ภาพยนตร์โฆษณา “ใส่นันยาง…แล้วก้าวต่อไปให้ถึงตำนาน !”

Client : Nanyang
Medium : TVC Concept for PR
Date : 23 / 03 / 11
Client : Nanyang
Medium : TVC Concept for PR
Date : 23 / 03 / 11
Client : The Nanyang Marketing Limited
Product : รองเท้านักเรียนนันยาง
Title : จัดให้, โชว์ฝีเท้า
Length : 15 sec. (2 versions)
Agency : Nude Communication Co.,Ltd
Associate Creative Director : คุณเทพพิทักษ์ แซ่จิว

Art Director : คุณจักรรินทร์ อัฐพลเดชานันท์
คุณเอกอมร สุคนธ์ปิตุมาต
คุณสัณฑ์ชัย หงส์ลำพอง

Copy Writer : คุณเสมอพงษ์ กัญญามาลย์
คุณธชากร ลิ้มรัตน์
คุณปิยะ เลิศวรรณศิริกุล

Production House : Film Factory

แนวความคิดของภาพยนตร์โฆษณา

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา…คงไม่มีอะไรที่จะบ่งบอกเอกลักษณ์คู่เท้านักเรียนไทย และแสดงถึงความ”เก๋า” ได้ดีเท่ารองเท้านักเรียนนันยาง….

นันยาง…รองเท้านักเรียนที่อยู่คู่กับวัยรุ่นของไทยมากว่า 58 ปี จนเรียกได้ว่าเป็นตำนานของรองเท้านักเรียน ที่ยังคงความทันสมัยอย่างไม่เสื่อมคลาย

และปีนี้…นันยางจึงอยากตอกย้ำความเป็นผู้นำ รวมทั้งความเป็นต้นแบบของรองเท้านักเรียนตลอดระยะเวลายาวนานที่ผ่านมา จึงนำกิจกรรมที่อยู่เคียงคู่เท้าของวัยรุ่นไทยทุกยุคสมัยไม่แพ้กัน คือ ตำนานของฟุตบอลในชุดนักเรียน หรือที่เราทุกคนเรียกกันอย่างติดปากว่า “โกลหนู” มาสร้างเป็นแคมเปญโฆษณา

ที่ผ่านมาโกลหนูเป็นแค่เกมที่เล่นกันเล่นๆ มีแต่ผู้ชนะ หรือผู้แพ้ แต่ยังไม่เคยมีแชมป์! วันนี้! นันยางจะ เปลี่ยนเรื่องเล่นๆ ให้เป็นเรื่องยิ่งใหญ่ระดับตำนาน! ด้วยการเฟ้นหาสุดยอด แชมป์ฟุตบอลพลาสติกโกลหนูในชุดนักเรียน เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในการแข่งขัน “นันยางโกลหนู ไทยแลนด์ เลเจนด์ คัพ ชิงถ้วยรางวัลพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี”

โดยแนวคิดในการทำโฆษณา ก็มุ่งเน้นที่จะชวนเด็กวัยรุ่นให้เข้ามาแข่งขันผ่านภาพยนตร์โฆษณา โดยดึงเอาเสน่ห์ของการเล่นโกลหนูตามนิสัยวัยมันส์นั่นคือ การพูดจาหยอกล้อ กวนๆ ท้าทาย ผู้เล่นอีกฝ่าย สร้างอารมณ์แสบๆคันๆ ให้เด็กวัยรุ่นทั่วประเทศรู้สึกอยากจะมาลงแข่งขันอวดฝีเท้า ท้าทาย เพื่อสร้างตัวตนให้เป็นตำนาน สู่ความเป็นแชมป์ฟุตบอลพลาติกโกลหนูประเทศไทย…

ถ้าใครพร้อมก็มาเล้ย… “ใส่นันยาง…แล้วก้าวต่อไปให้ถึงตำนาน !”