กสิกรไทยต้อนรับสงกรานต์ จัดแคมเปญโอนเงินพร้อมปรับค่าธรรมเนียมที่ตู้เอทีเอ็ม

กสิกรไทยออกโปรโมชั่นต้อนรับสงกรานต์ให้ลูกค้าของธนาคารฯ ที่โอนหรือรับโอนเงิน ข้ามเขตหรือข้ามธนาคาร 5 รายการขึ้นไปผ่านเครื่องเอทีเอ็ม ในเดือนเม.ย. รับฟรีบริการ SMS ขยันบอก รู้ทุกยอดเงินเคลื่อนไหวในบัญชีทางมือถือ นาน 3 เดือน พร้อมปรับค่าธรรมเนียมถอน-โอนเงินข้ามเขตฯ ผ่านเอทีเอ็ม ตั้งแต่ 23 มี.ค.54 โดยให้โอนฟรีครั้งแรกของเดือน

นายศีลวัต สันติวิสัฎฐ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทยได้ปรับอัตราค่าธรรมเนียมการถอนเงินและโอนเงินข้ามเขตสำนักหักบัญชี ผ่านเครื่องเอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทย โดยสำหรับการถอนเงินข้ามเขต ฯ ทุกวงเงินที่เอทีเอ็มกสิกรไทย ธนาคารจะคิดค่าธรรมเนียมอัตราเดียวคือ รายการละ 15 บาท สำหรับการโอนเงินผ่านเครื่องเอทีเอ็ม ให้ผู้ที่มีบัญชีธนาคารกสิกรไทย แบบข้ามเขตสำนักหักบัญชี ทั้งแบบมีและไม่มีการแจ้งยอดการโอนเงินให้ผู้รับโอนผ่าน SMS ธนาคารจะยกเว้นค่าธรรมเนียมการโอนเงิน สำหรับการโอนครั้งแรกของเดือน ส่วนการโอนครั้งต่อไป จะคิดค่าธรรมเนียมอัตราเดียวกัน คือ รายการละ 15 บาท สำหรับรายการโอนทุกวงเงิน

นอกจากนี้ ธนาคารกสิกรไทยได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ ให้ลูกค้าของธนาคารฯ ที่มีรายการโอนเข้าหรือโอนออก ข้ามเขตสำนักหักบัญชี หรือข้ามธนาคาร ผ่านเครื่องเอทีเอ็ม ตั้งแต่ 5 รายการขึ้นไป ภายในเดือนเมษายน จะได้รับฟรีบริการ SMS ขยันบอก รู้ทุกยอดเงินเคลื่อนไหวในบัญชีผ่านทางโทรศัพท์มือถือนาน 3 เดือน มูลค่า 60 บาท ลูกค้าที่สนใจสามารถสมัครรับโปรโมชั่น โดยพิมพ์ข้อความ M เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัญชี10 หลัก แล้วส่ง SMS มาที่ 4545888 ภายในวันที่ 1-30 เมษายนนี้เท่านั้น