แคลิฟอร์เนีย ว้าวฯ ท้าทายหนุ่มสาวรุ่นใหม่ในภารกิจ “เปลี่ยนชีวิตฟิตหุ่นซีซั่น 2”

กรุงเทพฯ – กลับมาอีกครั้ง! กับปฏิบัติการฟิตเนสครั้งสำคัญโดยแคลิฟอร์เนีย ว้าว เอ็กซ์พีเรียนซ์ ประเทศไทย ที่ขอท้ายทายหนุ่มสาวทั่วประเทศในภารกิจเปลี่ยนชีวิตฟิตหุ่น ซีซั่น 2 (Changing Lives Challenge: Season 2!)

จากความสำเร็จอย่างท่วมท้นของ Changing Lives Challenge Season 1 ที่ได้กลายเป็นอีเว้นท์ฟิตเนสยอดนิยมอันดับหนึ่งของประเทศไปแล้ว สำหรับปีนี้ แคลิฟอร์เนีย ว้าวฯ จึงขอมอบโปรแกรมการออกกำลังและการส่งเสริมสุขภาพครั้งพิเศษให้แก่เหล่าสมาชิกอีกครั้ง เพื่อปฏิบัติการขจัดไขมัน กระชับรูปร่าง เพิ่มมวลกล้ามเนื้อและเปลี่ยนให้คุณเป็นคนใหม่ โดยไม่จำกัดเพศ วัย หรือว่าคุณจะเคยออกกำลังกายมาก่อนหรือไม่ก็ตาม

กิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของแคลิฟอร์เนีย ว้าวฯ ที่ต้องการส่งเสริมให้ผู้คนทุกเพศทุกวัยสามารถบรรลุเป้าหมายทั้งในด้านการออกกำลังกายและการรักษาสุขภาพพลานามัยให้สมบูรณ์แข็งแรงเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี ซึ่งวัตถุประสงค์หลักของการดำเนินธุรกิจของแคลิฟอร์เนีย ว้าวฯ ก็คือการนำเสนอโปรแกรมการออกกำลังกายอันหลากหลายที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดแก่บรรดาสมาชิก เพื่อให้เขาเหล่านั้นสามารถค้นพบแนวทางการออกกำลังกายที่เหมาะสมสำหรับตนเอง

วิธีการร่วมกิจกรรมอันแสนท้าทายกับเรา
กิจกรรม Changing Lives Challenge เปิดกว้างทั้งสำหรับสมาชิกและบุคคลทั่วไป โดยไม่จำกัดเพศและวัย เริ่มตั้งแต่วันนี้และดำเนินไปเป็นระยะเวลาสามเดือน โดยในขั้นตอนการสมัครนั้น ผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะต้องได้รับการตรวจเช็คระดับมวลไขมันและมวลกล้ามเนื้อ ด้วยเครื่อง Tanita Body Composition Analyzer อันทันสมัยของแคลิฟอร์เนีย ว้าวฯ ก่อนการร่วมกิจกรรม

ในระหว่างระยะเวลาการแข่งขัน ผู้เข้าแข่งขันจะต้องปฏิบัติตามโปรแกรมการออกกำลังกายกับครูฝึกส่วนตัวเพื่อการลดระดับไขมันอย่างถูกต้องและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อของร่างกาย โดยผู้ที่สามารถลดระดับไขมันได้มากที่สุดจะเป็นผู้ชนะในการแข่งขันครั้งนี้

ผู้ครองตำแหน่ง “Champion of Club” ของศูนย์ฟิตเนสแต่ละสาขา จะได้รับเงินรางวัลท่านละ 10,000 บาทและมีสิทธิ์เข้าชิงชัยในการแข่งขันรอบระดับประเทศต่อไป โดยการแข่งขันรอบสุดท้ายจะรวบรวมเอาหนุ่มสาวจากทุกสาขาทั่วประเทศมาแข่งขันกัน เพื่อชิงเงินรางวัลสูงสุดถึง 40,000 บาทในฐานะ “Best of the Best” โดยจะประกาศรายชื่อผู้ที่ได้ตำแหน่งแชมป์ของสาขาต่างๆ ในวันที่ 20 มิถุนายน และประกาศชื่อผู้ชนะเลิศในวันที่ 25 มิถุนายน ต่อไป

ขอเชิญร่วมปฏิบัติการท้าทายกับเแคลิฟอร์เนีย ว้าวฯ เพื่อสร้างความแตกต่าง สัมผัสประสบการณ์และเปลี่ยนแปลงสู่ชีวิตอย่างที่คุณอยากจะเป็น!