บริษัท รวมแล้วกว่า 600 โครงการ ซึ่งเราตั้งเป้าว่าตลอด 4 วัน จะมียอดผู้มาร่วมงานไม่ต่ำกว่า 1 แสนคน มียอดขายที่อยู่อาศัยทุกประเภทรวมกันไม่ต่ำกว่า 3,000 ล้านบาท และมียอดสินเชื่อมากกว่า 12,000 ล้านบาท โดยสินค้าที่จะได้รับความสนใจจากผู้มาร่วมงานมากที่สุดจะยังคงเป็นอาคารชุดคอนโดมิเนียม ถึงแม้ว่าจะมีการกำหนดใช้มาตรการ LTV ใหม่จากทางธนาคารแห่งประเทศไทยไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา รองลงมาคือทาวน์เฮาส์ และบ้านเดี่ยว

พิเศษในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 24 !!! ผู้ประกอบการที่มาร่วมออกบูธ ได้จัดแคมเปญและโปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับผู้จองซื้อที่อยู่อาศัย ทั้งโครงการที่เปิดตัวใหม่ภายในงานและโครงการต่อเนื่อง ต่างงัดโปรโมชั่นที่ ผู้กำลังมองหาซื้อบ้านและคอนโดต้องไม่พลาด ทั้งส่วนลดเงินสด ของแถม รวมถึงโปรโมชั่นกับสถาบันการเงิน อาทิ ส่วนลดตั้งแต่ 1 แสนบาท สูงสุดถึง 2 ล้านบาท ดอกเบี้ย 0% นาน 30 เดือน ทองคำ เฟอร์นิเจอร์ครบชุด เครื่องใช้ไฟฟ้า iPhone4 Blackberry โน๊ตบุ๊ค และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าแต่ละโครงการต่างงัดกลยุทธ์มาเรียกลูกค้าแบบไม่มีใครยอมใคร

“นอกจากนี้ ผู้ที่จองบ้านหรือคอนโดภายในงานก็จะมีสิทธิ์ลุ้นรับส่วนลดเงินสด บัตรกำนัลจากเอสบี เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าพานาโซนิค และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 1.3 ล้านบาท หรือผู้ที่สนใจเพียงแค่ลงทะเบียนมาร่วมงาน ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับทองคำหนัก 1 สลึง จำนวน 12 รางวัลตลอดงาน ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทางระบบออนไลน์ได้ที่ www.housecondoshow.com สำหรับภายในงานผู้จัดงานยังได้เตรียมเวทีกิจกรรมสร้างความบันเทิงมากมาย มาช่วยเพิ่มสีสันให้กับงานในครั้งนี้ตลอดทั้ง 4 วัน”

“และเพื่อดึงดูดความสนใจให้มีผู้มาชมงานได้มากที่สุด ทั้ง 3 สมาคม ได้ทุ่มงบโฆษณาประชาสัมพันธ์มากกว่า 20 ล้านบาท โดยใช้สื่อที่หลากหลายเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ทั้งโทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร ป้ายโฆษณา Direct mail สื่อออนไลน์ ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุค www.facebook.com/housecondoshow และทวิตเตอร์ www.twitter.com/housecondoshows เพื่อให้สมกับงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 24 ที่ยังคงเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ในด้านอสังหาริมทรัพย์ในครึ่งปีแรก” นายรุ่งรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย