บลิส-เทล จับมือ โนเกีย…ชวนคนรุ่นใหม่รักการถ่ายภาพ

บริษัท บลิส-เทล จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด ขอเชิญชวนคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบงานศิลปะ และรักการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจ…ร่วมถ่ายทอดแรงบันดาลใจกับการประกวดภาพถ่ายในหัวข้อ Blissful Summer Photo Contest “สนุก สดใส ในหน้าร้อน” เพื่อส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่ได้ใช้เวลาว่างไปกับการสร้างสรรค์งานศิลปะในชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น และเป็นเวทีสำหรับแบ่งปันในสังคมไทย อีกทั้งยังก่อเกิดประโยชน์ในการพัฒนางานเชิงสร้างสรรค์อย่างแพร่หลาย โดยไม่จำกัดเพศ อายุ อาชีพ

สำหรับกติกาคร่าวๆ ผู้ส่งเข้าประกวดต้องเป็นผู้ถ่ายภาพด้วยตนเอง ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดและตอบสนองต่อหัวข้อการประกวดที่กำหนดให้ และต้องเป็นภาพที่ถ่ายด้วยโทรศัพท์มือถือโนเกีย ความละเอียดอย่างน้อย 1 ล้านพิกเซล สามารถส่งภาพเข้าประกวดได้ไม่เกิน 5 ภาพ ซึ่งใช้เทคนิคพิเศษภายในเครื่องโทรศัพท์มือถือตกแต่งภาพได้ ที่สำคัญต้องไม่เคยส่งเข้าประกวดและได้รับรางวัลที่ใดมาก่อน ตลอดจนภาพที่ส่งเข้าประกวดต้องเป็นภาพที่ไม่เคยตีพิมพ์ในนิตยสาร หนังสือ หรือเอกสารใดๆ ฯลฯ

ซึ่งผู้ที่สนใจทั่วไป สามารถส่งภาพที่ท่านชื่นชอบ ตามนิยามความหมายของหัวข้อในการประกวด ซึ่งถ่ายทอดถึงความสุข ความสนุกสนาน ร่าเริง สดใส ความรู้สึกดีที่แบ่งปันกันได้ระหว่าง เพื่อน ครอบครัว คนรัก ชุมชนรอบข้าง หรือสัตว์เลี้ยงที่รัก สำหรับหน้าร้อนนี้เข้ามาที่ www.facebook.com/blisstelshop ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 17 เมษายน 2554 สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-792-2222 หรือสามารถคลิกเข้าไปดูข้อมูลทั้งหมดได้ที่ www.blisstel.com