ไทยสมุทรประกันชีวิต ชูกลยุทธ์ “Big Chance” สร้างโอกาสใหม่กับไทยสมุทรฯ

บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด “เพื่อนคู่ชีวิต…ตลอดไป” บุกสรรหาตัวแทนประกันชีวิตเข้มข้น เปิดกลยุทธ์ “Big Chance” สร้างโอกาสใหม่กับไทยสมุทรฯ จัดโรดโชว์คาราวานรับสมัครตัวแทนประกันชีวิตใหม่ เน้นเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ การศึกษาระดับ ปวช. ขึ้นไป พร้อมชูคอร์สอบรมหลักสูตรตัวแทนประกันแบบเข้มข้น เน้นพัฒนาความรู้สร้างความเข้าใจเกี่ยวกับธุรกิจ และระบบการทำงานแบบทีม ล่าสุดเพียงไตรมาสแรกมีผู้สนใจเข้าร่วมโครงการกว่า 3,000 คน มั่นใจภายในสิ้นปีสามารถสร้างตัวแทนประกันชีวิตรุ่นใหม่ไม่ต่ำกว่า 4,500 คน

กรุงเทพฯ – นางนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด “เพื่อนคู่ชีวิต…ตลอดไป” เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ดำเนินนโยบาย “Big Chance” สร้างโอกาสใหม่กับไทยสมุทรฯ” เพื่อเปิดโอกาสให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ได้ร่วมดำเนินธุรกิจกับบริษัทฯ และเป็นส่วนหนึ่งของแรงขับเคลื่อนองค์กรไปสู่อนาคต โดยวางเป้าหมายสร้างตัวแทนรุ่นใหม่ที่มีคุณภาพไม่ต่ำกว่า 4,500 คนภายในปีนี้ ล่าสุด ไทยสมุทรประกันชีวิตได้จัดกองคาราวานเพื่อโรดโชว์เปิดรับสมัครตัวแทนประกันชีวิตใหม่ โดยเน้นเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั่วประเทศที่มีการศึกษาระดับปวช.ขึ้นไป อายุระหว่าง 25 – 35 ปี โดยเน้นการจัดโครงการในจังหวัดที่เป็นศูนย์กลางของแต่ละภูมิภาค ซึ่งได้รับผลตอบรับดี มีประชาชนให้ความสนใจเข้าร่วมโครงการกว่า 3,000 คน

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้จัดการอบรมให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับอาชีพตัวแทนประกันชีวิตในเชิงลึกให้แก่ตัวแทนรุ่นใหม่ เพื่อเข้ารับการสอบขอใบอนุญาตการเป็นตัวแทนประกันชีวิตอย่างถูกต้อง และจัดการอบรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาต่อยอดความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับธุรกิจการเงินและประกันชีวิต ทั้งในด้านการเป็นที่ปรึกษาทางการเงินและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการและสร้างประโยชน์สูงสุดให้แก่ลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่และกลุ่มรากหญ้าได้อย่างถูกต้อง รวมทั้งรูปแบบการให้บริการลูกค้าที่ครอบคลุมถึงเรื่องการเป็นที่ปรึกษาด้านประกันชีวิต และการให้คำปรึกษาด้านอื่นๆ เพื่อสร้างบุคลากรเหล่านี้ให้เป็นตัวแทนประกันชีวิตที่มีคุณภาพและมีความเป็นมืออาชีพที่พร้อมจะดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุดภายใต้แนวคิดของไทยสมุทรประกันชีวิตในการเป็น “เพื่อนคู่ชีวิต…ตลอดไป” ของลูกค้าทุกคน

นอกจากนี้ ยังได้ตอกย้ำความสำคัญกับการรักษามาตรฐานในการทำงานและเพิ่มพูนทักษะความรู้ความเข้าใจของตัวแทนประกันชีวิตทั่วประเทศจำนวนมากกว่า 13,000 คน โดยการอบรมภาคปฏิบัติ เพื่อให้เกิดทักษะ มีความเชี่ยวชาญ และยึดหลักจรรยาบรรณอย่างเคร่งครัด พร้อมทั้งเพิ่มรูปแบบการทำงานร่วมกันระหว่างตัวแทนประกันชีวิตรุ่นปัจจุบันและรุ่นใหม่ เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับตัวแทนประกันชีวิตของไทยสมุทรประกันชีวิตต่อไป

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Contact Center โทรศัพท์ 02-207-8888 หรือสาขาของไทยสมุทรประกันชีวิตจำนวน 249 สาขาทั่วประเทศและสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ocean.co.th