สนุก! เว็บแชท บริการใหม่เอาใจคอออนไลน์ชอบเม้าท์

สนุกดอทคอมเปิดบริการใหม่ภายใต้บริการสนุก! แชท ในชื่อ “สนุก! เว็บแชท” เอาใจขาแชท ให้แชทผ่านหน้าเว็บสนุก! โดยไม่ต้องลงโปรแกรมให้ยุ่งยาก เพียงสมัครเป็นสมาชิกสนุกดอทคอม ก็สามารถล็อกอินเข้าใช้งานได้ทันที ให้คุณแชทกับเพื่อนซี้หรือเพื่อนใหม่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง พิเศษสุดสามารถแชทข้ามค่ายทั้ง สนุก! คิวคิว, กูเกิลทอล์ค, เอ็มเอสเอ็น และเฟซบุ๊กได้บนหน้าต่างเดียวกัน ทั้งนี้บริการ สนุก! เว็บแชทจะเปิดให้บริการในทุกหน้าของเว็บไซต์สนุกดอทคอม

จากเดิมที่สนุกดอทคอมมีบริการสนุก! แชท ในรูปแบบของแชทรูม ที่มีห้องสนทนาต่างๆให้เลือกแชทอยู่แล้ว ซึ่งในส่วนนี้ยังสามารถใช้งานได้ตามปกติ ส่วนสนุก! เว็บแชท เป็นบริการใหม่ที่เพิ่มความสะดวกให้กับผู้รักการแชทที่สามารถแชทผ่านทุกหน้าของเว็บสนุกดอทคอม ซึ่งขณะนี้เปิดใช้งานแล้ว 6 หน้า ได้แก่ สนุก! ไฮเทค, สนุก! ข่าว, สนุก! แคมปัส , สนุก! แชท, สนุก! คิวคิว และสนุก! เพลย์ทาวน์  

สำหรับวิธีการใช้งานสนุก! เว็บแชท ทำได้สะดวกรวดเร็ว เพียงสมัครเป็นสมาชิกสนุก! สามารถล็อกอินเข้าหน้าเว็บ ซึ่งด้านล่างของเว็บเพจ จะมีแชทบาร์ สามารถแชทกับเพื่อนใน สนุก! คิวคิวได้เลย หากจะเชื่อมต่อกับเพื่อนต่างเครือข่าย เช่น กูเกิลทอล์ค เอ็มเอสเอ็น และเฟซบุ๊ก สามารถเลือกกดไอคอนที่แชทบาร์ เมื่อกดไอคอนตัวใดตัวหนึ่ง จะมีหน้าล็อกอินสำหรับ IM ในแต่ละตัว ขึ้นมาให้ใส่ username และ password เพื่อทำการเชื่อมต่อไปยังรายชื่อเพื่อนๆ ในแต่ละ IM ได้ สามารถแชทกับเพื่อนที่อยู่ทุกเครือข่ายได้ในหน้าต่างแชทเดียวกัน รีบสมัครเป็นสมาชิก สนุก! วันนี้เพื่อใช้บริการ สนุก! เว็บแชท ได้ที่ http://chat.sanook.com/