ทรูมูฟรุกตลาดแบล็กเบอร์รี่กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม “ซุปเปอร์ แชต”

ทรูมูฟ ผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนและผู้ให้บริการแบล็กเบอร์รี่รายแรกในไทยต่อยอดกิจกรรมการตลาดรูปแบบใหม่ พร้อมเปิดตัวโปรโมชั่นสุดคุ้ม “แบล็กเบอร์รี่ ซุปเปอร์ แชต” เพียงเดือนละ 199 บาท โดยผู้เข้าแข่งขันทั้ง 2 ทีมจะใช้สมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่ และซิมทดลองใช้เป็นเครื่องมือในการสร้างสรรค์กลยุทธ์ทางการตลาด ทั้งนี้เพื่อตอกย้ำความแรงของโซเชี่ยล เนทเวิร์ค มาร์เก็ตติ้ง ผ่านรายการเรียลลิตี้ โชว์ “คอฟฟี่ มาสเตอร์ บาย ทรูคอฟฟี่” (Coffee Master by TrueCoffee)

นายอาร์ม เวชชาชีวะ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์แบล็กเบอร์รี่ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ทรูมูฟเชื่อว่ากระแสสมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่เป็นแพลทฟอร์มที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี โดยตัวเลขของผู้ที่ลงทะเบียนใช้งานผ่านเครือข่ายทรูมูฟเมื่อปีที่แล้วมีจำนวนกว่า 5 แสนคน และมีแนวโน้มจะเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าในปีนี้ อีกทั้งการนำเสนอโปรโมชั่นสุดคุ้มของทรูมูฟที่มีออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองทุกโจทย์ความต้องการของผู้ใช้สมาร์โฟน ซึ่งส่วนใหญ่ผู้ใช้แบล็กเบอร์รี่เป็นผู้ที่นิยมใช้บริการแชตผ่าน BBM ทรูมูฟจึงได้ออกโปรโมชั่นใหม่เพื่อเอาใจคนรักการแชตโดยเฉพาะกับ “แบล็กเบอร์รี่ ซุปเปอร์ แชต” เพียงเดือนละ 199 บาท พร้อมรับบริการฟรี 4 เดือนจากทรูมูฟ ถือเป็นโปรโมชั่นสุดคุ้มเอาใจวัยรุ่นที่มี 2 แพคเกจให้ลือกสนุกตามไลฟ์สไตล์ แพคเกจที่ 1 แชร์เรื่องราวผ่าน Facebook และแชตผ่าน BBM, แพคเกจที่ 2 ใช้อีเมลและแชตผ่าน BBM โดยทรูมูฟได้นำโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้มาให้สาวกแบล็กเบอร์รี่ได้ใช้ก่อนใครที่ร้านคอฟฟี่ มาสเตอร์ บาย ทรูคอฟฟี่ ณ คริสตัลดีไซน์เซ็นเตอร์ (CDC) ระหว่างวันที่ 11 – 16 มีนาคมนี้ และจะจัดจำหน่ายที่ทรูช้อปทุกสาขา ทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม 2554 เป็นต้นไป จากความมั่นใจในตลาดสมาร์ทโฟน ทรูมูฟจึงได้นำแบล็กเบอร์รี่มาร่วมสร้างสีสันเพื่อให้ทั้ง 2 ทีมได้สร้างสรรค์กลยุทธ์ทางการตลาดในการพิชิตทีมตรงข้าม”

ครั้งนี้รายการเรียลลิตี้ โชว์ คอฟฟี่ มาสเตอร์ บาย ทรูคอฟฟี่ ร้านกาแฟของคนรุ่นใหม่ที่สามารถจิบกาแฟพร้อมค้นหาข้อมูล และเพลิดเพลินกับแหล่งรวมแกดเจททันสมัยที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบถ้วนตามแนวคิด ‘Sip and Surf’ ได้มอบโจทย์ให้กับผู้เข้าแข่งขันเป็นสมาร์ทโฟนแบล๊กเบอร์รี่ ทอร์ช 9800 (BlackBerry Torch 9800), แบล๊กเบอร์รี่ โบลด์ 9780 (BlackBerry Bold 9780) และแบล็กเบอร์รี่ซิมทดลองใช้ ทีมละ 50 ซิม เพื่อใช้เป็นเครื่องมือในการสร้างสรรค์กลยุทธ์ทางการตลาดแนวใหม่ ในการเพิ่มยอดขายให้ทีมตัวเอง ทั้งนี้การแข่งขันจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 11 – 18 มีนาคมนี้ โดยทีม “Wow Wow Wow” เผยการใช้แบล็กเบอร์รี่ และซิมจากทรูมูฟเป็นเครื่องมือในการพิชิตคู่แข่งในครั้งนี้ว่า “มีความมั่นใจเกินร้อยว่าจะนำสมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่ และซิมทดลองใช้จากทรูมูฟมาต่อยอดการขายได้แน่นอน เพราะกระแสความแรงของแบล็กเบอร์รี่ยังไงก็ไม่ตก” ส่วนตัวแทนคอฟฟี่ มาสเตอร์ทีม “True Love Mak” กล่าวว่า “จะนำแบล็กเบอร์รี่ทั้งทอร์ช และโบลด์ รวมถึงซิมจากทรูมูฟมาเป็นตัวดึงดูดความสนใจ ให้ลูกค้าเข้ามาซื้อสินค้าและใช้บริการภายในร้านมากขึ้น”

สำหรับผู้ชมท่านใดที่สนใจ ต้องการร่วมสนุกกับทางรายการ คอฟฟี่มาสเตอร์ บาย ทรูคอฟฟี่ เพื่อชิงรางวัล “แบล็กเบอร์รี่” และรับซิมทดลองใช้จากทรูมูฟสามารถทำได้เพียงซื้อสินค้า หรือใช้บริการในร้านคอฟฟี่ มาสเตอร์ บาย ทรูคอฟฟี่ สาขาย่อย คริสตัลพาร์ค ตามกติกาที่แต่ละทีมได้กำหนดขึ้น เพียงแค่นี้ก็สามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่ และรับซิมจากทรูมูฟได้ง่าย ๆ หรือสามารถเลือกติดตามความเคลื่อนไหวและร่วมเป็นแรงใจให้ทั้งสองทีมได้ผ่านทางทรูวิชั่นส์ช่อง 60 และช่อง 113 หรือผ่านทางเว็บไซต์http://www.facebook.com/pages/COFFEE-MASTER